CHOI ARA'S POV
I.....THOUGHT.....S-SHES..........DEAD?
para akong Nakakita ng Multo sa nakikita Ko ngayon...H-How Come?
"Yes! Wait Im Just Retouching My Make up Babe!" Sabi niya sa Lalaki sa Labas.
Lumabas na Ako kaagad. Nakita ko ang Isang Lalaki na Nagaabang Sa Labas ng Cr. Nakita ko rin Si Jungkook na papunta na Sana sa Banyo para antayin Ako.
Hinatak ko siya kaagad paalis....Bakit Ganito Ang Nararamdaman ko? Natatakot ako....Sobrang Takot na Takot.
paanong Nangyari na Buhay Siya? Hindi Ko man Siya nakilala Noon. Pero Alam ko ang Itsura Niya..
"bakit ba? Bakit Gusto mo na kaagad Umuwi?" Tanong Niya.
"A-ano Kasi...Uhm...Napapagod naAko Sumakay sa Rides. Next Time nalang Ulit Siguro" Palusot Ko
"Okay." Sabi niya at Nagdrive nalang din pabalik sa Dorm.
pagkapasok Ko sa Dorm. Hindi Parin Nag sisink in saakin Yung nakita Ko kanina.....Areum....
Kala Ko patay na siya? Diba Yun ang Sabi Saakin ni Jungkook? Pari ni Iris, at mga kaibigan Ni Gguk.
naguguluhan na ako. At nakatulala nalang Ako iniisip ang Nangyari kanina.
JEON JUNGKOOK'S POV
Naguguluhan ako. bigla nalang nagyayang umuwi si Ara. I dont Know why. Pero Hindi Ko alam Kung ako lang Ba to or kinakabahan siya?
pagkalabas niya ng CR bigla nalang Niya ako niyatak paalis.
pagkabalik ko sa Dorm Ay nandoon na Sila Hyung. Si Taehyung Ay Lagi nalang Nagbabasa o nag cecellphone Habang Naka Headphones or Earphones.
"how did it Go?" Tanong kaagad ni Taehyung
"Weird." Sagot ko
"Why?" Tanong Niya
"I dont Know." Sagot ko
nagpapaiklian kami ng Sagot. Si Taehyung kasi...Hindi siya Talkative
"An ginagawa ni Hyung sa Banyo?" Tanong ko. Maliligo kasi Ako.
"Ginagawa Yung Number 2" sagot niya
"pano ko maliligo? Babaho naAng Amoy" sabi ko
"Di Wag ka nalang Maligo. Sobrang Dali." Sagot niya
Walang Kwentang Kausap.
«Kinabukasan»
Kanina Pa walang Gana at Parang malalim Ang Iniisip Ni Ara. I didnt Bother Asking her. Kasi Alam Ko itatanggi niya din. Or Magsisinungaling Siya.
"Are you Sure Wala Ka Talaga Gana?" tanong ko. Naninigurado lang
"Oo. Wala Akong Ganang Kumain eh." Sagot niya.
Kakasubo ko lang Ng Bigla Siya magsalita.
"Kung...Buhay Pa si Areum...Pipiliin Mo ba Siya kesa Saakin?" biglang Tanong niya na Ikinatigil Ko.
Bakit naman Ibiniring up niya nanaman Yung Tungkol kay Areum na Matagal ng Patay?
"pipiliin Kita." Sagot ko. Kahit Hindi Talaga Ako sure sa isasagot ko...
Kung nagkataon Nga ba? Pipiliin ko ba Siya? Or Si Areum....
Nahihirapan Ako....Pero wala namang Kwenta kasi Patay na Si Areum diba?
"Akina nga yung FOod ko! Makakain na!" Sabi niya at Kumain na.
ang cute Niya.
sinong Magaakala na Ang Babae na Sobrang Cool.nagpabaksak ng Mahigit 20? peoples Magiging Ganito Ka Cute At Ka Sweet.
Walang Tao Ang mahihirapan na mahalin siya.
Naalala Ko tuloy Yung Ginawa Niya sa Hallway Noong First Day. Bro...She Flips One Of A Girls Hand Para lang Tumabi at Bigyan Siya ng Daan.
tapos Yung sa Gym...Ang Liit ng Sapatos niya.....Gusto ko nanaman Tuloy matawa....Ang Liit Niya kasi Compare Saakin.
Pagkatapos ay Hinatid Ko na Siya sa Room Niya para sa Next subject.
Mabilis din Lumipas Ang Oras. Pauwi na sana ako sa Dorm ng Nagvibrate ang Phone Ko
Incoming call~
Dad"Yes?"
["Umuwi ka Sa Bahay. Dito ka magpalipas ng Gabi.. May Gustong Makipag kita sayo..." ]
"Okay. On My way."
ibinaba ko ang Tawag at Ipinasabay nalang kila Hyung Yung Bag ko para iuwi sa Dorm namin.
sumakay ako sa Kotse Para makauwi na sa Bahay....
pagdating Ko sa Bahay...Medyo nagulat pa ako Kung sino Yung sinasabi ni Dad na Gusto akong Makita....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Siah?" Paninigurado ko
"Kuyaa!!!" Biglang Takbo saakin Nang Pinsan Kong nakababata.
"Bakit napauwi ka?" Tanong ko
"Oh uhm..Ngayon palang Kasi natapos yung school year namin. Summer break Kumbaga? Kaya Nagpaalam ako kila mommy na Dito Muna Ako Sa Inyo." Paliwanag niya
Sa U.S kasi Nakatira si Siah. simula Noong mag 12 years Old Siya. Doon na Siya Tumira kasama nila Tita AT Tito.
Siya lang Ang Only Cousin Ko.. tinuturing Ko siya na Parang Kapatid narin...Pagkatapos namin magdinner...Sobrang Daming Kinukwento Ni Siah saakin.
"Kamusta lovelife mo Kuya Gguk?" Tanong Ni Siah
"Ayun...I have A New Girlfriend And Naka Move on Na sa Past." Sagot ko..Masya siya pero may Kaba.
"Kuya...m-may Isa pang Rason kung Bakit Ako Nandito...." parang Nagdadalawang Isip siya... huminga siya nang Sibrang Lalim....
"S-si A-Ate Areum....S-She's......." Dead? Yun ba ang Sasabihin niya?
"dead?" Tanong ko
"I already Know That." Sabi ko pero nag Shook head siya.
"Shes...Alive....And Shes Here On Korea Now....Nakasabay Ko pa
nga Siya Sa Eroplano....And Then She Recognized me...She said Na Ang Laki Ko na.....Sobrang nagulat Ako kasi Ang Alam Ko patay na Siya..." paliwanag niya na Hindi Ko alam Kung saan Kumuha Ng lakas ng Loob....Pero....B-Buhay??? P-pano Nangyari?A/n: MATAGAL KO NA TALAGA GUSTO ILAGAY TONG PART NATO!! I MEAN! IPASOK SA story SI AREUM! PERO DI KO MAGAWa BUTI NALNG MAY RIGHT TIMING. PERO ANG TOTOO...NAG DALAWANG ISIP AKO. HAHHHHAHHHAHA
AYAN...MAY DALAWANG CHARACTER NA PUMASOK SA STORY....ANO KAYA MAGIGING ROLE NILA NOH?
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanficKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa