A/n: I really need your Help Guys.
i was Wondering If Gagawan ba Natin ng Sariling Book Yung kwento Ni Siwon, Taehyung And Jihoo. Or Isisingit nalang natin sa Story ni Jungkook. Comment niyo nalang Poo huhupick:
Isingit sa Story or Gawan ng New Book?
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Ara's Pov
nagising nalang Ako na Mukha ni Siwon na mamasa-masa pa ang Nasiliyan.
"Kagagaling molang sa Banyo Siwon?" Obvious na tanong ko pero just Incase tinanong ko Haha
"Obvious naman Diba?" may pagkasarkastikong sagot niya.
"Tss." Sabi konalang At Pumasoksabanyo.
linggo ngayon. Wala naman Kaming Date ng Bebe Ko kasi Nga Kakadate lang Kahapon. Its A Day Kung saan gagawin namin ang Mga Homeworks na Binigay saamin.
pero maya Maya Lang Ay nakita kong Bihis na bihis si siwon na tila mo excited pa.
"blooming Kadin Past Few Days Ah!" Bigla kong napansin.
kasi Tuwing Uuwi siya dito sa Dorm eh nakangiti. Tapos every Sunday. May Lakad. Tapos Bihis na Bihis pa. Tapos ngayon lagi na Siyang iiskin care.
"Somethings Fishy!" bigla ay Sabi ko
"Ano kaba Besh! Hindi naman Malansa ang Amoy ng Dorm Ah!! Ambango kaya! Amoy Victoria Secret na Pabango!" Sabi niya at Inamoy pa ang Paligid.
Ay Tanga!
"I mean, Parang May Mali." Sabi ko.
"Waaah! Pangit ba Suot Ko beshie?! Hindi ba Bagay?! WAAAH" nag over react na.
napasapo ako sa Noo ko. Minsan Medyo Slow tong si Siwon eh. Pero Pagdating sa Advices. Magaling naman yan at Nakakausap ng Maayos.
"Aish Sige nanga! Pumunta kana Sa Date mo!" Sabi ko
"Okay sige Beshie una-" naputol ang sasabihin niya ng Marealize kung ano ang Sinabi niya.
"P-pano mo nalaman beshie?! Satlker ba Kita?!" OA nanaman siya.
"Gaga! Nahalata ko lang!" Sagot ko
"Aish." Huling narinig ko sakanya bago ko siya nakitang Lumayas na ng Dorm.
nagpatuloy ako sa Paggawa ng assignments
Mga Alas 6 na ng Hapon nang Matapos ako sa Assignments. At nagtingin tingin ako sa Insta.pero nakita ko ang Story Ni Jimin. Video ito. Na agad na Ikinataas ng Dugo ko
nasa Bar sila. At si Jungkook ay May kausap na Babae. At Tumatawa Pa! Aba!
Agad akong Nagbihis at pinuntahan Yung Location nila Jungkook. May nakalagay ngang Locationsa Myday. And I think It is Ment for me To see. Kasi nakalagay ay.
Nananawagan po sa Girlfriend ni Gguk! Lasing na! Sige ka Baka mamaya makahanap na ng Kapalit mo!
King inang Jimin!
Nang makarating Ay nakita ko nga Si Jungkook. May kausap na Babae. Tawa parin ng Tawa.
Lumapit ako sa pwesto niya and nanotice nako nila Jimin at Hoeseok. Ikipinagtaka ko Kung bakit wala si Taehyung.
nilapitan ko si Jungkook at Medyo Lumiwang ang Mukha ng Makita ako.
tumayo siya at Umakbay saakin. Pero Hindi nawala ang Masamng Tingin ko sakanya at Sa Mga babae.
"guys, Girlfriend Ko nga pala! Ang ganda Diba?!" Lasing na Sabi niya at Tinuro pako habang naka akbay ang Isang Kamay niya saakin.
masama din Tumingin saaking ang Mga babae at Lumayas na.
ako naman Tinanggal ko ang Kamay ni Jungkook saakin. At Tiningnan ng masama.
naamoy ko parin ang Alak na Ininom niya.
Mukang nakadami nato!
"Baby!" Lasing na Tawag niya saakin malamang nasasaktan! Kinuha ko kasi ang Kamay niya at ipinaikot iyon.
"BABY MO YANG MUKHA MO!" Galit na sabi ko
"BABY NAMAN! PLEASEEE MASAKEYT NA" lasing na Pagmamakaawa niya kaya binitawan ko na siya.
Umalis sila Jimin iniwan kami dito sa Table.
"sino yung mga babae nayun ha?! lumalandi kapa!" Galit na Tanong ko
Pero Imbis na sagutin ay Biglang Bumagsak si Jungkook dahil siguro sa Sobrang kalasingan.
Ipapagpaliban Ko na muna.bukas ko na Siya kakantiyawan.
Inuwi na namin siya nila jimin sa dor. Pero Hindi nako sumama.
bago umalis sa Tapat ng boys dormitory ay nakasalubong Ko si Taehyung. Well Hindi ko na siya pinansin kasi Galit ako- ay Hindi! Nagseselos pala! ay hindi!! Naiinis! aish!! Hindi ko alam!
he has An Explaining to Do Tomorrow.
pagpasok ko sa Dorm nami ni Siwon ay Nandoon na Si Siwon at TilaMo kababalik palang.
"Iba ata Mood natin beshie ah?" Agad na Bungad niya saakin ng Makita ang itsura ko.
"Wait. Galing kaba sa Bar?" Takang tanong niya.
Hindi ko siya sinagot. OBVIOUS NAMAN DIBA?!
"LQ ba kayo Ni jungkook?" nahalata niya.
"Tss."-ako habang iniiwas ang tingin kay siwon.
Marami pang tanong na Tinanong Niya.
iwas lang Ng atingin ang Naisasagot ko.
A/n: guys! Pili kayo ah! Kung ihihiwalay ba natin yung story ni Siwon, Taehyung and Jihoo ha!
And Comment niyo rin Kung gusto niyong gawan to ng Book 2.
pagiisipan ko.
Pero for now!
ihihiwalay ba Or Isasama nalang Sa Story nato.
kasi kung ihihiwalay. Mas matututukan yung Story Nila at Story nila Ara.
pero pag Isasama nalang dito.
Isisingit ko nalang Paminsan minsan Ang pov nila Ara.
HELPPP PICK NA KAYO GUYS! COMMENT NIYO AH!
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa