CHAPTER NINE

532 26 1
                                    


SYRAINE SELVIA POV

Lunes na namn at ngayon patungo na ako ngayon sa room.Ang walo ayun papunta narin sa room nila.Napatingin namn ako sa cellphone ko 7:30 pa pla.

Pagpasok ko sa room nilibot ko ang paningin ko kung nandito naba si Aicemae pero wala pa.pero na agaw ng pansin ko ng nakita kong natapunan ng juice ang uniform ni Krizia ng isang nerd na babae.Pero di namn sinasadya nong nerd na babae siguro classmate ko sya ay tanga malamang kasi nandito sya sa loob ng room.

"Sorry krizia di ko sinasadyang matapunan ka di lng kasi kita napansin."

Hinging tawad nong nerd na babae.
Pero literal na nanlaki ang mga mata ko ng biglang sinampal ni Krizia ang nerd na babae kita ko namng napahawak ang nerd a kanyang kaliwang pisnge.

"You bitch nerd!!Are you blind??!!ANONG MAGAGAWA NG SORRY MO HA!!"

Kita kong sasampalin nya na namn ang nerd kaya tumakbo ako papunta run at humarang kaya ang ending sakin lumanding ang kamay nya..

Aray!!medyo masakit sya.its hurt
Napatagilid ako dahil sa sampal nya.

"OH MY GOSH!MASAKIT BA?!HAHA PAKIALAMERA KA KASI'T PABIDA KAYA AYAN ANG NAPUPULOT MO!"

Binalingan ko sya ng malamig na tingin.

"PADIDA AKO?HAHA KUNG AKO PABIDA IKAW NAMN  DESPERADA!!"

Sigaw ko sa kanya.Akmang sasampalin nya ako pero may pumigil sa kamay niya.Napatingin namn ako kay Darryl oo tama kayo si Darryl.

"You dont have a right to slap here"

Madiin na sabi ni Darryl kay Krizia.Padabog namng binawi ni krizia ang kamay niya kay Darryl.

"Remeber this bitch!were not done yet!"

"Di ako natatakot!!"

Sabi ko sa kanya pagkatapos nag roll eyes sya sakin bago umupo na sa kanyang upuan.Nalimutan ko pala sabihin sa inyu na classmate kami ni Darryl.

"Are you okay SySy?!"

Tanong nya sakin pero tumango lng ako sa kanya.
Arghh i miss that line when he called me at my nickname SySy!.

Tinalikuran ko na sya at hinarap ang babaeng nerd.Actually maganda sya,cute saktong din yung height nya.May eyeglass nga lng ay tanga malamang nerd nga diba..

"Okay ka lng?"
Tanong ko sa kanya napatingin namn sya sakin.

"Oo okay lng ako,,bat kapa kasi humarang ayan tuloy ikaw ang nasampal nya."

Mahinang aniya sakin..

"No kaba okay lng yun!atsaka di na tama yung ginawa ni krizia sayo!!"

Ani ko at nagsimula ng maglakad papunta sa upuan ko at inakbayan sya.

"Buti kapa ang bait mo sakin pero yang krizia na yan ang sama sama sakin"

Naawa namn ako sa kanya.Palagi kayang ginaganito  sya ni Krizia dito?

"Hayst hayaan mo palagi na kitang ipagtatanggol jan sa krizia'ng yan!".

Ani ko at ngumite namn sya sakin.Umupo na ako sa upuan ko sya namn umupo nadin.Medyo malapit lng kami kasi nasa 2 row ako tas sya sa 3 row.

"Btw im Syraine Selvia La Torre..But you can call me Sy!"

"Ahh okay S-Sy and IM Jlou Zhoe Cantina!hehe nice to meet you!"

"Nice meeting you din!"

Oh diba dalawa na prends ko sa room namin.YOHOO
Ilang minuto pa ay may dumating na prof pero wala padin si Aicemae hay absent siguro yun...hahays!

IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon