Chapter 7🚩-DANGER?
Syraine POV:
"Gusto ko pumunta sa Mall!"
Napatingin sila sakin ng basagin ko ang katahimakan.Nasa hapag kami ngayon kumakain ng umagahan.Wala kasi kaming pasok dahil sabado ngayon at gusto kong magMALL!!!
"Gusto ko maglibang kahit konti!"
Dagdag ko."Tanungin mo si Key"
"Oo sya tanungin mo Sy"
"Ewan kung papayag si Boss"
"Delikado Sy"Sari saring sabi nila.Napatingin namn ako kay Key ng sabihin nila yun.
"Key--"
"Hindi pwede!"
Lahh dipa nga ako nakatapos sa sasabihin ko.
"Sige namn oh ngayon lang to promise!!"
Pagpupumilit ko sa kanya."Di nga pwede!"
Ulit nyang sabi."Pero--"
"I said No!"
Ma awtoridad nyang sabi at tumayo na pagkatapos iniwan kami.Bumuntong hininga na lang ako.
"Yaan mona yun !"
Sabi ni Ransy."Concern lng yun sa kaligtasan mo Sy!"
Sabi din ni Ian."Wag mona isipin yun!"
Sabi din ni Kenzo na katabi ko ngayon.Tumango lang ako sa kanila.Pati ba namn dito wala din akong kalayaan😢.Sina mommy at daddy ganto rin ginagawa sakin.Di makakalabas ng bahay medyo okay okay pa nga dito dahil wla akong bodyguard na nagbabantay.
Natapos na kaming kumain kaya naghugas na ako ng mga pinagkainan namin...
Pagkatapos naglinis sa buong bahay...
Napatingin namn ako sa oras 9:44 na pala...
Pagkatapos kung maglinis ay pumunta ako sa sala at naabutan ko si Kenzo na kumakain ng pop corn kaya tumabi ako sa kanya."Asan ang iba?"
Agaw pansin ko sa kanya."Nasa taas siguro!"
Sabi nya at pinagpatuloy ang pagkain ng pop corn."Samahan mo ako please!!"
"Saan?"
"Sa mall!"
Diretsong ani ko at napatingin agad sya sakin."Sy kakasabi lng ni Key kanina na di daw pwede!"
Wika nya kaya nalungkot ako.8"Saglit lng namn tayo dun!"
"Kahit na Sy!"
"Ayy sige na"
"Ayaw!""Sige ka dikita bibigyan ng ice cream!"
Kita ko namng bumilog ang mata niya sa sinabi ko.
"Kailan tayo pupunta?"
Diretsong ani nya kaya napangite n lng ako ice cream lng pala katapat."Ngayon na!!"
Sabi ko at hinila sya palabas."SANDALI SY!DIPA TAYO NAKABIHIS!"
Pagpupumiglas niya ngunit diko sya binitawan."Yaan mona saglit lng tayo dun!!"
Sabi ko."PATAY AKO NI KEY NITOOOO!!"
Ng makarating kami sa labas ay nauna na akong pumasok sa kotse at sumunod nmn sya saka pinaandar ang kotse.
"ROAD TO MALL YEHEYYY!!"
sigaw ko dito sa loob ng kotse..."Sy patay ako ni BOSS NITO!!"
Lukot mukhang ani Kenzo..hahahahaha.."Hahaha di yun saglit lng namn tayo dun!!"...
====
Nakarating na kami sa mall at nauna na akong bumaba sa kotse at dali daling pumasok sa mall at umikot ikot.
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Novela JuvenilA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...