Syraine Ein PoV*"Hoy!!bruha kumain ka oh!"
Napalingon ako kay Aicemae ng bigyan niya ako ng isang burger.Pero umiling lang ako wala akong gana.
Nasa library kasi kami ngayon,nagbabasa sana ng libro pero wala..wala akong gana.
Tatlong araw ang lumipas,nanibago ako kay Key.Kasi palagi na lang siyang busy tapos kung umuwi gabi na din.Pansin ko lang mas naging close sila ni Mallie this days passed.
Sa tuwing nagsasama sila kahit anong pigil na di magselos pero traydor puso ko.Kahit inilang beses ko sabihin na 'okay lang yan Syraine,dika nagseselos'pero wala.Diko maiwasang magselos.
Wala na siyang oras sakin.Nalulungkot ako sa nangyayari ngayon.Hindi kona naiintindihan..
"SYRAINE!!"
Walang gana akong lumingon sa kanila.Nasa harapan ko kasi sina Zhoe at Aicemae.
"Kanina kapa lutang girl",ani ni Zhoe.
"Hayst,diko na alam ano takbo ng relasyon namin",malungkot kung sabi at nagpakawala ng malalim na hininga.
"Sy naman wag ka naman ganyan.."
"Bruha ka,pinagsasabi mo"Naguguluhan na ako.Sobrang sakit na,diko na alam kung kakayanin kopa..
"Nandito lang kami ni Aicemae pag need mo kami",Masinsinan na saad ni Zhoe saka hinawakan ang kamay ko na nasa ibabaw ng lamesa.
"Oumm..thankyouu!"
"Suusss ang drama natin",natatawang sabi ni Aicemae.Tung bruha talagang toh,..
Ng magbell ay nagsilabasan na kami sa library at pumanhik sa room.Naabutan ko ang mga unghoy na nagbabatuhan ng papel ng biglang may dumapo na isang kinumpol na papel sa malapad kung noo.
Naningkit naman ang mga mata ko saka tiningnan ng nakataas ang kilay si Wax.
"WAHHH!SY SORINGG"
"SYGING!!HAHAH"
"OY HALAKA FLOORWAX"
"SORRY SYGING!HAHAAH"Nagsorry nga tumatawa naman..Hahah
Sarap gilitan..Napailing na lang ako sa kanila.Nagtama ang paningin namin ni Key pasimple naman akong ngumite sa kanya.Nag smileback naman siya.."We have an activity now!"
Saad ni maam ng dumating siya.Rinig kopa ang pagreklamo ng mga kaklase ko.
"By two's,so find your partner na para pagbalik ko maka start na tayo sa activity niyo,may kukunin lang ako sa office ko"
Mahabang lintaya ni Maam saka umalis.No need to worry nanjan naman si Key.
"Oy pakner tayo!"
"Zhoe partner tayo ah"Sari saring sabi nila.Pupuntahan kona sana si Key ng maunahan ako ni Mallie.
"Key pwedeng ikaw na lang ang partner ko",rinig kung sabi ni Mallie.
Tumingin muna si Key sakin.Peke naman akong ngumite saka tumango hudyat na 'sige pumayag kana'
Tumango naman siya kay Mallie..Pabagsak naman akong umupo sa upuan ko.Tiningnan naman ako ng dalawa.
"Psst hoy!bat ka pumayag"
Nagkibit balikat lang ako sa kanya.
Pashnea...wala akong partner..
ANIMALISM!!."Can we?"
Napatingin kaming tatlo sa harapan ko.
"I mean pwede ba tayong magpartner,wala din kasi akong partner and parang wala kading partner?right?"
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Teen FictionA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...