Chapter 32, wrong thought. (maling akala)Jungkook's pov
Maganda ang gising ko!! Hihi finally kasi makikita ko na ulit si Ara-
ay mali! Mauutusan ko na ulit siya😅maaga akong lumabas nang Dorms at tiningnan ko ang field kung nandoon ba si Ara. Madalas kasi ay doon siya tumatambay.
pero pagkarating ko dun ay wala siya...Tss.. tulog pa siguro. Mapuntahan na nga lang sa harap nang dorm
nang makarating ay may nakita akong lalaki..Matangkad siya, gwapo {pero lamang ako}, at mukang bata pa..may dala siyang maleta at sobrang bored na Nakatayo sa labas nang Girl's dormitory.
Binantayan ko siya doon. Pero ilang minuto palang akong nakabantay ay may lumabas na babae sa dorm...Si Ara.
mas na curious pa tuloy ako..Ano naman kaya siya sa buhay ni Ara? Boyfriend ba siya ni Ara?
nakaramdam naman ako nang inis.
habang pinagmamasdan ko sila ay Nakita kong tumawa si Ara...Grabe...Pagkaharap yung lalaki na Iyon sobrang saya. Samantalang pag ako Para mong handang pumatay nanag tao.
Sobrang inis talga ako.
Sa sobrang inis ay hindi ko na nagawa pang sundan sila..It somehow hurt.
PERO BAKIT BA AKO NASASAKTAN?Ilang oras na ang Lumipas at hindi ko parin nakikita Si Ara...Tss...Nageenjoy siguro siya kasama yung Boyfriend niya...
"Bro..Badtrip ka ata?" Tanong ni Jimin hyung
magkakasama kami ngayon sa tambayan namin...Yung Abandoned classroom...wala sila Jin hyung kass as Usual Busy.. Samantalang si Hoeseok Hyung naman Ay niyaya nang Kapatid niya'ng mag Coffee sa labas kaya wala..Si Taehyubg ay kasama Namin ni Jimin Hyung..Kaso parang wala pa rin siyang Presence kasi tutok diya sa Cellphone kakapindot.
"tss. Sinong hindi mababadtrip?!" Inis na sagot ko
"bakit ba?! Ano bang problema mo Jeon jungkook?!" Sigaw na patanong ni Jimin hyung
"WALA!!!" Galit na sabi ko
"tss. Nakita niyan si Ara na May kasamang lalaki." Bigla ay Sabi ni Taehyung kaya Tumingin di Jimin hyung at tiningnan ko siya nang masama.
naramdaman ko naman na bumalik na saakin yung tingin ni Jimin hyung...Wait.....
"Stop looking at me liks that!" Utos ko.
Tinitingnan ako Ni jimin nang Mapanukso.
"Nagseselos ka ba dude?!" Tanong niya sabay Tawa.
"what? Me?! Magseselos?! Ha- hindi kaya!!" Defensive kong sagot
hindd oa rin nawala ang mapanukso niyang tingin at Tawa niya na nakakaghawa...
tss. Pano kaya niya napagsasabay iyon? Halos pag tumawa nga si Hyung Ay nawawala ang Mata niya.
"Stop being indenial! Its obvious Gguk...." si Jimin hyung ulit
Magsasalita na sana ako nang...
*RINGG*
tumunig yung phone ni Taehyung.
"oh Ara?"
pagkasabi na pagkasabi niya non ay automatic na akong napalingon sa kanya
"what?"
"Okay, ill tell him."
With that The Call ends.
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa