Your Pov
"subuan mo ko......aaaah" savi ni Jungkook sabay bukas sa bibig niya.
tss..Obvious naman na Kumakain na...Dinner Time na Kasi...Na Build nadin namin Yung Tents Namin...Buti talag may Tent na dala itong si Jungkook! Kaos ako Ang pinagkabit nang Tent niya!
Tss...Hindi naman sana kamay Niya ang Injured diba? Diba Tiyan ang Injured sa Kaniya? bakit hindi niya magamit ang Kamay niya? Kung kaya ko nga lang Putulin ang Kamay niya eh!
isinubo ko naman sa Kaniya ang Isang kutsarang Kanin at May Ulam di'ng Kasama..Nginuya niya ito at Ngumiti saakin.
tumingin ako sa Pwesto ni Ryan at Masama ang tingin niya saamin...Wait....Kay Gguk lang Pala.
"Hindi naman kamay ay tinamaan nang Baril diba?" Tanong ko At tumango lang Siya.
"So....Bakit saakin ka nagpapasubo kung pwede mo namng igalaw iyang Kamay mo?" Tanong ko
"Kasi Nga....Sabi nung Doktor ko..Hindi daw ako pwedeng magkikilos!" Sagot niya
"Kung Hindi naman pala pwede! Bakit kasi Sumama sama pa!" Sabi ko
"Tss..I dont wanna explain it again. naka ilang Sabi na ako Ara." Sabi niya
"Alam ko." Tss.
Hindi nalang Siya sumagot at Nagpasubo parin nang Nagpasubo saakin.
maya maya ay Narinig ko ang phone ko na nag vibrate.
Nang tingnan ko ay Picture namin ni Jungkook sa Bus Kanina. Isinend na saakin ni Brother HiHi
"Why are you smiling? Whats that?" Takang tanong ni Gguk
"Non of your Biz" sagot ko...Will kasama ito sa Business mo eh! kaso Kailangan ko idahilan yun HihiHi
"tss.." malapit ko na Rin tss tissin ang Muka nito! gaya gaya nang Pag Tss saakin eh!
"Okay Guys! After eating! Maghanda na kayo To sleep! its a Long Night tomorrow!" Sigaw nung Isang Teacher na Kasama namin
2 days 1 Night lang kami mag cacamping.....SKL!
pagkatapos namin kumain...pumasok na Kami sa mga Tents namin.....Grabe! Nakakpagod yung biyahe namin! Mas nakakapagod din maging Slave ni Gguk! pero....Hindi naman parang Slave na slave talaga ang dating ko eh! para ngang Nurse Girlfriend eh!
OMG! HIHI NAGBABLUSH NANAMAN AKO!!!! HIHIHIHI
Tuwing naalala ko Yung sa Bus Kanina.. Hihihi
Ommo! Ayoko na! sleep na Ara! TULOG NAAAA!!!!
*THE NEXT DAY*
"Wake Up students!!!!!" sigaw nung Teacher.
napabangon nalang ako...At lumabas nang Tent.
Wala naman na akong kailangan ayusin sa Muka ko! Natural Beauty nayan hano!
"Get Ready Because Exact 10: am magstart na tayo sa Toy Gun shooter."
(a/n: walang alam si Author sa mga games games eh hindi ko sure kung ano talaga name nang game nayan eh!! Pero alam niyo ba yung sa Korea? Yung ano! yung.....Babarilin mo yung Red kung Blue Team ka...Tapos pag natamaan ay magkakaroon anng Para mong Color na Sabog sa Likod or harap niya. And Up to Three lang. Basta!!!! pag hindi niyo nagets..IM SORRY!!!!)
AFTER MANY MINUTES....
nakalabas na ang Lahat nang students at Nandito na kami sa Lugar na Paglalaruan namin.....Maraming puno dito...Forest Kumbaga? Nakasuot nadin kami nang mga Gear naminto Protect us On getting injured..tung harap at Likod namin ay May Red or Blue color. blue ang Team ko at Buti nalang Red ang Kay Jungkook!!!!
Pero wait....MAGKALABAN KAMI?!!
Tumingin ako sa Kaniya at Nag kibit balikat lang siya.
"OKAY STYDENTS!!! GO!!!!!!" senyas nang Teacher na incharge at nagsialisan na kami at Nagsipag kilusan.
saan naman kaya ako PuPunta? Hmm......
naisipan Kong Magtago sa likod nang Malaking Bato.
Hihihi...Magpaoahinga nalang Ako.
tinatamad ako mag Game eh.Ipinikit ko ang Mata ko....Pero...may naramdaman akong Tao sa Gilid ko.
At nang imulat ko ang Mata ko ay Nakita ko si Jungkook nakasandal din Sa Bato at Nakapikit."What are you doing here?" Takang Tanong ko sa Kanya
"Siguro nag papahinga?" Sarkastikong sagot niya
Nagkatinginan kami....Masyadong Malaki ang aimpact nang Tingin niya saakin!!! Omg ! Ang ganda ng mga mata niya.....pero bakit parang....Kakaiba siyang Tumingin saakin?
Wha- wait...DONT ASSUME! ARA!
Nakatingin parin kami sa mata nang isat isa......Bakit ayaw pa kasi niyang Sirain Yung Eye contact eh!!!!
kakaiba talaga ang Tingin niya eh!!! Tung tingin na may Pagmamahal kumbaga? PERO AYAW KONG MAG ASSUME!!!!
Nakita ko na palapit nang palapit ang Muka niya saakin.....Omg!!! GALaw SELF!!! BAKIT NAISTATWA AKO? BAKIT AYAW GUMALAW NANG SARILI KO?!
SOBRANG LAPIT NANG NANG MGA MUKA NAMIN!!!
2 INCHED NALANG ANG LAYO!!
Kusa akong napapikit! Pero Ayaw ko naman pumikit Huhuhu!!!
1 inches nalang Ang layo.....
AND...........
.
.
.
MAY NARAMDAMAN AKONG BALA NA PUMUTOK SA LIKOD KO!!!!
AISH!!!! SINO TONG HINAYUPAK NATO?! NASIRA ANG dapa ay First kiss Ko ah!!!!
Tumingin ako sa Likod at At nakita si Jihoo na nakangisi....at nung tumingin ako sa Harap ko ay Si Siwon ang Nakita ko!!! Binaril din nila si Jungkook?! nagtataka kami ni Jungkook na Tumingin sa Isat Isa!
OMG! DID HE JUST ALMOST KISSED ME?! OMG!!!!!!MAMA!!!!!!
"IM SORRY ATE! BUT MAMAYA NIYO NA GAWIN IYAN! MAY LARO PA TAYO OH!" -jihoo with his nakakainis na ngisi
"Oo nga beshie! BYEE!!!" -siwon
"So....Talo na tayo niyan? Balik na ba kami sa Starting line?" Takang tanong ko
"Oo ate! byee! Saka niyo na ituloy ah!" -Jihoo....NAKAKINIS TALAGA!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa