choi Ara's Pov
["Im sorry Ara! But magiging Busy Talaga kami ni Tae Today. Baka Hanggang Bukas. At Hindi Ko Muna maalagaan Si Arie hanggang Bukas! Im sorry Talaga!"]
"Its Okay..Gagawan Ko nalang Ng Paraan. isasama Ko Siya sa Office Kung Kinakailangan."
pinatay niya ang Tawag. then I Looked At Arie Sleeping Oeacefully In My Bed.
Marami pala akong Binago sa Interior Designs.
Nagluto Ako ng breakfast NAMIn. Niluto ko yung Favourite Ni Arie. Matagal tagal na Kasi Nung Huli akong Nagluto....
Masyado Kasi Akong Naging busy...Na Kahit Time Lang para sa Anak Ko... Hindi Ko mabigyan ng Time.
I was placing The Foods On The Breakfast Table When I Saw Arie Walking Towards me So I Carried Her And Placed Her Into Her Chair.
(A/n: yung pang Baby!)
"Hmm. ish This my Favourite?!" she Excitedly Asked I nodded
"Yay!!! Thank you Mommy!!!" she Said
"Eat Baby. Mommy will Just Call Someone." I said And Smiled At Her
Calling
Roella["yes Maam?"]
"Paki Cancel Lahat Ng Gagawin ko sa Office Ngayon.Hindi Ako papasok."
["bakit po maam?"]
"Ill spend Time With My Daugther."
["masusunod Po Maam."]
I ended The Call And Went Back to The kitchen.
"Arie...Do you Want to Go to Amusement park?" I asked Her and She Looked At me happily but Also sad
"Really? You Arent Busy?" She Asked I Nodded. Then I SAW her Smile So Bright!
I giggled Then carried Her upstairs after Eating..Para paliguan Siya at Bihisan narin.
i miss Spending Time With My Daugther...
Sabihin Ko nga lang Na May Anak ako Sobrang Saya Kona!
parang Tinanggak Niya lahat ng Stress Ko noon...Kasi She Ressembles Her Father...kamukha niya si Gguk. unti. yung mata, Bibig, ngiti, nakuha Niyang Lahat kay Gguk. samantalang Ang Hugis ng Muka At Ilong saka tenga Niya ay nakuha Niya saakin..Bilugan..
after Naming Magbihis..Ginayak ko na Yung Mga kakailanganin Niya just In Case..
I Brought, Towel, Water, Milk, Diaper, her Bottle, plastic, and Also Some Of Things For Her Hair.
sumakay na kami sa Kotse...Andoon yung Driver.
NAkikipaglaro ako kay Arie habang Nasa Biyahe Kami.
"Maam, Nandito napo tayo." Sabi nung driver kaya Bumaba Na Kami ni Arie.
binuhat Ko siya...
Sinuotan Ko siyang Ng Mini mouse na Headband..
Kamuka niya ang Daddy Niya..
Naalala ko Yung date namin dati...Kahit napipilitan siya..Sinuot niya Yung Mickymouse na Headband.
napatawa nalang ako sa Cuteness nilang Dalawa.
Dito Ko siya dinala Kung saan Kami Huling nagdate Ni Gguk dati..
bago ako umalis..
puro pambata lang ang Sinakyan naming Dalawa.. hindi kasi Siya pwede Sa Ibang Rides Eh..
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa