Napagmeetingan ng mga Teachers at kasama ng Principal at Dean na magkakaroon ang Dangculos University ng Camping (3 days) Kaya naman ay inilgay na nila ang mga color ng team nila (by section) kaya naman ang team nila Kris ay Red.
RED TEAM
Kristoffer Martin Dangculos
Joyce Giselle Dangculos
Barbie Forteza
Derrick Monasterio
Bea Binene
Jake Vargas
Krystal Reyes
Julian Trono
Julie Anne San Jose
Kim Rodriguez
Stephanie Sol
Mayton Euginio
So yan ang mga kasama sa Red Team, Required silang sumama dyan kase graduating na sila, Hindi sila pwedeng hindi sumama. Andito ngayon sa may canteen ang barkada na kasama nila si Julie Anne (na bagong classmate nila)
Barbie: Kinagagalak ka naming makilala Julie, Welcome ka dito sa grupo namin *sabay ngiti nya kay Julie*
Julie: Salamat Barbie
Bea: Kung may kelangan ka, andito lang naman kami
Julie: Salamat
Krystal: ituturing ka namin na parang kapatid na namin, Hehe
Julie: Aww, salamat naman kung ganun
Joyce: Oo naman, thankful ako kase di mo ako pinabayaan nung nakabangaan ko si Kim
Julie: Anu kaba, wala yun.
(At dumating naman ang mga boys)
Derrick: Hey, Kita nyo na ba ang team color ninyo? Naka post na sa bulletin board natin ah
Barbie: Hindi pa, anung team color ka Babe?
Derrick: Lahat tayo ay RED TEAM
Bea: Yun oh, magkakasama sama parin tayo oh
Jake: Syempre naman
Julian: Buti na lang at magkakasama tayo sa camping
Krystal: Oo nga eh
Julie: Diba pagka ganyan ay may Team Leader? Sino Leader natin?
(sabay tingin nilang lahat kay Kris)
Kris: *habang nakapatong ang ulo nya sa shoulder ni Joyce* Oh, bakit sa akin kayo nakatingin?
Barbie: Ikaw na lang ang team leader, okay ba yun Joyce?
Joyce: Uhm, oo naman *sabay tingin kay Kris* Anu, ikaw na?
Kris: Fine. Sige
Sa pag uusap nilang yun ay may inannounce sa kanila ang school na papauwiin na sila ng maaga para makapag handa na sila bukas sa camping nila. Sa school ang meeting place nila dahil sa school mag aabang ang bus na sasakyan nila papunta sa camping site na pag cacampingan nila kaya naman ay nagpaalam na sina Joyce sa ilang classmate nila at sumakay na yung dalawa sa kotse nila..
*Sa Loob Ng Kotse* (Now Playing: Love Me Harder By Ariana Grande)
Kris: *habang nag dadrive* Anu kaya kung wag na tayong sumama sa camping kase inaalala kita eh baka kung anu pang mangyari sa iyo dun?
Joyce: No, sasama tayo. Hindi pwedeng hindi kase ikaw yung Team Leader eh
Kris: Fine, pupunta tayo kay Dra. ngayon para ipaalam sa kanya at nang payuhan nya tayo para hindi ka madisgrasya duon sa caping site
Joyce: Okay
At tinungo naman nila si Dra. Tricia para ipaalam na may pupuntahan silang campig dahil sa school nila at para payuhan sila na knug anung pwedeng gawin nila Kris at Joyce na pag iingat habang nasa camping site sila.
*Dra. Tricia | OB GYNE*
Dra. Tricia: Oh, napunta kayong dalawa dito? Anu ang sa atin?
Kris: Ahu kase po, magkakaroon po kase kami ng camping at 3 days po kami duon, anu po bang pwede naming gawin na pag iingat para hindi po madisgrasya si Joyce?
Dra. Tricia: Wag lang syang magkikilos nasyado para hindi sya mapagod or mahilo. Konting ingat lang pi ang kelangan at alalay po sa misis nyo Mr. Dangculos. Lagi nyo po syang titingnan para hindi po sya masaktan or madisgrasya.
Kris: Ah okay po, yun lang po talaga ang sinadya namin doc. Sige po, alis na po kami
Dra. Tricia: Oh sige, ingat kayo ha
Joyce: We will po
Pagkaalis nilang yun sa OB ay pumunta silang dalawa sa Mall para kumain kase nagugutom na si Joyce at nag ca-crave sya sa Ramen, kaya naman ay sa tokyo tokyo sila kumain at umorder naman silang dalawa ng Ramen para sa kanilang dalawa at kinain naman nila ito. After nilang kumain ay naglakad lakad silang dalawa at nilbot ang mall at napunta sila sa department store at may nakitang manequin si Joyce na buntis at...
Joyce: iniimangine ko na ganyan kalaki ang tiyan ko pag lumaki na
Kris: Bakit, anu ba kinakatakot mo *habang hawak ang kamay ni Joyce*
Joyce: Kase feeling ko pag malaki na tiyan ko gaya nyan *sabay turo sa manequin* ay papanget ako
Kris; Anu kaba, kahit lumaki pa yang tiyan mo ay maganda kapa din
Joyce: Binobolo mo ata ako eh
Kris: Hindi bola yun kase totoo yun
Joyce: *sabay hug kay Kris* Thank You for making me happy
Kris: Basta for you at sa magiging baby natin *sabay kiss sa ulo ni Joyce*
At nag decide na silang umuwi na dalawa dahil pagod na pagod na si Joyce at gusto na nitong matulog (ganun talaga pag buntis, inaantok agad) Kelangan nilang matulog nang maagap dahil maaga pa sila bukas para sa camping nila kaya naman ay nung nasa mall sila ay bumili sila ng mga kelangan nila para sa camping nila at inaayos naman nila ang mga iyon at inilagay sa bag nila at saka sila natulog daghil kelangan ay maaga sila pumunta ng school...
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Dangculos (Completed)
FanfikceNagpakasal silang dalawa dahil sa kasunduan ng parents nila, magkasundo kaya ang dalawa pag naikasal na sila or tuluyan ng mahulog ang loob nila sa isa't isa? Well, Abangan.