Syraine poVPagdating namin sa room.Nagtataka namng tumingin sakin si Aicemae at di ako tinantanan ng gaga ng tingin hanggang sa makaupo na ako sa upuan ko.Maging ang mga unggoy rin.
"Hoy!ano yun?"
Tanong ni Aicemae sakin..nginuso pa nya ang baba nya don kay Darryl at siniksik pa talaga ang sarili nya sakin.
haha.
"Wala yun!"
Saad ko at umayos ng tayo.
"Sy nakita mo ba si boss."
Napatingin namn ako kay Wax ng tanungin nya ako.
"Nakipaglandian.."
Diretsong sabi ko."Bakit?"
Dagdag ko."May lakad kasi kami mamaya!!"
Si Ransy na ang sumagot kaya napatango namn ako.Saan kaya sila pupunta?..
"Pwedeng sumama ako?"
Ani ko wala namn sigurong masama kong sasama ako diba?."Hindi pwede Sy kasi mapapalaban kami mamayang gabi!"
Wika ni Hanz kaya nakakunot noo akong tumingin sa kanya.
"Bakit namn?nandon namn kayo ah!"
"Basta Sy,,,bawal kasi..."
Di niya natuloy sasabihin niya ng sikuhin sya ni Brix."Kasi ano?"
"Ahh w-wala Sy!nandyan na si Sir panot oh!"
Napatingin namn ako sa harapan.Oo nga nandyan na si Sir Panot ay este si Sir Mike.Kaya inayos kona ang upo ko.Napalingon namn ako sa upuan ni zhoe pero wala sya.Absent?maybe?
"Absent si Zhoe warka!"
"Ahh!"
Tanging sambit ko.Nga pala napakilala ko na din si Aicemae kay Zhoe.Kaya alam niya pangalan ni Zhoe.Napatingin ako sa pintuan ng bumukas ito at iniluwa non sina Key at Krizia.Si krizia na abot langit ang ngite.
Like duhhh..
Ay bat ba ako naiinis!!ewan..Di na ako nag aksaya ng tingnan pa ang dalawa.Tinuon ko na lang ang atensyon kay Sir na busy sa pagtitipa ng laptop nya.
Ramdamn ko namng nasa likuran ko na si Key at nakaupo na ito.
Sinirado na ni Sir ang laptop nya at tumayo na para makapag discuss na.
Habang nagdidisscuss si Sir.Biglabg bumulong si Aicemae sakin."Psst!gaga anong meron sa inyu ni Key?"
"Huh?wala!!"
Diretsong sabi ko sa kaniya.
Totoo namn diba..."Wee??"
"Wala nga!!"
Pag uulit ko sa sasabihin nya.Pero hala sya parang di naniniwala.
"Wala nga as in..WALANG LABEL GANUN...!"
Napalakas na sabi ko.Ayaw maniwala ehh..Napahawak namn sya sa bibig nya..At nilakihan ako ng mata na parang may pinaparating sya sakin..
"Haha soweyy!!"
Pero di parin mawalawala ang reaksiyon niya.Nginuso namn nya ang bibig nya sa harapan.
Kaya napalingon ako sa harapan.Literal na nanlaki ang mga mata ko ng masilayang nasa akin pala lahat ng atensyon ng lahat.Pati si Sir parang galit na tigreng nakatingin sakin.
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Teen FictionA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...