Ara's pov
pagkauwi namin sa Bahay, Hindi Raw Muna Uuwi ng Bahay niya si Jungkook Kasi Dito Raw Siya Matutulog.
i didnt disagree, Since....Hes Arie's father. And....I Love Him.
Dito Siya sa Kwarto namin ni Aire Natulog Kasi Gusto ng Bata Nato na Magkakatabi raw Kaming Matulog.
So Turns Out...Nasa Gitna Namin si Arie.
nang Makatulog si Arie, Ipipikit ko na Rin Sana Ang Mata Ko But...
"Ara.." tawag saakin ng Isang Antok na Tono.
"hmm?"I hummed as an Answer.
"Thank You." Sabi Ni Jungkook na iikinataka Ko.
"Thank You For What?" Takang Tanong Ko and Looked At Me, Hes Already Staring At Me.
"For Coming Back.....And For Bringing Arie Into This World."sabi niya At ngumiti.
KENELEG AKIEEE, Ahihi..
I didnt Answer Because I TURNED Red So I Looked Away and Pretend To sleep.
"Goodnight, Baby." Sabi niya. Hindi ko alam Kung Ako tinutukoy Niya O Si Arie! yun Kasi Endearment Namin Noon. Ngayon Label Lang Namin Mag Ex Na May Anak!
THE NEXT MORNING
nagising Ako ng Maaga So I Decided To Cook Breakfast Para Sa Mag Ama Ko.
Habang Nagluluto....someone Hugged Me From The Back And Kissed My Neck.
Alam Ko Na Agad Kung Sino..
"Jungkook, Im Cooking." Sabi Ko "Dont Care..." sabi niya "Baby...Can You Be My Breakfast?" Tanobg niya naaikinapula Ko.
humarap ako sa Kaniya At Magsasalita Na Sana Ako Pero.. he Kissed Me. Una Dahan Dahan Lang But Bumilis Din Ng Bumilis.
Now...Were Making Out In The Kitchen!!!!
"DADDY!!!!" narinig Naming Sigaw Ng ISANG maliit Na Boses
Shit!!!
"WHY ARE YOU EATING MOMMY'S FACE?!" takang Tanong Niya Halatang Nagulat Rin.
pinalo Palo niya pa ang Binti ni Gguk kasi Yoon Lang Yubg Abot Niya.
Since That Incidence. pilit nang Sinusuyo Ni Gguk si Arie.
"Baby, Go to Your Daddy." Savi ko sabay Turo Kay Gguk na parang Asong Nagmamakaawa, Ang Cute Niya
"NO! Daddy Is A Vampire! He'll Eat Me Too!!!!" Sabi niya. napatwa nalang Ako
"kaslaan mo To!" sabi ko Kay Gguk kaya Siya Sumimangot.
"Mommy, Youre Not Going to Be A Vampire too Right? Youre not Gonna Eat Me Right?" Inosenteng Tanong Niya.
"No, No Ofcourse Not! were Did You get That Idea From?!" Tanong Ko
"About The book Tita Woonie Read!!! It says...When The Vampire Bites A Human It Became Vampire Too!!!" sabi Niya
"baby, me And Youre Mommy was about To Make A Baby Sister Or Brother for you, So You Wont Be Alone Anymor-" Jungkook Said But I Cutted Him by hitting Him The sofa Pillow
"putragis Ka! Kung ano Ano Sinasabi Mo sa Bata!!" galit na Sabi Ko
"Oop, Sorry na Babe, I pramis Shut Up nako! Kailangan ko lang talaga Para Lapitana Kao nito!" sabi niya Sabay Turo Kay Arie
"Really Daddy?! OKAY THEN! mommy Call Tita woonie!!!" She Excitedly Said. Kaya ginawa Ko.
Ilang Minuto lang Ay dumating Naman Si Lukaret,
"GOOD MORNING EVERYONE," malakas na Bati Niya
"Tita Woonie!!" Tumakbo kaagad sa Kaniya Si ARIE AT Nagpabuhat. Na binuhat naman Agad Ni Siwon. nagtatakang Lumapit si Gguk saakin.
May Binulong si Arie Kaya Tumawa si Siwon ng MalakaS at Tumango Nalang.
"BYE MOMMY, BYE DADDY! I WANT A BABY SISITER OKAY?!" kumaway kaway pa ang Bata.
"HOY! KAYO BWAHAHA! SIGE! GOODLUCK GGUK! GAWA KAYO NG TRIPLETS PARA TATLO KAAGAD KAPATID NATONG SI ARIE!" sabi naman nitong bestfriend Ko
"AT SAKA NGA PALA! SEND KO SAYO MAMAYA YUNG MGA MAGANDANG PISISYON" sabi pa Bago Tuluyang Lumayas.
napatawa naman Ng malakas itong lalaking Katabi Ko.
Kaya pinaghahampas Ko siya.
"Shemay ka kasi! ano bang sinasabi mo doon sa Bata!" galit n Sabi Ko pero Di Siya Umimik.
Pagkatapos Ko Siyang Hampasin NgHAMPASIN ay...
"Babe, Tayo nalang Tao Oh!" Sabi niya
"Oh Tapos?!" Inis Kong Tanong.
"Lets Give Arie A Baby Sibling.." he said in a husky voice
"PUTCHA! MAGTRABAHO KAANALANG! ANONG ORAS NA oh!!! baka malate ka! Babye!" Sabi ko habang Itinulak Siya palabas At Pinagsarhan ng Pinto.
AFTER FEW DAYS.
Araw na ito ng Birthday ni Arie. Inaayusan na kaming dalawa Ngayon dito sa Loob ng Kwarto namin. Mom and Dad Will Attend Even Tita And Tito(parents ni gguk) some other Business partner. Yung iba ay mga kaibigan namin, Kumpleto rin ang Mga kaibigan Ni Gguk.
ilang araw rin namin Hindi nakita si Gguk, nakakamiss.
hes always Busy.
Pagakatpso makeupan Ay Pumunta na kami sa Venue. ofcourse inaalalayan Ko ang Munti Kong Prinsesa Noh!
pagpasok sa Loob, Happy Birthday Song Ang Tumutugtog. Pagkahatid kay Arie sa Gitna Tumabi ako kay siwon.
Pagkatabi Ko...
"oh!" Sabi niya habang Inaabot Yung tissue. "aanhin ko to?" Takang Tanong Ko "Ala! Baka Kasi Kailanganin Mo Mamaya." Sabi niya. Kaya nagtaka pa ako, But I Decided not To Think About It Anymore And Focus On The Event.
Everybody Sings Happy Birthday, and ofcourse The Messages.
Pero Hihi, everyone is Invited To Dance In The Middle. siyempre Lahat ng couple Isinasayaw Ang Mga mahal nila.
Jungkook asked Me To Dance.
And While Dancing, Hes Saying sweet Things to Me. So I Just Smiled.
There, I noticed Everyone leaving the dancefloor Leaving The Both OF us In The Dance floor....Only Us.
i looked At our Surrounding and Everyone Has Smiles In Their Faces While Looking At Us.
Huh? Whats happening?
i looked At Gguk But He Just Smiled..
Then..
lumuhod Siya, Nagbabadya narin ang Luha sa Mata.
may inilabas siyang Maliit na Box mula sa Bulsa Niya.
napatakip ako ng Bibig ko. Iniiwasan Ko rin Ang Maiyak Pero Nagbabadya narin ang luha sa Mata Ko.
"Choi Ara, You Always Know That I Love You, And I do Not Regret Making A deal With you Before. Hindi Ko Rin pinagsisisihan ang Pangungulit sayo noon at Ang Punishment na natanggap natin dahil doon..."
"Choi Ara, The Mother Of My Child And The Girl I Want To Spent My Whole Life With." Sabi niya naiiyak na Rin.
"Will You Marry me?" Tanong Niya. Kaya napaiyak na ako ng Todo At napilitang Gamitin yung Tissue na ibinigay saakin Ni Siwon Kanina.
Kaya pala Niya ako Binigyan Ng Tissue. Ang Gaga May Alam Pala Rito.
tumango tango Ako "YES, YES ILL MARRY YOU!" sagot Ko Sabay Yakap sa Kaniya PAGKATAPOS ng Yakap ay Isinuot niya saakin Ang Singsing At Hinawakang Ang Magkabila Kong Pisngi At Hinalikan.
THE END
A/N: 🤧🤧🤧GOSH! TAPOS NA TALAGA! HUHUHU! ILL MIS SYOU GUYS! THANKS PO TALAGA SA PAGREAD NG STORY KO KAHIT HINDI TO MAGANDA! THANK YOU PO TALAGA!
HOPE YOU LIKED THE ENDING AND ABANGAN ANG EPILOGUE!
ill miss you guys🤧🤧🤧
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa