CHAPTER TEN

547 27 12
                                    

Syraine Selvia Pov

"MGA ANIMAL!!!ANO NA NAMN TONG MGA DUMI DITO???SINONG NAGKALAT DITO??!!"

Pano ba namn kasi ang kalat kalat dito sa sala.Di namn ito ganito kagabi ahh.Kakagising ko lng kasi at bumaba ako para magluto ng agahan tas pag daan ko dito sa sala nakakalat ang mga basura nila.
Tas nakatutok lng silang anim sa cellphone.Ewan ko anong pinanood nila tas siguro di pa gising sina Ransy at Key kasi wala sila ritong dalawa.

Wala kasi kaming pasok ngayon kasi nga daw may meeting ang mga teachers..

"OY SINA IAN JAN!"
"FUCK YOU ANONG AKO?!!"
"AY SI KENZO PALA JAN KANINA!"
"IKAW DIN NAMN AH"
"NAGKALAT KA NGA RIN!"
"AY SI BOSS ANG NAG KALAT JAN!"

Tulak tulakan nilang sabi..
Pero nakatingin padin silang lima dun sa cellphone..

"ANO BA YANG PINANOOD NIYO BAT TUTOK NA TUTOK KAYO JAN!!"

"Wala to Sy!pampagising lang!"
Nakangiseng saad ni Kenzo.
"Oo nga Sy!"
"Wag kang mag alala Sy lilinisin namin yan!"

Sabi nila...

""Sige linisin niyo yan ahh!!kundi chachapchappin ko kayo!"

"Copy Sy/okie Syging!!/okok!"

Lalakad na sana ako papunta sa kusina ng may narinig akong ungol?pero baka nagkamali lng ako.lalakad na namn sana ako ng may marinig na namn akong ungol!taina at this time mas malakas na..kaya pala tutok na tutok sa cellphone ah!tangina nanonood sila ng ganyan?.

"Hoy Wax hinaan mo ang volume!"
Bulong na sabi ni Kenzo pero rinig na rinig ko.

Dahan dahan ko namang binalik ang tingin sa kanilang anim.

"Mga pashnea kaya pala tutok na tutok kayo jan sa cellphone nyo ahh..KASI MAY PINANOOD KAYONG KABABALAGHAN JAN!!"

Sabay nammn silang napatingin sakin.
Lumapit ako kay Wax at mabilis na dinampot ang cellphone sa kanya at ini off ito! Tas pinasok sa bulsa.

"MAGLINIS NA KAYO JAN KUNG AYAW NIYONG I PRITO KO TONG CELLPHONE NIYO!!".

Huling sabi ko at naglakad na patungo sa kusina.

"SY!BALIK MO YANG CELLPHONE KO!"
"PRE NABITIN AKO!"
"HAHAHA LOL!"
"WAG MONG E PRITO ANG ISDA SY AY ESTI ANG CELLPHONE PALA HAHA!!"

Rinig kong sigaw nila sa sala.
Pagdating ko sa kusina kinuha kona ang celphone sa bulsa ko at nilagay sa lamesa pagkatapos tumungo ako sa ref at kinuha na ang dapat kong lulutuin kasi hinanda kona ito kagabi.
Pagkatapos niluto na ang dapat lutuin.

"Okay malapit ka nang maluto!"
Nakangiseng saad ko dun sa niluto kong Tinula.Una kasing niluto ko y Tinulang Isda.

Pumunta ako sa gawi kong saan nakalagay ang mga sandok.Kinuha ko na ang isang sandok at bumalik na pero gayun na lamng ang kaba ko ng may bigla akong nadulas ako..

Napapikit n lng ako ng di oras pero may biglang humawak sa bewang ko.

Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko..
Napatitig n lng ako sa mala anghel nyang mukha.
At ang lapit ng mukha namin sa isat isa.
Nawala bigla ang kaba at napalitan ng ganto

*dug
*dug
*dug

Ito na namn ang puso ko..
Bat ba lgi na lang syang nandyan palagi para sakin.Sana ganito sya parati na palagi akong sinisave.

Bumilis ang tibok ng puso ko ng dahan dahan nyang inilapit pa ang mukha nya sakin.
Nakatitig lng ang mga mata namin habang dahang dahang nilapit nyang mas nilapit pa ang mukha niya sakin at ngayon nakalapat na ang mga ilong namin.

IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon