(A/n:Alam ko po masyadong marami ang Camping na captiob or someting you call it! Haha! Pero forgive me po kasi wala na po akong maisip! And I dont wanna Spoil you?🤭😌)
Ara's Pov
Kinabukasan. Katulad nang Routine. Ginising kami nang Sobrang lakas na boses ni Prof.
kumain muna kami at nagtataka ako....Bakit hindi Siya nagpapasubo ulit? Did I Upset him Yesterday? Luh!!!namimiss ko ba siya? Ihhh miss ko lang yung pangugulit niya- opps! NaBanggit!!
andito kami ngayon sa Start namin kung saan din Yung start namin kahapon.
"okay Students! Today Going to Hunt!" Sabi nung Prof
"what are we Going to Hunt prof?" takang Tanong nung Isang Student na Babae.
"Flags." Simpleng sagot ni Prof at Napatahimik na kami at Napatango nalang yung baba ena nagtanong.
"Ill be Grouping you Into Two Pairs! And lahat kayo. You will Explore the whole forest and Find 15 Flags! And get Back here Before It turns Dark!"paliwanag nang Prof.
"Magbaon nadin kayo nang Foods And WaTers para Hindi kayo magutom or Mauhaw while hunting!" Paliwanag pa ni Prof
"Ill be Calling Two names Each Time and It means Kayo na Ang Partners okay?!" Sabi ni Prof.
inumpisahan na Niyang Tawagin ang Names nang Iba naming ka schoolmate hanggang sa Kami kami nalang nila gguk ang Matira....
'Nananadya ba si Prof?'
"Taehyung and Siwon" luh!!! Nananadya nga!!!!
"Hoeseok and Jimin....Wait...Kukulangin nang pairs...Hmm.....Jihoo..You team With hoeseok and Jimin." Sabi ni Prof.
NANANADYA NGA!
"and The two of you left...Ara and Jungkook ...Youll be Pairs."sabi ni coach with matching wink.
Wait....Wink on....Jungkook?!
whats happening?!
nakita ko naman na Ngumiti si Jungkook saka kami iniwan nang prof namin dahilan para kami nalang Ang matira.
"Whats happening?" Takang Tanong Ko.
"Nothing." Sagot niya
"I know you Know something gguk." sabi ko
"Believe What you wanna believe....BesideS! I dont even know what your Talking about" sabi niya at nilayasan na Ako.
sinundan ko siya at Nagsimula na kaming Maghanap.
Luckily Hindi kami mawawala kasi May inilagay na Arrows ang Mga professors.
Naghahanap kami nang Mga Flags pero sobrang akward nang Paligid!
errr!!!
"Look! Red Flag!" Sabi kosabay turo
"Good Job" medyo cold na Sabi niya
Whats Wrong?
Kinuha niya ang flag na nakasabit sa Hindi kataasang Sanga nang Puno at ibinigay saakin.
Tss...
hindi nalang Ako nagreklamo. he got it and I have To Carry it!
naglakad lakad kami at 7 minuto naming paglalakad ay nakita nanaman kami Nang Flag!
As Usual he got it and Ill carry it.Jihoo's Pov
"What now???" Tanong Ni jimin Hyung
"Tae! Hurry up and Twist The Sign!" pabulong na sigaw niya kay Taehyung hyung.
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa