Ivan's POV
After Ivanna and I talked, she just left. She left me na naguguluhan! What am I going to do?! Ni wala akong girlfriend tapos kailangan kong magkaanak dahil yon ang gusto ni Mom! "This is bullshit!" This is really bullshit!
I looked at the wall clock. Nagulat ako. Sa sobrang stressed ko, hindi ko na nalamayan ang oras, It's already ten in the evening. Napatingin ako sa labas ng bintana nang makita kong pagewang-gewang ang isang sasakyan. I know who owned that car. It's Jasmine's.
I quickly walked palabas ng bahay ko. Naabutan ko na pababa siya ng kotse nya. She's laughing. At nagsasalita pa mag-isa. She's so insane. Napatakbo ako nang muntikan na siyang tumuba. "Ahhh.." She yelled. What the heck?! Nakalunok ba to ng mic? Fvck! "Uy *hik* Thank you! Mwahaha." She said. Namumungay na ang mata nya. Sobrang lasing. Seriously?! Lasing na lasing siya pero nagawa nyang magdrive? She's really a good driver then.
"Iinom-inom kasi hindi naman pala kaya. Tsk." I told her. She looked at me, ako naman, bumaba ang tingin sa labi nya. Those lips that are naturally pink. "Sungit mo *hik* talaga! Hmp! Bita*hik*wan mo na nga ako!" Pinilit nyang tanggalin ang braso ko sa bewang nya pero hindi nya nagawa. Kaya I guess, tumigil na siya.
Tinignan nya yung bahay nila, siguro hinahanap ang parents nya. "Wala ang parents mo, nakita kong umalis sila." I told her then she nodded. Hindi ko alam kung narinig nya talaga yung sinabi ko. She looked at me again, she's beautiful, no doubt about that. "Bullshit!" Fvck! Sinukahan pa ako! Dumadagdag pa sa problema ko 'tong babaeng 'to!
"Sorry *hik* Ivan.." She said then wiped her mouth. I tsked. Sinandal ko siya saglit sa gate nila, hinubad ko ang damit ko. I saw her eyes widened. I laughed inside. She gulp. I smirked. Tinapon ko na ang T-shirt ko na sinukahan nya, aalalayan ko pa lang sana siya nang sunggaban nya ako ng halik. This time, my eyes widenend.
I carefully push her. Lasing lang siya. "You're handsome." She said. I laughed. "Thank you." She just nodded at maya-maya nakapikit na, I carry her. Kailangan nang magpahinga ng babaeng 'to. Their house is not that big, hindi katulad ng mansyon namin na akala mo isang daan ang nakatira. Yup, our house is a mansion. "Doon ang kwarto ko." Napatingin ako sa tinuturo nyang pinto. Akala ko tulog na 'to? Dahan-dahan akong naglakad. Why this woman is so light? Kumakain pa ba siya? Seriously?! I hold the door knob.
She's not the typical girl na pink ang paboritong kulay. She's different, karamihan sa gamit nya, the color is blue. I smiled. Hiniga ko na siya sa kama nya. Pagbaba ko sa kanya sa kama nya, agad nyang hinawakan ang kamay ko. I'm shocked. Anong problema neto? "K-*hik* kiss me." She commanded. "No, you're just drunk, Jasmine. Sleep." I told her. Binitawan nya ang kamay ko. Salamat naman. Umupo siya sa kama nya, nakapikit pa rin. Alak lang ba tinira ng babaeng 'to? "Sit." She said.
"I said, Sit!" Dumilat siya. Namumungay pa rin ang mata. Umupo na lang ako. Baka magwala pa e. "Closer." So, I move closer to her. "Better." She said. She hold my cheeks. She kiss my forehead, my nose, my eyes, my cheeks, my chin, and lastly my lips. She's kissing me passionately. Damn it! Someone is now awake! "Stop, Jasmine!" Bullshit! She need to stop habang kaya ko pang magpagil! "I can't.. kiss me back." Damn it! Fuck! Her voice is so husky!
I sighed. This is it, I can't stop now! I hold the back of her head. "Walang sisishan, Jasmine." I said, and I continue what I am doing. I travel his mouth. She bite my lower lip.. "Ahh.." She moaned, I am now caressing her breast. So soft.
"M-moree... " She moaned again, hinunad ko na ang pants ko, fuck! My pet is really hard now!
I grab her hand. "Hold it.." I said. She nodded. Her hand is now doing its job. "Fvck!" I groaned. Lalong bumibilis ang kamay nya, shit!
"S-stop, Jasmine. I'm cumming!" Pero hindi siya huminto, she licked my juices. Damn that!
This is it! Tinalikod ko siya sa sakin, hinawakan ko ang zipper ng dress nya. I kissed her neck.. "Hmm.." Jasmine moaned. I'm caressing her breast again, my thumb is playing her crown. "Ahh.." Again, she moaned. Her moans is really are music to my ears. "Moan louder, babe.." Mas lalo kong pinanggigilan ang hinaharap nya. "Ahhhhh.." She moaned louder. I smiled.
Hinarap ko na siya sa sakin, like what she did. I kissed her forehead, her nose, her cheeks, her eyes and her lips. I'm kissing her lips hungrily. My kisses went down, to her neck, I left three kiss mark there.. I lust you. Then, to her breast, she's moaning and moaning.. I let my tounge play her crown, she's caressing my hair..
"Aaahh.."
Lalong bumaba ang halik ko. Damn! Lasing na lasing na ako sa mga halik ni Jasmine! Kahit gusto kong tumigil, hindi ko na kaya. Mababaliw ako kapag tumigil ako! I kissed her nape.. "Ohhh.. Not there." She said, pero mas tinutulak nya pa ang mukha ko. I laughed. She's really funny.
I put my index finger inside her.. "Ahh... ahh..."
"More.. faster.." She said. "Faster it is, babe." I thrust my finger faster.. until she reached her climax. "Be ready, babe."
"Bullshit! You're virgin!" Sigaw ko, "I'll stop!" Aalisin ko na sana ang akin nang ipatong nya ang dalawa nyang hita sa likod ko.. "C-continue.." She said.
I kissed her forehead. "I'll be gentle, baby." Then, I thrust my pet into her slowly, she's now moving.
"Harder... ohh... more..." I kissed her lips passionately, We're kissing while our private part are doing their job..
I explode inside her. It's not accident, sinadya ko 'yon. Kung magkakaanak ako, si Jasmine ang gusto kong ina. Malinis at ako ang nakauna.
We slept together, it's feels good. Making love. Yes, it's not just sex. What we did was making love. Passionately.
Nagising ako nang sumigaw siya. She's really a loud woman! Sinaway ko siya. Sinisisi nya ako sa nangyari sa amin, hindi nya ba maalala na siya ang nagsimula?! Bullshit! She said that what we did was just sex. I said yes, hell! Natapakan na ang ego ko! Lalaki lang ako! For pete's sake!
Pumasok siya sa banyo nya, I put my pants on. Aalis na ako dito. I'm really mad now! "Fuck!" I cuss. Hinanap-hanap ko agad siya!
Damn it, Ivan! Just fvck another woman!
I shooked my head. No. Nakita kong sumakay siya sa kotse nya. Saan naman siya pupunta ngayon?! I take a bath. Saglit lang. Sumakay ako sa kotse ko, I thanked God nang makita ko ang kotse nya, ang bagal naman magdrive neto?
Huminto siya sa mall, Malling mag-isa?
Nang makita nya ako, sumama agad timpla ng mukha nya. I kissed her here in the mall, makulit kasi e! I blockmailed her. Mabuti naman at tumahimik na siya, she said na nagugutom siya, kaya dinala ko na lang siya sa restau nya. I'm impressed nang malaman kong sa kanya lahat natutunan nang nasa menu nya.
After that, umuwi na kami, sa hindi ko malamang dahilan, I kissed her, pinahinto nya ako. Gago ako. Gago. Ayain ko ba naman siya maging sex buddy?! I admit, wala na akong maisip na dahilan para lang makasama siya. She agreed. I hugged her. Then she whispered.
"Pasalamat ka, ikaw nakauna sakin." I asked why. She said, "I promised to my kuya's grave na ang magiging asawa ko lang ang makakakuha sakin." I smiled nang sinabi nya 'yon. "Pero hindi ibig sabihin non, ikaw na mapapangasawa ko." I gritted my teeth. "Of course, hindi rin naman kita gusto mapangasawa." But it's not true! Nang may mangyari samin at nalaman kong ako ang nauna, balak ko siyang panagutan! Asawahin pa.
I looked at her, then I kissed her. I'm really addicted to her! Be ready, Jasmine. Mahuhulog ka din sa bitag ko, pero wag kang mag-alalal, nandun din ako sa bitag ko, hinihintay lang kita.
BINABASA MO ANG
Just Sex
RomanceWAG PO MUNANG BASAHIN. NASA ILALIM PO ITO NG PAGREREVISE. MARAMING SALAMAT