57: Lets Spend The Whole Day Together

808 30 3
                                    

present
Jeon Jungkook's Pov

the Next Day After Ng Kasal..We Are All wasted!! Sobrang Dami ng Alak yung Ipinatira Saamin nila Areum.

I woke Up In this Unfamilliar place.

I looked At My Side..

HOLY-----

ARA?!

I looked At Myself....

Putcha Why---- am I Naked?!

Oh Shit! dont Tell me----

Fvck No wayy!!!!!

Hinawakan Ko yung Ulo Ko at Pilit na Inaalala Ang Mga nangyar Kagabi..

FLASHBACK

Sobrang lakas ng music. Unti unti nadin nagaalisan yung nga bisita. Yung mga magulang naman nila Areum at Jerald. Natulog na..Late nadaw Kasi..

Did I forget To Mention That The Wedding's Venue Is A Hotel?

Nakaupo kaming Magkakaibigan Dito Samay table namin ng bigla nalang May Tatlong waiter na lumapit saamin At Inilapag Ang Tatlong Tray naPunong Puno ng Alak.

"Whats All This For?" I asked

"To Enjoy?! Lets Drink Come On! Dont Be A Kill Joy Gguk!" Ara said.

Wala akong Choice kundi Uminom...

AFTER FEW HOURS.

medyo Marami Ang nainom namin..Bagsak nanga Yung Iba..Samantalang sila Areum..No where to Be Found.

kami ni Ara..gising Pa

She Quickly went To The Restroom And Nagsuka..

Shes Wasted..

I followed Her And She Saw Me...But I See Tears In her eyes...Like She's Been Tru Alot!

"gguk...I rEwally Lowb youu~~" she Drunkenly said.

"I love You Too!" I said..

"b-but Downt You Gewt maaaaaad at me When I Leave" She Drunkenly Said.

I dont Know What She's Trying To Say..But I think its Just Because Shes So Drunk.

I have A High Alcohol Tolerance so Im not That Drunk.

Inaalalayan ko siya Para Hindi Siya mmtumba Pero Bigla Niya akong Hinalikan. sobrang diin At MeaningFull Ng halik niya.

Sino ba naman Hindi hahalik pabalik?

The Next thing I knew Is Were Making Out In The rest room.

END OF FLASHBACK.

THEN NAALALA KONA LAHAT!

shit!

bigla nalang Gumising Si Ara And She Also Seemed To be Shock to See Me And Her...You know...

"WHAT DID HAPPENED?!" She Asked.

"I also have No Clue!" I answered..

"no, No..." she Said Holding Her Head.

Then She Took the Blanket with her so i quickly got A Pillow To Cover myself

she Picked Up her Dress And Hurriedly Went to The Bathroom...

After minutes..Lumabas Siya..Then ako naman ang naligo..

After Ko maligo...I Saw Her looking At Me..Sad.

"Gguk, Can We Spend The Whole Day Together?" She Asked.

"oo. Pero Magbihis muna tayo into A Casual Clothes." I said.

Umuwi kami sa Dorms At Nagbihis.

mAYA-maya ay Umalis na kami...Hindi Na kami kinuestion ng Kasama namin

I cant Forget about What Happened Last Night!

were Here In Thr amusement Park..Again..Sabi niya gusto niya daw Sakyan lahat ng Rides...

Hindi Ko alam Kung Ako lang To O Medyo kakaiba Siya nitong Mga nakakaraan.

nandito kami sa Isang Restaurant Sa Loob ng Amusement Park..

andami niyang Inorder. Nakakapanibago..I mean Hindi naman Siya ganito Kumain Dati.

"Kumain ka!" Parang Pautos na Sabi niya pa..Punong Puno ang Bunganga Niya.

"Okay nako na nakikita kang Kumakain...nakakabusog Nayun." Sabi ko pero Tiningnan Niya ako ng Masama na Para bang Pinapatay niya ako sa Nga Titig Niya.

"sabi Ko nga kakain na..." sabi ko at Kumain na Kahit Napipilitan..

pagkatapos namin Kumain Ay Gusto pa Niya ng desert.

"Hindi Ka Pa ba busog?" I asked.

"Nope." Sagot niya.

"nakakapanibago ka."i said

"Hayst..Kahit ako naninibago rin." Sabi niya.

pagkatapos namin Kumain ng Desert Ay nagbayad nako tapos Naglakad lakad muna Kami paikot sa Buong Amusement Park. Ang sabi niya para daw Bumaba Yung Kinain Namin.

"Gguk..." she Called And I Hummed In response.

"About What Happened Last Night..." she Started..And That Changed My Mood..Feeling Ko Bigla nalang Akong Namula..

"O-oh about That....I-im Sorry." I said but She Smiled And Kissed me In My Cheeks.

"Lets Not Think About That okay?!" She Said Trying to Light Up The Mood.

Naupo kami sa Bench..And We Decided To Take Pictures..Sabi niya ipasa Kodaw Sa Kanya At Pinasa Ko naman Agad..Meron Din Siyang Ibinigay saakin.

"Whats This?" I asked Then opened The Box..It Looked Like She Made An Effort..

"a Box. but not An Ordinary One...because I made That Full Of Feelings.." sabi niya...

i looked at the Box And Saw Our Pictures. Our Dates..And Even The Time of The Ferries Wheel date..

yung Time na Bigla nalang Siya nagmadali'ng Umuwi..

"Gguk...What If..Ito na Ang Huling beses na makakausap moko? Ano sasabihin mo?" Tanong niya

Weird...Bakit Bigla siyang Nagsasabi ng Ganito?

"Hmmm..."

"I love You so Much, And Ill marry You.. Ill protect You and Our Future Kids.." I answered.she Laughed A little

"Kids, Kids Talaga?!" She asked. But i Jist Laughed and Kissed Her On her Forehead..

"I love you, At Hindi ako magsasawang mahalin Ka..tandaan moyan..Kahit Paghiwalayin Tayo ng Tadhana..Ill always Find A Way To Go Back Into your Arms Again.." i seriously said..

Halatang Nagpipigil siya Ng Iyak..

"I love you too, Ill forever Will..." She Said.

We Watched The Sunset Go Down Before we Went Back to Dorms..

A/n: Haha! Sorry Guys! Pero Kailangan Talaga! Haha! Sorry din because Hindi Ko idinetails Yung 'ANo' basta You know na yun guyz! Haha

iNgat guys! sorry sa typos or Mis Spell

Muaaahhh




















The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon