Still Syraine Pov
Tiningnan ko ang sugat ko at dahang dahang ginalaw ito...Hays buti na lang parang nawala wala na ang sakit di kagaya nang kanina.
Napatingin namn ako dito sa kasama ko ay nakapikit.Nag iimagine?
Haha
Binaling ko nalang ang tingin ko sa langit.Tinatanaw ang mga ulap na nagsasayawan sa kalangitan ng biglanggg!!..
"MONKEY LOOK OH!"
Ani ko habang niyugyog ko sya.Idinilat namn niya ang kanyang mga mata at inis na tumingin sakin.
"WHAT!!"
Matigas nyang ani.Pero bahala sya jan mainis sya kung gusto nya.Nginuso ko ang labi ko dun sa kalangitan sinundan niya namn ito ng tingin.
"WHAT'S ABOUT THAT RAINBOW?!"
Matigas niyang ani.Akala ko pa namn mamamangha sya sa nakita kong rainbow di pala.Sinungutan lng ako.
"Alam mo...akala ko mamangha ka sa nakita ko yun pala hindi,,yun pala ako lng ang namangha dun sa rainbow.."
Mahinang ani ko napalingon namn sya sakin pero di ako tumingin sa kanya nanatili akong nakatingin sa rainbow.
"S-sorry!"
"Ang sungit mo!!diko kaya attitude mo.."
"Alam mo..Mga maliit na bagay dito sa mundo maraming matutulong satin.."
Dagdag ko pero nanatili lng syang tahimik.
"Palibhasa lahat ng gusto mo nakukuha mo!!"
Malungkot kong ani.At kumawala ng malalim na hininga.
At nagsalita ulit."Nong bata pa ako....
May kaibigan ako sobrang close na close ko dati.Boybestfriend ko sya,,tapos naalala kopa noon nong may nakita kaming rainbow sabi nya--""Wag tutruin ang rainbow kung ayaw ming maputol ang kamay mo"
Awtomatiko akong napalingon sa kanya ng sabihin niya iyon.
"Pano mo n-nalaman?"
"Tss..seriuosly??uso kaya yan noon.!"
Nakailing ani niya sakin."Uso?"
Uso?pero sa pagkakaalam ko kami lng dalawa ni 'pating' ang nakakaalam non.
Ay!ewan.."Hmm..your so cute!!"
Saad nya at kinurot ang pisnge ko.Napatitig namn ako sa kanya dahil parang nag slow mo sakin lahat habang ginagawa nya sakin yun.
*DUG
*DUG
*DUG
*DUGRamdam ko namng pumunta lahat ng dugo ko sa mukha ko.Kaya agad akong nag-iwas ng tingin.
Baka mahalata nya."Cute!!CUTE!!baka UGLY KAMO!!"
"NOPE!YOUR CUTE!!"
ARGHH!!TAMA NA KEY BAKA MAMAYA MANIWALA AKO SAYO!!
"Hey!!are you blushingg!!"
Kumabog ang puso ko ng bigla nyang sabihin yun.
"Huh?d-di ahh!"
Sabi ko pero di nakatingin sa kanya tudo iwas namn ako dahil titingan nya mukha ko.
"Kung di ka nag b-blush bakit ayaw mo ipakita sakin mukha mo!"
"Di nga!!"
Angkulit..
"Ohh..ohh...tingnan mo pa mukha ko!!"
Saad ko at hinarap mukha ko sa kanya.
"Okay!okay!!"
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Teen FictionA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...