SYRAINE SELVIA POV
"H-ha?"
"Nothing..kalimutan mo na yung sinabi ko"sabi niya saka tinuon sa daan ang paningin.Nagkibit balikat na lang ako saka tumingin sa mga dinadaanan namin.
Alangan namang sasabihin ko na "Oo miss na miss kita sobra!"ano yun rebisco?,nakakahiya kaya yun."Andito na tayo?"tanong ko ng huminto ang sasakyan.Tumango namn sya kaya tinanggal kona ang sitbealt ko saka bumaba na.Nauna na syang nagalakad kaya dali dali ko namng hinakbang ang mga paa ko para sumunod sa kanya.
Angganda dito.Nandito pala kami sa isang resort diko alam kung anong resort to basta ang alam ko "maganda dito!sobra"
Bat ang bilis naman nya atang maglakad?kapre ba to?..
Mas dinalian kopa ang paglakad ko,ng makahanap ako ng tyempo humarang ako sa harapan niya napahinto naman sya at tumingin samin na nakakunot ang noo."Ano to?"tanong ko sa kanya.Naguguluhan kasi ako bat nya ako dinala dito?
"Resort!"Tipid nyang sabi saka lumakad na namn.
"Sandale!"napahinto na namn sya sa paglalakad at tumingin sakin na nakakunot na namn ang noo?..NA NAMAN?
"Oo alam kona resort to,pero kasi ano ba gagawin natin dito?sigurado akong hinahanap na ako ni manang sa bahay"Paliwanag ko.Malapit nadin kasi mag gabi.
"Napagpaalam na kita kay manang.Saka wag kana maraming tanong!"Saad nya saka tumalikod at lumakad na.Napanguso namn ako habang sinusundan sya.Angsungit madapa ka sana!
Ano ba kasing gagawin namin dito?Importante ba talaga at kelangan nya pa akong ipagpaalam kay manang?.Amp.
Nakasimangot akong nakasunod sa kanya.Binigay namn nung babae sa kanya yung susi..Susi???
Magtatanong pa sana ako ng iwan nya na ako.Pumasok sya sa elevator kaya sumunod namn ako sa kanya.Tumunog ang elevator hudyat na nandito na kami.Una syang lumabas sumunod namn ako.
Ano ba kasing gagawin namin dito?Di man lang nagsabi..Haysss ikaw na unggoy ka nakakainis kana.Kung makalakad daig pa ang kapre sa sobrang bilis---"ARAYYY!!"
Malakas na daing ko ng mabunggo ako sa pader.Tininganan ko namn ang pader pero likod pala ni Key ito.Bat ang tigas?
"Oh!bat ka huminto?"tanong ko sa kanya.Ngumuso namn sya kaya sinundan ko kung san sya nakanguso.Napatingin ako sa kwarto.
"Number 101?"
Pekeng sabi ko."Gagawin natin jan?"Walang prenong sabi ko.Kinuha namn nya ang susi sa bulsa nya saka binuksan ang kwarto.
Pero napalaki ang mata ko sa sariling naiisip ko.Ako?sya?...Tchhh erase erase...i hate my mind!Pashnea!
Kung ano ano pumapasok sa utak mo Syraine.Tumingin namn sya sakin sabay ngise ng nakakaloko.
"Ngite ngite mo jan?"Nakataas kilay kung sabi.Pero napakunot ako ng tingnan nya ako na may ngite parin sa mga labi.Ngiteng parang may binabalak..
Animal!"Key..binabantaan kita."matigas kung sabi.Pero nanatili parin syang nakangite sakin..
"I just... just want to talk to you....."pinutol nya muna ang sasabihin niya saka nilapit ang bibig nya sa tenga ko sabay sabing..
"Pero mas gusto ko yata yang iniisip mo"Parang lahat ng balahibo ko nagtaasan sa sinabi nya.
"Manyak!"Diretsong sabi ko sabay tulak sa kanya.
"MANYAK KA MANYAK!!PASHNEA!!"Sigaw ko saka naunang pumasok sa room.Rinig kopang tumawa ito.Hmp.Ng makapasok ako ay umupo ako sa mini sofa dito.Ramdaman ko namn na sumunod sa sakin at umupo sa tabi ko.
"Ano ba kasing---"naputol ang sasabihin ko ng makita kung ano ang tinitingnan nya dun sa selpon nya.
BINABASA MO ANG
IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYS
Novela JuvenilA girl accidentally maid by 8 bad boys.Her parents want her to be safe from there enemy,, there are people who want her dead.Because she will be the next heirs of their family.Her parents hire an a bodyguards that her age level to put an eye to her...