Choi Ara's Pov
Hindi ko siya sinagot...Ilalayo kona Sana si Arie sa Lugar na Iyong Ngunit pinigilan Niya ako.
"I said Lets Talk." Ma-otoridad na Sabi niya. Binuhat niya si Arie at Ibinigay muna sa Mga Kuya Niya bago Ako hilahin Palayo...
nandito Kami sa Tabing Dagat.
oo, Beach wedding Kasi. Nalakas Topak ng Bff Ko.
"Explain..." sabi niya.
"I dont Have Anything to Explain." Matapang na Sagot ko. Bumalik na Yata ang Dating Ako...Yung dating Ara na Walang Kinakatakutan...Pero Yun Ang Akala ko...
Takot pala Ako...Sobra..
"Im not Fooling Around.." sabi niya.
"so do I!" Matapang na Sagot ko Ulit.
tumingin siya saakin...Yung tingin na Para Mong Sobrang Sakit makita. Ito Yung Tingin na....maraming Gustong sabihin..Yung tingin din ng Mangungulila At Curiosidad.
"Ara naman....Parang Awa Mo Na.....Wag Mo Akong Pagmukaing Tanga..." sabi niya Tumutulo na Ang Luha...
napatulo na Lang Din Ang Luha Ko...
"That Day...When You Left...I was Suppose To...Propose..." sabi niya na Parang Inaalala Ang nangyari Tulo ng tulo ang Luha. Hindi ako sumagot at Tumingin sa Malayo.
"Remember What I Said Back Then?" he asked..
"I told You...I love you, At Hindi ako magsasawang mahalin Ka..Kahit Paghiwalayin Tayo ng Tadhana..Ill always Find A Way To Go Back Into your Arms Again.." sabi niya pa sa Sinabi niya Noon....
Yung Alaala....Hindi ko Yun nakalimutan..
"Alam Mo Ba'ng...I kept Trying My best....na mapalapit sayo Pero...Iniiwasan Mo Ako? At Alam mo ba Kung gaano kasakit yun?" Tanong Niya tumutlo ng Tumulo ang Luha ko...
"Fvck! Pinanghawakan Ko Yung Sinabi Mo'ng, I love you too....Yun Yung Nagpapalakas Ng Loob Ko...Yun Yung Nagsasabi saakin na Magpatuloy..kasi babalikan ka Niya.." sabi niya at Umiiyak.
"mahirap Din Ang Pinagdaanan ko...Kung alam Mo Lang Kung gaano Kahirap saakin ang Iwan Ka...Gguk Believe me...I begged...I begged na Wag nalang Ako ang Umalis..I beghed na Sana I Can stay..." umiiyak at halos Hindi na ako makapagsalita. Tumingin siya saakin...
"Believe me...." umiiyak n sabi ko
"S-Si....Arie....A-Anak Ko Ba siya?" tanong Niya.
Nagalangan Muna Ako bago sumagot...
"Oo....Anak Mo siya..." sagot ko Tumutulo ang Luha.
"Taehyung and Siwon Knows!! Bakit Ni minsan Hindi Nila Binaggit saakin!?" Inis na Sigaw niya.
"I told Them Not To..Natatakot ako Eh...Na Baka Hindi Mo siya Tanggapin...At Bumalik ako rito Para sabihin Sayo kaso...Pinangunahan nanaman ako ng Takot...Takot na baka Makasira ako ng Relasyon..." sabi ko habang Umiiyak HE held My Hand.
"Alam Mo Ba, Minsan Naiisip Ko Tuwing Mag Papacheck Up Ako? kung Nandito kaya siya sa Tabi ko, Masaya kaya Siya na Makita Ang Magiging anak Namin?" Mapait kong sabi.
"Mahirap Eh, Mahirap Makita Yung Anak Ko na nangungulila Sa Ama Niya....At Wala pa Akong Time Para sa Kanya." Mapait ko Ulit na Sabi.
"Anak Ko Yun Eh, Paano Ko Magagawang talikuran Kayo?" Mapait Na Sabi niya
"Im sorry, Im Very Sorry," hingi ako ng Hingi ng Tawad
"Dont Say sorry..." sabi niya at Inakap Ako...
namiss ko to...Sobrang Namiss Ko To.
pagkabitaw Ay tumingin siya saakin
"P-Pwede Mo Ba Akong Ipakilala Kay Arie?" Tanong niya tumango nalng Ako. At Sabay kaming Lumayas Doon
pagbalik ay Sumalubong saamin Ang Pinakacute naming Anak..
"Mommy!" Tawag niya at Saka Ko siya Binuhat.
Sinenyasan Ko si Gguk na sumunod Saakin.
huminto ako sa isang Lugar na medyo malayo sa Nay Venue.
"Arie...You told Me You Wanna Meet your Real Daddy Right?" I asked Her
"Hmm!" She Answered. Sinenyasan Ko Si Gguk na Pumasok
"Arie...Youre Daddy is Behind You....turn Around." Sabi ko at Ngumiti.
Mas lalong Hindi Ko mapinta Ang saya sa Muka Ni Arie Nung makita Niya si Jungkook sa Likod Niya. Agad naman itong Nagpabuhat doon na Agad din'g ginawa Ni Gguk.
"I KNEW IWT!!!" she said happily
"We Look Like! Right Mommy?" She Asked And I nodded.
jungkook Just Laughed.
sibce That Time....She's Always With Jungkook na!
nakakapagselos!
AFTER FEW WEEKS
Halos Araw Araw Ata Ay sinusundo ni Gguk si Arie Dito sa may Bahay.
Hindi Ko alam Kung saan Sila Nagpupunta....Ah Basta!
JEON JUNGKOOK'S POV
dinala ko si Arie Sa Office.
Maraming Empleyado Ang Natutuwa Pag nandito Siya Eh.
Sabi nila, Ang Cute daw Ng Anak Ko
Pagpasok namin sa office. nakita Ko doon si Sab,
naguguluhan Niya Kaming Tiningnan
"Who's That Kid?" Tanong niya ng Nagtataka.
"daddy, she's Scary..." sabi ni Arie at Ibinaon Nng Ulo sa Leeg Ko.
"You scared Her!" Sabi ko
"D-Daddy?" Hindi makapaniwalang Tanong niya
"Yes, Anak Ko Siya. may angal Ka?" Inis na Tanong Ko
Tumingin siya saakin Ng Masama.
"If Youre Doing this Just to Cancel The deal, Hindi Mo AKO MASISINDAK! May paanak anak kapang Nalalaman." inis na Sabi niya. Umiyak na Si Arie.
"PINAIYAK MO!" inis na Sabi ko sa Kaniya.
"Oo, Anak Ko si Arie! Tunay na anak Ko siya!" Sabi ko
"Who's The Mother Then?" Tanong niya na nakangisi
"Yung 'ex' Ko Kung Tawagin mo. I didnt Lie When i Said Shes Back...nakakagulat nga Diba? Dalawa na pala Sila." Sabi ko at Ngumiti.
inis na nagwalk out nalang Si Sab Sa Office Ko.
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa