Ara's pov (yours)
Nagising ako nang maaga and then I got to The bathroom took a bath and got dressed Into a Black Hoodie and Jeans.
(Medyo baduy ako pumili nang damit eh.)
Bumaba na ako For breakfast...Grabe..ilang Araw palang ako Hindi umuuwi miss na miss ko na to!
Nang makababa Si Dad na nagbabasa nang diyaryo Ang bumungad saakin
"Morning pa!" Bati ko at tumingin Siya saakin at binati din ako.
"Morning ma!" Bati ko Kay mom at binati din Niya ako
After eating nagpaalam na ako KILA mom and dad na aalis na ako.
At pagdating sa school chineck ko Yung dorm. Kasi usually Andon pa si Siwon.
But no..
When I got there walang tao. Maya Akala ko pumasok na Siya.
I thought of that Untill may tumawag saakin..face time..it's Siwon kanya Naman Mabilis long Sinagot Ang Phone.
Well I wasn't expecting to See her na puro Pass at halatang Binugbog..
"SIWON!!! WHAT HAPPENED ARE YOU OKAY?! SINO GUMAWA NIYAN!!!!" Sunod sunod na Tanong ko
Sa sobrang pagaalala."So you are Ara? Well....If you want to see you're friend Alive go to {*the address*} now..I'll wait For you...And! You only have 15 minutes." Sabi nung lalaki..
Nagalit ako nang husto...Hindi ko na macontroll Ang emosyon ko.
I don't want to see my friends Getting hurt.
AND THAT WAS ONE OF MY WEAKNESS!
Mabilis ako'ng Pumara nang taxi at sinabi Ang address sa driver.
Wala pang ilang minuto nakapunta na ako sa lugar.
Nang makapasok nakita ko si Siwon na medyo nang hihina...May kirot Naman ako sa dibdib na naramdaman..At the same time Galit.
Mahigit benteng lalaki.. Yan Lang Naman Ang Nandoon sa lugar..Bilang Nila..Andami diba?
Itinaas ko Ang hood nang hoodie ko.
Isinenyas ko Ang kamay ko.means Let this begin.
Wait..May mga Gamit pa silang dala..Wow sobrang epport..
Well...lads lalapit saakin para atakihin ako...black eye kaagad..
Hindi Naman nagmamayabang😏 pero I'm so Good at fighting...
After 5 minutes...It's done!
Well after non bumukas Yung pinto at malakas na Boses ni Jungkook Ang narinig ko
"ARA! ARE YOU ........OKay" habang sinasabi iyon nakatingin Siya sa mga Lalaking nakahilata sa sahig.
After that Inalalayan ko si Siwon Na Tumayo at dumiretso kaming tatlo sa hospital.
At the hospital Hindi parin makapaniwala na nakatingin saakin si Jungkook.
"How did you do that?" Manghang Tanong Niya
"Well..Hindi ko din Alam eh." Sagot ko
"I can't control my anger." Sagot ko ulit.
A/n: huhuhu' itong chapter na Ito ay. 'Strong girl Do bong soon' INSPIRED hehe
Sorry sa typos
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa