5 : deal!

2.2K 75 0
                                    

Your's PoV

Argh dahil talaga dito sa lalaking to I got punishment on my first day argh! Nakakairita na! pwede ko ba itong suntukin?!

"Hello? Miss?"

"Argh layuan moko it's all your fault why I got punishment at my first day!"Sabi ko sa kanya with naiiritang Boses.

"Hah! Kasalan ko? I didn't even do anything to you"Sabi ni jungkook emphasizing the word 'Anything'

"Huh?! Wag ka ngang magmaangmaangan aminin muna!.dahil dinaldaldal moko kanina I can't control my anger!"

"Huh?eh bakit ba Kasi Hindi mo kinontroll huh? ,It's not my fault but yours"

Aba! Argh pasalamat siya I made a deal with dad na Hindi nako makikipag away but I think I will broke it Kasi he's getting on my nerves!

"Maglinis ka rito"Sabi Niya na parang prinsipe at ako na parang katulong Niya Lang habang naglakad Siya papalayo.

"Ano?!"inis Kong Sabi at binalibag sa kanya ung isang pair nang sapatos ko.

"Ya!! Bakit mo ako binalibag?!"tanong Niya sa akin sabay pulot nang sapatos ko,nakikita ko Ang galit sa mga Maya Niya pero napalitan iyon nang tawa.

"What? Why are you laughing huh?"I asked him with pissed expression.

"Haha! Ang liit Kasi nang paa mo!"Sabi Niya sabay tawa ulit.

Lumapit ako sa kanya para kunin Ang sapatos ko pero mas itinaas pa Niya iyon para Hindi mo maabot.

Aba sumosobra na! Porket matangkad Siya pwede na Niya akong maliitin? Hah! I will never let that happen!

He continued laughing so hard..pero ako? I was pissed off I wanna punch him in the face! Ung tipo na dudugo ung ilong Niya?! But I can't because of My deal with dad!

"Wait! stop!"Sabi Niya sakin at hininto ko Ang pag talon ko para maabot ung shoes ko.

"What?!"I said in angry tone.

"I will give this back to you but let's make one deal!"Sabi Niya sakin

"What?!"I asked again

"Be my servant for 1 month."he said with a little smirk at his face.

"Ano?! Nababaliw kanaba?!"I asked him again!

"Nope but if you don't want my offer then....walk home and clean this whole gym by yourself!"he said still with a smirk at his face

"Argh!!!"Yan Lang Ang lumabas sa bibig ko bago Siya magsalita muli

"Deal or not?"he asked again

"deal!"sagot ko sa tanong Niya at nakita Kong mas malaki na ngayon ung tawa niya hayst evil!

"Haha I knew it see you around my servant"he said with a wide smirk on his face.

"HOY! Tulungan mo muna ako linisin toh!"Sabi ko pasigaw

He sigh and said "Fine but this is the first and last time I'll help you clean" Sabi niya.

Argh what did I got myself into?!

----Tbc----

Authors note:

Hi guys take care always sana magustuhan niyo ung part!

Sorry Kung Hindi madalas mag update...it's just that nung bumagyo nasira ung wire nang net namin tapos Hindi din ako nakapag paload kaya sorry talaga🤧 pasensya sa mga wrong spell tiyaka bad grammars...sorry din Kung maikli ung part!🤧🤧

Thanks for reading!

The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon