Chapter 4-1st Day
Nagising ako sa sikat ng araw kaya bumangon na ako at naligo na.Pagkatapos bumaba na para makapaghanda ng almusal...
Remember this is my first day sa tinatransferan ko.
Pagdating ko sa kusina linuto kona ang dapat lutuin..
Ilang saglit pa isa isa ng bumaba ang mga kampon ng mga unggoy."MORNING KAMPON NG MGA UNGGOY!"
Sigaw ko mula rito sa kusina."MORNING DIN SY/SAME HERE/ALSO HERE/STAY THERE!"
Rinig kong bati nila pero napakunot ang noo ko sa huling salita na narinig ko.
S-STAY THERE?haha incredible.Bumati ako ng goodmorning tas ang binati sakin STAY THERE?
.Haw u layk dat?Sarap hambalusin ng kaldero."HALINA KAYO DITO KAKAIN NA!"
Sigaw ko na namn mula dito sa kusina.Teka nga bat ba ako palaging sumisigaw?
Hayst nahihibang kana self at sinampal sampal ko ng mahina pisnge ko."Hala!bat mo sinampal sarili mo Sy?"
Napatigil ako sa pagsampal ng sarili ko ng magsalita si Kenzo na kakadating lang kasama ang pitong mga unggoy.Oy naka uniform sila infairness ang gwagwapo nila.Actually there all handsome.
Nasa hulihan si Key.
Wait what bat ko sya nabanggit?"Hala nababaliw na ata Sy natin!"
Saad ni Wax kaya napatingin ako sa kanya ng blangko."Oo nga ipacheck-up na natin sya!"
Saad din ni Brix kaya nalipat na namn tingin ko sa kanya."Dalhin n lng natin yan sa Mental!"
Literal na nangunot noo ko sa sinabi ni Ian.Ako dadalhin sa Mental?di yata ako may sayad dito sila ata yun.."Gusto niyo chapchappin ko kayo?"
Singkit matang sabi ko."Hehehe joke lang Sy biro lang!"
Nakapeace sign na sabi ni Ian.Kaya napangise na lang ako takot pala chapchappin eh.Nagsiupo namn sila.Same lang ng arrangement kahapon.Nagsikain na sila kaya umupo narin ako at kumain na...
--
Nasa biyahe na kami ngayon papuntang 'WELSON ACADEMY'yan yung pangalan ng ta-transferan ko school.Nakasakay ako ngayon sa kotse nitong Boss ng mga unggoy.Gusto niya kasi na sa kanya ako sasakay.ĐÜHhh..
Nakasunod namn samin sina Kenzo..
Napatingin namn ako dito sa kasama kong nag d-drive.Ay ang focus niya sa pagd-drive.Infairness matangos ilong niya."Staring is rude!"
Napaiwas namn ako ng tingin.
"Duhhh kapal mo namn!"
Roll eyes kong sabi.But he just say "TSK!" to me."Tsk!tsk!mukha mo tsk!!"
Puro nalng sya tsk!tsk tsktskin ko mukha mo jan eh..
Ilang minuto lang huminto na ang kotse.Napatingin namn ako sa bintana at dun ko nakita ang isang malaking markang "WELSON ACADEMY!".
"Where here!"
Saad ni Boss monkey kaya bumaba na ako ganon din ang ginawa niya.Kita ko namng huminto na ang kotse na sinasakyan nina Kenzo.Isa isa namn silang nagsibaba at lumapit samin ni Key."Boss tara na!"
Sabi ni Ransy sa kanya kita ko namng tumango si Key sa kanila.Ganto arrangement namin.
Si Kenzo nasa kanan ko,Si Brix nasa kaliwa ko,nasa Unahan si Key,nakasunod sa kanya sina Ian at Ransy,nasa likuran ko namn sina Wax,Siddick at Vincent.Ang galing nasa gitna nila ako.
Pagpasok pa alng namin sa gate may nagtitilian na ansakit sa tenga aishh..'OMG NANJAN NA SILA!'
'FAFA KEY YOUR SO HANDSOME!'
'KENZO MY LOVE'
'RANSY LOVE YOU'
'WAX AKIN KA N LNG'
'ANG POGI MO BRIX'
'MAS POGI SI IAN NO!'
'FAFA VINCENT'
'SIDDICK MY HOBBY!'
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Novela JuvenilA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...