Ara's Pov
Many Days passed Since the Camping Trip.
ilang Araw Kami nawala. And Bakit parang ako lang Ang nakakafeel na Sobrang Dami nagbago? Hmm...
yieeee Kenekeleg si Me tuwing Naalala yung Pagamin Niya!
Well Btw nasa parking Lot ako Hinihintay Yung 'boyfriend' ko na Dumating Kasi may Date daw Kami Hihihi
nang Makarating siya sa Parking Lot Ay Inaya niya ako sa Kotse Niya at nagdrive nasya papunta somewhere.
Ayaw sabihin Eh! Surprise Daw Kasi Ehmegehd!
maya-maya ay Huminto nasiya.
Maraming Couple sa Lugar. Yung iba nga naka suot nang Couple Shirt! Ayan tuloy nainggit ako!
merong fountain sa Gitna. I can say na Dating spot Talaga toh! i love It here! siyempre mas love ko tong kasama ko hihihi
My Baby!!
"Do you want to Eat baby?" Malambing na tanong ni Jungkook
"Yes." Sagot ko
"Is There Anything Wrong Baby?" Tanong niya.
"Gosh! Wala Baby! Nakakainggit lang kasi Sila! naka Couple Shirt Tas Nagpipicture!" Sabi ko.
"Kain Muna tayo Baby, tapos bibili tayo nun" gosh ako lang Ba To or Sobrang sweet nang boyfie Ko?
Nagpunta kami sa Isang Restaurant. masarap naman Ang Mga dish hihihi! Favourite Ko nga Yung iba eh! Malamang ako ang Pinapili nang Foods Hihihi
pagkatapos Kumain ay Naglakad lakad Kami sa May tabi nang Fountain. Bibili na sana kami nang Couple shirt. Naghahanap lang kami nang Shop na pwedeng Bilhan.
kaso Itong Lintang mga babae nato. Tingin nang Tingin kay Jungkook..Umabot nga Yung Point na Lumapit sila eh!
"Can I Have youre Number, Handsome?" The girl Asked With A Seductive voice.
Grabe...Landi Lang Ang Peg Ni Ateh Gurl!
Tiningnan Ko si Jungkook nang Sobrang Talim! as In! yung Tingin na Malalagot talag siya!
nakuu! Paglang TALAGA gguk! subukan mo talaga Ibigay YungNUMBER mo Diyan Sa hAliparot nayan! humanda ka!!
mukang natinag talaga Siya sa Tingin ko kaya....
"Im sorry Girls. im already Taken." medyo Cold na Sagot niya....Ganyan nga baby! tumanggi ka!
Tiningnan Ako nang Masama nang Mga babae. pero.... hindi ako nagpatinag Siyempre! Hihi
mataray kong Tinaasan sila Nang Kilay at Umirap saka Hinatak si Jungkook palayo sa Mga Malalandi.
"Someone's Jelly huh?" Nakangisi pang sabi niya saakin
"Hindi kaya!" Depensa ko
"Dont you ever Dare to Look at Other Girls Gguk! Or Else Youll see My Dark Side." Banta ko. At simula noon habang naglalakad. Ay Tuwing may dadaan na babae ay Hindi niya tinitingnan At Yumuyuko nalang. hihihi masunurin ang Boyfren Ko Goiz!
nang makarating sa Isang Shop Ay Namili na Kami nang isusuot.
May nakita akong sobrang Cute na couple shirt Hihi! kulay Blue ang Isa At Pink naman ang isa.
Ang Nakalagay ay...
[Me And You] - nakalagay sa Blue Shirt.
[Forever]- nakalagay sa Pink shirt.
kaagad na naming Binili ang couple shirts at Pinalitan ang Suot namin.
pagkalabas namin sa Dessing Room Ay niyaya ko siyang Magpicture.
*CLICK*
Maganda ang Oagkakakuha sa Picture. Pero may naisip na Kung ano Tong Si jungkook at Hinati ang Picture sa Dalawa.
pagkahati ay ginawa niya itong wallpaper Ko.
yung Picture part niya ang Nasa akin. At Picture part ko naman ang Sakanya
(alam niyo po Yung Couple Profile?)
"so kapag namimiss Mo ko..Just Look at That Picture." sabi Niya
"Tss. daming Pakana." Biro ko at Tumawa.
Mabilis naubos ang Oras namin na Magkasama. Ngayon ay Madilim na At nasa may Lugar Kami kung saan maraming Padlock. Bumili siya nang Isa kanina sa matandang Nagbebenta.
Gabi na...And sabado nga pala ngayon. So...9 sarado nang Gate.
may nakaukit sa Lock na pangalan naming dalawa....Inukit niya siguro kanina.
"i Lock na natin Ito oh" sabi niya at Tumango ako...Inilock na namin Yung padlock. pagkatapos na pagkatapos ay Bigalaang may Pa Fireworks. lah! ang Ganda nang Timing.
Pero....May nakalagay na Name Naming DalawA sa mga Fireworks...
Ara♡︎Jungkook
kinilig si Me Doon! bat naman May paganon Boyfiee!!
"Nagefort kapa." Sabi ko habang Busy sa Kakatingin sa Fireworks.
"Hindi naman nasayang." Sagot niya at nagkatinginan kaming Dalawa. Pero agad ko Binawi ang Tingin ko at binalik sa Fireworks.
"ang suwerte Ko." Bigla ay sambit niya.
"Bakit naman?" Tanong ko
"Kasi May Girlfriend Ako na kagaya mo." Sagot niya...Bolero.
"Pfft. Corny Mo Baby!" Sabi ko
"Corny na Kung Korny. Pero aminin Mo...Napakilig Kita." Sabi niya with matching Wink
"Tss. Oo na!" Sabi ko
natapos na ang Lahat at nakauwi na kami..
"Kiss ko?" Tanong niya
Napairap ako at Hinalikan siya sa Cheeks at Pumanik na sa Room namin ni Siwon.
"Wow! Blooming Ka Gorl!" Bati kaagad ni Siwon saakin. As Usual. Naka Facemask. Alam mo naman dito kay Siwon...Looks Is Important.
"Shut up Besh" sabi ko
"Anyare? bat nnakngiti kajan gorl?" Tanong na biro ni SIwon
Hindi ako sumagot
"Sabi nanagba At Iba ang Magagawa nang Love eh! Mahintay nanga lang si Taehyung na Mahalin ako! Hihihi" sabi pa niya at Nahiga na pagkatanggal nang Mask niya.
"Tss." Sabi ko at Napangiti.
pero natauhan..
luh! pano yung Kapatid ko beshie?!
A/n: goiz.ngayun lang ulit lumuwag yung Ginagawa ko. Hihihi buti nakaraos ako sa Dami nang Module Ko. Daig ko pa nga po ang Nag Exam nang over 20+ papers. Hindi pa kasali ang 14 na Module Na madami. Huhuhu. Pero ito napo! nacringihan ako sa last Part...Grabe. wala talaga akong Alam sa Romance! Sowry! wala pang experience si Otor! HAHHAHA char! Night night!😘
BINABASA MO ANG
The Deal With The Badboy[jungkook × Reader] [Tagalog story]
FanfictionKung saan magkakaroon Ng deal Ang dalawang tao na Hindi inaasahang magdadala Ng Forever para sa kanilang dalawa