CHAPTER TWENTY-ONE

356 21 4
                                    

Aicemae Shae Pov

3 days had past di parin gising si bruha.Ginaganahan ata sya dito sa hospital.Wala kaming pasok ngayon kaya nandito ako.Ay palagi namn talaga akong nandito paggabi kasi magbabantay kay bruha.
Ang walo kasi uuwi pagnandito kami ni Zhoe para daw makapag bihis.

At ngayon kami lng ni Zhoe ang nandito kasi umuwi sila sa manayon daw at bibili na din ng pagkain.

At kung tinatanong niyo kung anong nangyari nong pinatawag kami ng Dean ay na suspended lng namn si Krizia nang 1 week dahil sa ginawa nya.Nagsisinungaling pa sya ng tanungin sya ng Dean pero di sya nakatakas kasi may nakuhang record ang CCTV.Sayang nga eh 1 week lng dapat 1 month...

Tchh..na stress ang dyosa na si Ako.

"Hay naku bruha gumising ka na jan kung di aagawin ni Krizia Bitch ang Key mo!"

Sabi ko at nagbuga nag buga ng malalim na hininga.

"Dont worry gigisng din yan...pagnahalikan na ni Key..Parang Snow White lang ang peg!"

Natatawang sabi nya sakin.
Haha she's right i mean she's wrong kasi dapat Rapunzel kasi ang haba ng hair ni Bruha napasunod nya ang mga DEMONYO.HAHA

Pumunta na akosa mini sofa dito at umupo.Ganon din ang ginawa ni Zhoe.
At sumandal ko ang likod ko sa mini sofa.

"Ahmm..Zhoe where's your parents?"

I asked.Wala namn sigurong masama kung magtatanong diba?di kasi sya nag s-say about herself.
Tumingin namn sya ng malungkot sakin.

"M-my Dad died 3 years ago in an accident,,and my Mom had an new family now!"

Pilit nyang ngite sakin.

"Owh!!Sorry!"

"No!its okay!"

"So,saan ka pala nakatira ngayon?"

"Sa lola ko..Mas pinili kong sa kanya n lng tumira kesa kila Mommy kasi ma bwe-bwesit namn din agad sakin yun!!Kasi daw pag nakikita nya mukha ko naiirita sya sakin..Simula bata pa lng ako si Daddy lng ang nagmamahal sakin,sya lng nagtatanggol sakin sa s hool,.....sa lahat2x..Di ko mn lng naramdamn ang pagmamahal ng isang Ina!"

Mahaba nyang sabi sakin at nagsalin ng tubig sa baso saka ininom ito.

"Dont worry were here!!"

Sabi ko at hinawakan ang balikat nya saka ngumite.Ngumite namn sya pabalik sakin...Kahit may pagka nerd tong babaeng to mahal ko to..Infairness dito sa kanya naging talkative na sya di kagaya nong una na di halos nagsasalita

"Thankyou!!"

"Walang anuman!!"

"Ahm..how about you where's your parents?"

Tanong nya namn sakin.

"Nasa London si Daddy,si Mommy namn nasa bahay lang!"

Saad ko at binuksan ang shoulder bag saka kinuha ang isang Nova.

I like junk foods kaya nga nag ka UTI ako HAHA!!
Paminsan minsan lng namn ako kumakain ng ganito..natatakam na kasi ako HAHA!!

"Ahh..buti kapa nakakasama mo Daddy mo...pati Mommy mo!"

Binuksan ko namn ang Nova saka pinagsaluhan namin.

"Actually,minsan lng namin nakakasama si Daddy kasi uuwi lng sya dito twice a month misan nga once lng,,at worst pa nga minsan kasi di talaga sya nakakauwi dito!"

Ani ko at nginuya ang Nova este laman ng NOva.

"Bakit pala nandon ang Daddy mo sa London?"

"We have an business there!yung maliit lng na negosyo tapos kailangan nandon si Daddy!"

IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon