SYRAINE SELVIA POV
*KRINGGGG!!
Tunog ng bell kaya niligpit kona ang gamit ko para makapunta nasa canteen dahil gutom na gutom na ako.
"Bruha!!halika na!!"
Saad ni Aicemae at hinila ako.
Na late kasi ako ng gising kanina kaya di na ako nakakain ay kami pala lahat di nakakain dahil na late ako..HAHHAA!!PATAS KAMING SIYAM.
"T-teka lang dipa tapos akong magligpit!"
Ani ko..
"Ows haha soweey!!"
Ani nya kaya tinapos ko nang niligpit at pinasok sa bag.
"SY!tara na!!"
Ani ni Ian sakin.Napatingin namn ako kay Key..Uhuhuhu saka nag iwas ng tingin..Animal ka!!diko malilimutan ginawa mo sakin kahapon...
"OY!nakita ko yun ah!!"
Kurot ni Aicemae sa tagiliran ko.Alam nya kasi ang nangyari kagabi nong ninakawan ako ng halik ni Unggoy.
Sinabihan ko kasi sya kanina at ang gaga may pa kilig kilig effect pa."Oo ito na!"
Saad ko at tumayo na para ayusin ang sarili.Hinila ako ni Aicemae pero huminto ako.
"OH?ANO NA NAMN?"
Iritang ani nya."Sy!namn eh!"
"Nagugutom na kami!""Tumahimik nga kayo chapchappin ko kayo jan eh!"
"Sabi nga!!"
"Hintayin ka nga!!"
"Zoke2x!"Pumunta ako sa gawi ni Zhoe kaya napatingin sya sakin na nakakunot noo.
"Di--"
Tatanggi sana sya hinila ko na sya.HAHA..
"Wag ka ng tatanggi!!"
Ani ko at hinila na sya gamit ang isang kamay ko.Saka din hinila si Aicemae sa isang kamay ko.
"Tayo na mga unggoy!"
Tawag ko sa walo sumunod namn agad sila.
Kami ang nauna at nasa likuran namin sila."OMY!kinilig ako!!"
Bulong ni Aicemae samin ni Zhoe habang naglalakad.
"Huh?bat namn?"
"Kasi diba nasa likuran natin sila tas tayo yung nauna!!and then point of attention!HAHA!"
SIRAULO!!HAHA
"HAHA!ikaw talaga kung ano ano naiisip mo!"
Suway ko sa kanya pero ang gaga nagroll eyes lng.
Papasok na kami sa canteen ng makita ko si Krzia at mga alipored nya na sina Ellaine at Nicole.Yes kilala ko na sila.
Siguro may binabalak na namm itong masama dahil kong makatingin sya parang dahan dahn ka niyang pinapatay pero sabagay ganyan namn talaga yan tumingin sakin.
Diko nga alam bakit ganyan yan sya makatingin sakin.Ano bang kasalanan ko sa kanya?.Tchhhh
And about kay Darryl ewan absent daw sya for 1 week dahil may reunion sila ng pamilya nya sa palawan.
Well pano ko nalamn nag paalam sya sakin.Kailan?nong nakaraang taon..
Hahaha charingg!Humanap ka agad kami ng mauupuan napatingin namn ako kay Key ng umupo agad sya sa isang upuan.
Tapos sumunod ding umupo ang pito.
Kaya nagsiupuan nadin kami ng..."HEP!HEP!HEP!!"
Lahat kami napatingin kay Aicemae ng magsalita sya.
"DI dapat ganyan ang sitting arrangement!"
Saad nya at sininyasan si Vincent na tumayo dahil katabi niya si Key pati din Siddick na nasa right side ni Key.
"HOY!IKAW bruha dun ka tumabi kay Key!"
"ANO!!??"
Napatakip namn ako sa bibig ko ng lahat ng tao dito sa canteen nagtinginan sakin.
"Sorry guys!"
Ani ko at nag peace sign.
Saka umupo.."Grrr!!duon ka nga umupo sa tabi ni Key!"
Ulit na namn nyang sabi.Habang ang mga unggoy nababagot na sa kinatatayuan nila.
"ayaw ko!"
Deritsong sabi ko.
"Ikaw Sy ah!"
"Siguro nahihiy yan kay Key!"
"Ano nga ulit yung nangyari sa---""Arghhh!!ito na ito na tatabi na mga PASHNEA KAYO!!"
Ewan ko pero bigla na lng lumakas ang kabog ng puso ko ng tumabi ako sa kanya.
"Ayan perfect couple!"
Pinanlakihan ko ng mata si Aicemae sa sinabi nya at nagsiupuan narin sila.
Si Aicemae katabi si Ransy tapos si Zhoe namn nasa kanan ni Aicemae na katabi din nya sa Siddick.Nag order na si Wax at Kenzo ng pagkain.Napatingin namn ako dito sa katabi ko pero napaiwas agad ako ng tingin ng magtama paningin namin.
"WHAT?"
Napatingin kami kay Zhoe ng sinungitan nya si Siddick.
Actually mabait namn yan eh!siguro ganyan lng pakikitungo nya sa mga lalaki?.
"BAT BA ANG SUNGIT MONG ANACONDA KA!"
Pamimilosopo ni Siddick sa kanya.
"Im not anaconda!!itchuserong frog!"
"Anaconda!"
"Froggie!"OYY MUKHANG MAGKAKATULUYAN ATA TONG DALAWA!!!
Nandito na sina Wax at Kenzo na may dalang SAMPUNG SREVINGS NG MGA PAGKAIN???.
HALAHHHH!!
"Bat andami nammn nyan?"
Diko mapigilang magtankng kasi diba kami lng namn ang kakain tapos....Ay sabagay matakaw nga namn silang dalawa.Haha.
"HEHEHE!gutom na gutom ako eh dahil dimo kami pinaghanda kanina!"
Nagtatampong ani ni Kenzo at nilagay na sa lamesa ang mga pagkain tapos nagsikainan narin kami.
"Eh kasalanan ko bang na late ako ng gising?"
Pamimilosopo ko sa kanya.
"PESTI KA RANSY AKIN YAN!!"
Napatingin ako kay Aicemae sa sinabi niya.
"Isa pang mura hahalikan na talaga kita!"
Napatawa na lng ako sa dalawa.
"OYSH ANGS SWEETS NISYO---"
DIKO natuloy ang sasabihin ko ng bigla akong mabulunan..
Inabutan namn agad ako ni Key ng tubig kaya dali dali ko itong ininom..
Hinagod nya namn ang likuran ko.
Wohhhh!!
Hinabol ko namn ang hininga ko.."Dont talk when your mouth is full!"
Saad nya...
"Ayan!!sige magsalita kapa!!"
Natatawang sabi ni Aicemae..Sinipa ko namn ang paa nya sa ilalim ng lamesa dahil nasa harapan namin sila.
Pero nakalimutan kong nakaheel pala tong gaga kaya napahawak ako sa tuhod ko ng sipain nya ako ng pabalik.
Animalismm!!
Pero napatingin ako kay Key nang hawakan nya ang kamay ko sa ilalim ng lamesa.
"Just let me!!"
Ani nya habang nakatingin sakin,di na siguro ako makatatanggi dahil hinawakan nya na ng mahigpit kamay ko.
At ngayon di ako komportable sa sitwasyon nato dahil nakahawak sya sa isang kamay ko at ang isa namng kamay ko ginamit ko para makakain.
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Teen FictionA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...