JEON JUNGKOOK'S POV
Im still Looking at The Little Girl Who's Now Playing Happily Inside our House.
"Mom, Tapatin moko.." sabi ko kay Mom..Pero panay Ang Pagiwas Niya ng Tingin.
"Kaano Ano Ko Yung batang To?! Bakit Sobra nalang ang Pagaalala Ko nung nadapa Siya?! Bakit Magkamuka kaai ng Ngiti At Ng Mata?!"Tanong Ko kay Mom
"Do Not Ask Me!" She Shouted Then Went Upstaires.
I looked At The Kid Again..She Looked At Me Smiling And I smiled At Her Too.
Went To Her and Talked to her
"Hello" I Wave My Hand to The Kid
"hello!" She Greated Happily.
"May I know Youre Name?" I asked The Kid
"Im Arielle. but Mom Calls Me Arie" she Said Then smiled.
"really? can I Call you Arie Too?" I asked she Smiled Then Nodded.
"hmm...May I Know Your Mom'S Name?" I asked HER LIke a Child
"Why you ask? Ahjussi?" She Asked Confuse.
"Nothing.." sagot ko
"mommy Doesnt Have Time! Mommy always Busy!" She Said and Pouted.
"Hmm..Do You want To Have Ice cream?" I asked The Little Girl.. her Eyes Lit Up when She Heard The Word Ice Cream.
I Held Her Hand At Isinakay ko siya Sa Kotse Ko...Nagpunta kami sa Pinaka malapit na Ice cream Shop.
I bought Her Ice Cream And She Ate It.
"slow Down Arie" i said.
"Sorry" she Apologized..I see Ara On her Attitude..
Shes So Cute..
Kumakain pa siya Ng Ice cream Ng May makita Ako'Ng tao sa di Kalayuan..Hes Secretly Taking Pictures Of me.
Fvck. this Can Be A Reporter.
I Looked At Arie And Smiled At her.
"Arie, Do you Want to Go back?" I asked her with a KID'S voice
She Nodded so I Carried Her To My Car. hindi Kona Pinansin Kung May ice cream Ba na Nalagay sa Suit Ko.
Sinuutan Ko ng Seatbelt Si Arie Bago kami bUmalik sa Bahay.
tinanggal ko ang Seatbelt Niya and Binuhat Siya palabas..
bumungad naman saamin si Mommy na Nagaalala Ang Muka
"Omg! I thought Nawala kana Arielle!" Sabi niya at Inakap si Arie
"Dont Worry Grandma! Ahjussi And I Went To Buy Ice cream" she Said. she Might Be three Years Old But Andami niya ng Alam...
"R-Really?" Tanong ni Mom sakanya and She nodded.
She Gave me The Documents Ill be Needing But Trying to stop Herself From Laughing.
I went to The Office And Saw Some People Trying to Stop Laughing too.
"why are you Laughing?" Taning ko sa Secretary ko
"Im sorry sir..May...Ice cream Po Kasi Kayo samay Bandang Balikat." Sabi niya.
agad naman Ako Kumuha Ng Tissue at Pinunasan Iyon..Pero Hindi naman Ako nakaramdam.ng Galit. alam Ko Kung Kanino Galing Yun.
"Bakit Po nalate Kayo sir?" Tanong nung Secretary ko
"Kumain Ng Ice cream.'" Sagot ko at ngumiti.... Naninibago siya saakin kasi Alam nila na Hindi narin Ako palangiti..
Alam nila Na Hindi Naman ako Kumakain Ng Ice cream masyado.. At Hindi Ko inuuna Ang Uce cream Kesa A Trabaho..masyado kasi Akong Workaholic.
"get Me Coffee please." Sabi ko sa Secretary habang Nirereview Ang Files."
"sir...Pinapapirmahan Po ng Secretary Ni Ms.Choi" sabi ng secretary Ko..
I want to Talk to Her...
"No, Tell Them I wont Sign This Untill Hindi YUNg mismong Boss Nila Yung Dumadating." Sabi ko.
"Makakarating po" sagot Niya.
maya-maya ay May Meeting Na kailangan kong Attendan..Biglang Bumukas Ang Pintuan And It revealed Ara..
I misssed Her..
Pag nakikita Ko Si Arie Para akong Nakakakita ng Pinaghalong Ako at Ara..
hindi Ko alam Pero Malakas Ang Kutob Ko..
Gusto korin siguraduhin.
i looked At My phone to See Stolen Picture Of Arie while She Is Eating Ice Cream..
Ginawa Ko yun Wallpaper.
nakinig pako sa meeting..Pagkatapos Noon Ay Tinawag ako ni Ara para daw Papirmahan yung Hindi Ko Pinirmahan Kanina.
"meron kabang Tinatago saakin?" I Asked Her Suddenly..
"Wala..A-Ano namang Itatago ko sayo?" she Answered Nervously..
"Did you Have Lunch? Lets Eat Lunch together." sabi ko
"Uhm.."
"Kookie Mylabs! Lets Eat na Oh! I ordered Food." bigalng Pumasok Sa Eksena Ni Sabrina!
Shit! Ito na Sana ang Tamang Timing eh!
is nalang! ipapatapon Ko na Siya sa Sinapupunan Ng nanay niya
"Im Sorry For The Bother Mr.Jeon But Next Tume nalang Siguro. Thanks For The offer Though."sabi ni Ara at Umalis..Shit! Ala na!
arghhh
i opened My Phone Ignoring This Girl Infront Of Me
"Ooh! Ang Cute ng baby Girl! Where Did You Get That Pic?" Tanong Niya
I Hid My phone And Ignored Her.
"Pinapaalala Kolang, Jeon Jungkook..Ako Ang magiging Fiance Mo Kapag Hindi bumalik Yang Sinasabing 'Ex' mo!" Banta Niya..Hindi Niya alam ang pangalan Ng Ex Ko. hindi niya dinALAM ang itsura
"Dont Worry din...Nakabalik na Siya.." sabi ko at Ngumisi ng nangiinis Sa Kanya.
nagiba Ang Mood Niya..
"I lost my Apetite." she Said then Left The Room.
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa