Chapter ELEVEN

484 25 1
                                    

Syraine Selvia Pov

Naglalakad kami ngayon papunta sa room kasama tong mga unggoy kasi nga diba mag kaklase na kami nila.Nakapalibot sila sakin ang awkward nya eh kasi parang mga artista tong kasama ko tapos ako ito nakisabay sa kanila.Tas may mga nagbubulungan pang mga studyante.HAHAY!

Pagdating namin sa room napatingin agad ako kay Krizia na ang sama ng tingin sakin kung nakakamatay lang siguro ang tingin nya kanina na siguro ako dito nakahandusay.
Pero diko na lang pinansin iyon!Una akong lumakad para makaupo nasa upuan ko sumunod namn ang mga unggoy!
Kita ko namn ang malaking ngite na sinalubong sakin ni Aicemae.I miss her.

"Hoy! WARKA(bruha) NAMISS KITA!"
Sigaw nya at dinambahan ako ng yakp ky niyakap korin sya pabalik.

"Sana all,baka pwedenh ako namn yakapin mo!"
Pagpaparinig ni Ransy
Kumalas ako sa yakapan at tiningnan ng nakakaasar na tingin si Ransy.

"Chee!!tumahimik ka jan.Di kita namiss si Sy lng namiss ko!"

"Tsk!!"
Saad ni Ransy.Charr na lahian na din sya ng blood ni Key ah..may pa tsk tsk narin sya.

"Ayee namiss din kita!"

Saad ko at umupo nasa upuan.
Napatingin namn ako sa mga unggoy Ay!ang bilis nakaupo na agad sila.
Napatingin namn ako kay Jlou na parang wala sa sarili nya.Saan kaya lumipad isip nito?

"Psst!hoy!!"

Tawag ko rito.Tumingin namn agad sya sakin.

"Hello!"

Ani ko at nag wave sa kanya.Hiya namn syang ngumite sakin.hehe ang cute nya.

"Hoy!sino yun?"

Napaayos ako ng upo at tumingin kay Zhoe yep Zhoe na tawag ko sa kanya.

"Bagong friend ko!yaan mo ipakilala kita mamaya sa kanya.!"

"Ahh okayps!"

May pa tango tangong ani ni Aicemae.Ay sus!!

Maya maya pa ay may dumating na na teacher.Tapos.

D
I
S
S
C
U
S
S

Fastforward

Nandito ako ngayon sa rooftop nitong school kung saan kita lahat dito ang nasa baba.
Di muna ako sumama sa kanila papuntang canteen kasi busog pa ako tas si Aicemae ayun nasa library may hihiramin daw syang libro dun.
Tas ai Zhoe Cute namn nasa room lng nagbabasa ng libro.

Ganda ng view dito tas mahangin pa dito ay sabagay rooftop nga.

Busy ako sa pagtingin sa baba ng maramdaman kong may tumabi sakin sa inupuan ko.
Pero nakatingin padin ako sa baba.

"Ahmm.hello..Sysy!"

Parang alam kona kung sino ito.Sa pagtawag nya palang sa pangalan ko.

"Hi!"

Ani ko.

"May sasabihin sana ako sayo!"

"Ahm..ano ba yun?"
Ani ko at nilingon si Darryl.Yep si Darryl.Ewan ko kong bakit nandito to.
Inistalk siguro ako nito charringg.

"Mag e-explain ako!"

Nangunot ang noo ko sa sinabi nya pero kalaonan na gets ko din.

"Kaya lang naman kita hiniwalayan kasi yun ang sabi ng magulang ko.Pag di daw kita hihiwalayan mapipilitan daw silang saktan ka kaya ko nagawa yun!sorry talaga"

Ahh so yun pala ang dahilan kaya sya nakapaghiwalay sakin.Pero bat di mn lang nya sinabi sakin.

"Okay lang sakin!saka tapos na yun.Past is past never been discuss!"

IM A MAID OF THE FUCKING 8 BADBOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon