SYRAINE SELVIA POV
Pagdating namin dun agad akong nagbihis..
Saka inantay ang order namin nag order kasi tong unggoy nato.."Tingin tingin mo jan?"
Kanina pa kasi tong unggoy na to..Kung makatingin wagas..
"N-nothing"
Kibit balikat na sabi nya..
"...."
"By the way Key the unggoy mag lalakad lakad ako mamaya sa labas ah.."
Na e-excite na sabi ko.
Sarap kaya maglakad sa tabing dagat pag gabi..
Feel na feel mo yung hangin.."Sama ako"
Giit nyang sabi.
Diko sya sinagot sa halip tinaasan ko lng sya ng kilay..
"Bakit'---"
*Ting!"
Tunog sa labas hudyat na nandyan na yung order..
Agad namng tumayo si Key saka binuksan ang pinto para kunin ang order..
"Thanks"
Rinig kong ani ni Key.Saka narinig ko ang mga yapak papunta dito sa maliit na lamesa.
Nauna na kasi akong umupo dito.
"Here"
Ani nya saka nilagay ang inorder sa lamesa..
Saka nagsimula na kaming kumain..Tahimik lng ang namayani sa kainan ng magsalita sya..
"Syraine??"
"Hmmm?"
Nakakunot noong sabi sa kanya..
"N-nothing nevermind"
"Ay.."
Wala plang sasabihin ey!Haha..
"Ang cute ni Cleo no?"
Sabi ko habang kumakain..
"Yah...hes so cute"
Tahimik na namn ang namayani sa kainan haganggang sa natapos kaking kumain..
Mag gagabi na kaya nag ready na ako kasi mag lakad lakad ako ngayon sa tabi ng dagat.
Bahala na kung maginaw....Si Key ayon nakaupo dun sa mini sofa may kinalikot dun sa cellphone nya..
Nagsuot ako ngayon ng short saka jacket..
Lalabas na sana ako ng magsalita ang unggoy kaya napahinto ako."Wag ka magtaggal dun"
Giit nyang sabi habang nakatuon padin ang atensyon sa cellphone.
Busy Lolo nyo..Pashnea..
"Okay!"
Kibit balikat kung sabi..So yarn busy sa cellphone...
Bahala sya jan..Lumabas na ako saka sumakay sa elevator.
Ting*
Tunog ng elevator hudyat na para lumabas kaya lumabas na ako.
At excited na tumungo dun sa tabing dagat..Nagsimula na akong maglakad dito sa tabing dagat habang ramdam na ramdam ko sa aking katawan ang malamig na simoy ng hangin na dumadapo sa aking balat.
Napatingin ako sa paligid na yung iba nag iinuman,tapos may iba na mag jowa,tas may iba din kasama family nila..
May nakita akong bato sa dikalayuan kaya nagtungo ako doon.
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Novela JuvenilA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...