72: Our Family Day

941 49 9
                                    

choi Ara's Pov

4 months Later

Apat na Buwan na Ang Lumipas. weve Heard A Great News From Taehyung And Siwon, About 3 months Ago. lumabas narin Ng Ospital si Arie and Fully Recovered na Siya. bumalik na siya sa Dating Arie.

At yung nakasagasa kay Arie, Nakulong Na.

Malapit nang magbirthday Si Arie. Kaya Naman I contacted Jungkook so We Can Talk about Aries Birthday Party.

Weve Talked About Throwing Her An Princess Themed Party, Every guest have to Wear A Costume. Even Us, Her Parents.

sinasanay narin namin Siyang Magsulat Kasi Balaka namin Siya Ienroll sa Pasukan This Year.

"I think This Would Be Better." Sabi Ko Habang Iniikot Ang Tingin sa Buong Paligid.

"You think So?" Tanong Ni Jungkook at Tumango Lang Ako. "Ms. Were Gonna Rent This place. Schedule It Next Week. Pakidecoratan Na rin ng Princess Theme itong Lugar." Sabi ni jungkook at Saka tumango nalang yung Babae.

paalis na Kami.nung may naisip ako.

"Lets Have A Family Day." sabi ko

"Sounds Fun." Sabi niya

"Bukas, Lets Go Somewhere Fun, Yung Maeenjoy Nating Tatlo." Sabi Ko."Amusement park?" tanong Niya "Hayst, Sige." Sabi ko

pagdating sa Bahay, Nagstay Muna Si Jungkook Ng Ilang Oras Dahil ayaw Siyang Pauwiin Ni Arie, Buti nalang At napagod kakalaro Kaya nakatulog Na. Kaya nakauwi ang Ama.

"Arie Dont Know About Whats Going to Happen tommorow, I asked For A Family Day Kasi since nalabas Si Arie Sa Ospital 3 months Ago, hindi pa siya nakakagala, Pinacancel Ko ang Lahat Ng gagawin Ko bukas, Pati na Rin Si Jungkook ay Pinacancel ang Lahat ng Gagawin Bukas. Bonus Pa Kasi Alam narin Ng Buong Kumpanya Niya At Kumpanya Ko Ang Tungkol sa pamilya Namin.

maayos narin Kaming Dalawa. Im Relieved Because Napatawad Niya Ako Kaagad, I Explained Everything To Him. I Mean Lahat Lahat.

Yung dahilan Ng Pagalis Ko, Yung Condisyon Ni Papa Noon, Yung Pagbubuntis Ko Kay Arie, nga Pinagdaanan Ko sa US. paano ako nakapagaral Muli.
pagmanage Ko ng Company nmin at My Age. Pagsasabay Ko Ng Trabaho at Pagiging Ina.

Feeling Ko Nga Kami na Ulit, Bumalik na Kasi Siya sa Dating siya. May Pagkachildish Pag Ako ang Kasama. Pagiging seloso.

Kinabukasan Ginayak Ko kaagad ang Mga Gamit Ni Arie Bago pa Siya Magising. Nag Luto narin Ako Ng Umagahan. Then I saw My Little Angel. Walking Down the Stairs With her sleepy Look.

i quickly Carried Her And Inupo ko siya sa Upuan Niya. She Kissed Me On My Cheeks.

"Mommy, Is daddy Not Going Here?" tanong Niya

"He Is, He'll be Here Later Because Were Going To The Amusement Park Again." Sabi ko kaya Lumiwanag ang Muka Niya

"Really Po Mommy? You And daddy Is Not Busy?" Tanong Niya

"We make Time For You Baby," sabi Ko

pagkatapos Kumain Pinaliguan ko siya At binihisan.

naka White Sweater KamingLAHAT ngayon, i told Jungkook To Wear A White Sweater.

kinuha Ko ang Bag Ni Arie nung may Narinig kaming Busina Sa Labas. Nakikipagmabilisan Si Arie Na Tumakbo sa Pintuan. ako ang Nagbukas And Bumungad Saakin Ang pinaka Gwapong Nilalang.

"Daddy!" tawag ni arie na agad na Nagpakarga at kinarga Ni Jungkook

"Hows My Little Princess?" he Playfully asked Arie

"Im Fine Daddy. Im Excited!!" Sabi Niya.

"Really?" Tanong niya at Tumango ang Bata. tumingin siya Saakin at Hinalikan sa Pisngi Bago Hawakan ang kamay ko habang hawak niya si Arie Sa Kabila.

Sumakay kami sa Kotse niya, Nasa Backseat si Arie At nasa Passenger Seat Ako sa unahan. Nagdadrive Lang siya while Holding My Hand While Arie Is Just Watching Cartoons On The Ipad, Nag Hahumm Pa siya Nang Theme Song nung 'Tayo The Little Bus'

ang Cute lang niya, Kaya I CANT help But To smile The Whole Ride To The Amusement Park.

Ng Bumaba Kami ng Sasakyan Hyper na Hyper nanaman Si Arie.

binuhat siya ni Gguk while Holding My Hand Again.

pagpasok sa Loob, Nagaya kaad Si Arie Doon sa Carousel, kaya sinamahan Ko, Kasi Si Gguk nalang Daw Ang Mag pipicture saamin.

pagkatapos sa Carousel, Nagaya naman Kumain Si Arie Kasi Nagugutom Raw Siya.

doon Kami kumain sa Lugar Kung saan Kami Kumain Ni Gguk nung Nagdate Kami rito Noon.

Busy si Gguk kakatingin sa Picture Namin.

nang Ibaba Niya, May Nagpop Out na Messege, si Tita Jill

nakita ko tuloy yung Lockscreen Niya.

picture namin ni Arie Kanina sa Carousel.

napangiti ako sa nakita.

kinuha Ko ang Phone Ko at Pasimpleng Pinicturan Ang Mag-ama Ko habang Sinusubuan Ni Gguk si Arie.

yuon ang Ginawa King Wallpaper.

Pagkatapos Sumakay kami sa Ferris Wheel.

"Mommy, Its High! what if We Fall?!" Kinkabahang Tanong ni arie

"We Wont Fall baby, Just Look at The Sky, Isnt It pretty" I said Pointing At The Sky napalitan naman Ng Pagkamanha Ang Muka ni Arie.

Kumuha Kami ng Selfie, Nakangiti Kaming Lahat.

Wala na yatang mas sasaya pa sa kumpleto kaming Pamilya. i wish Hindi na Ito matatapos.













The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon