1. Gulp

24.2K 111 0
                                    

May sasabihin muna si Sexy XD hahahaha. Okay, chapter one na agad. Bakit? Kasi gusto ko lang. Ayoko ng may pakeme-keme dyan! Haha. Alam ko rin naman na gusto nyo agad chukchakan. Bwahahaha. So here it goes.. Hope you like it. :) :*

——————————————————————————————————————

Jasmine's POV

Jusko! Nagsisigawan na naman sila dito! Ano pa bang bago? Whoo.

"ALIS NA MUNA AKO MA, PA. TEXT NYO NA LANG AKO, PAG THE END OF WAR NA AH? BYE. LOVE YOU BOTH." Sigaw ko saka lumabas na ng bahay. Sanay na ako sa kanila. Always ganyan. Pero ramdam ko naman na mahal na mahal talaga nila isa't isa. Kasi kung hindi, edi sana hiwalay na sila, diba?

Pasakay na ako sa kotse ko nang makita ko na naman yung kababata ko na nasa katabing bahay namin. Gwapo nyan talaga. Kaso ayoko dyan, suplado, mainitin ulo, saka hindi man lang marunong ngumiti. Kaya ng hindi kami naging close nyan. HAHAHAHA. Saka...

Ayoko muna magmahal e. Hindi sa natatakot, ayoko lang muna talaga. Sakin na muna yung rason ko.

By the way, I'm Jasmine Curtis.. kidding. I'm Jasmine Saroza, 25 years of existance. For your information, I have my own business, pera man ng parents ko ang nagpatayo nun, proud ako na ako naman ang nagpalago. Diba? Diba?!

Today, I'm on my way to my restaurant.. Dahil nabuburyo ako dun sa bahay, sa restau na muna ako..

"Goodmorning, Ms. Jas" Ngiting bati ng guard ko dito. Nginitian ko siya saka tinanggal ang shades ko bago pumasok sa restau ko.

Binati ako ng mga staff ko dito.. Ako naman, ngiting ngiti.

Pagpasok ko sa office, ang linis. And, that's good. Ayoko kasi talaga ng marumi nang opisina ko pati nga kwarto ko sa bahay ayoko ng marumi.

Ano ba yan! Bagot ako agad! Kaya umalis na ako agad sa restau..

Napatingin ako sa relos ko, alas-nwebe na pala. Ang bilis ng oras. Naalala ko na inaya nga pala ako ng mga kaibigan ko na magbar daw kame kaya tinext ko sila.

To Angela, May,:

Where are you? Bar na tayo.

Wala lang one minute, nakatanggap na ako ng reply mula sa kanila, nandun na daw sila sa bar kaya nagdrive na ako papunta doon.

Wala pa yatang 15 minutes, natunton ko na ang bar na yun. Whoa. Malaki ah.

Pumasok na ako at inikot anh tingin, ayun, nakita ko sila. Aba, lumalandi ang dalawa.

Lumapit na ako sa kanilang dalawa, ang dalawa naman tumayo at nagbeso kami. Tinignan ko ang lalaking mga kasama nila. Napailing na lang ako. Mga gwapo.

"Jas, try this. Malakas tama neto. Alam kong stress ka kaya ka pumunta dito." Sabi sakin ni May, napatango na lang ako tinungga yun..

Natuwa ako kaya nakailang inom pa ako..

Medyo nahihilo na ako ah.. Napatingin ako sa mga kaibigan ko. Bagsak na sila. Nako naman. Gagawin na naman nila akong tiga-hatid. Hays.

Tumayo na ako bago pa ako malasing ng tuluyan kaso tumutumba-tumba naman ako. Hay nako.

"Pst!" Sitsit ko. Hindi ko naman kayang buhatin ang isa mga yan kaya magpapatulong ako.

Tinignan naman ako ng isang lalaki, nginitian ko ito at tinawag palapit sakin.

"I need *hik* your help." Ayan! Sinisinok na tuloy ako. Aish!

"Pwedeng pabuhat sila papunta sa car ko? Pretty *hik* please?" I flasha smile to him. He nod saka inakay si Angela. Naupo muna ako at sandali lang ay bumalik na siya para si May naman ang isunod.

Sumunod na ako sa labas para makauwi na rin kami.

"Can you drive Ms?" Tanong ni Good Guy.

"I *hik* can. Thanks. I owe you! Ba*hik*bye." Then I kiss his cheek, tumango naman siya at pinagbuksan pa ako ng pinto. Gentleman pa.

I start the engine. Dahan dahan lang ang pag drive ko. Kahit naman lasing na ako, kaya ko pa rin mag drive. Mabagal na nga lang.

Nauna ko ng ihatid si Angela. Siya mas malapit saka sinunod ko na si May.

I'm on my way home. Takte! Hilong-hilo na talaga ako..

Natatanaw ko na ang bahay namin. Hays. Buti naman.

Pagbaba ko ng kotse.. tumutumba talaga ako..

"Ahhh.." Akala ko babagsak na ako pero may mainit na braso na sumalo sakin.. ah, yung kababata ko pala.

"Uy *hik* Thank you! Mwahaha."

"Iinom-inom kasi hindi naman pala kaya. Tsk." See? Ang sungit nya. Bwesit!

"Sungit mo *hik* talaga! Hmp! Bita*hik*wan mo na nga ako!" Pero hindi nya ako binitawan. Binuhat nya pa ako papasok.. hindi na ako umangal, napapagod na rin ako kasi. Hilong-hilo pa. Aish!

Teka? Bakit parang ang tahimik?

"Wala ang parents mo, nakita kong umalis sila." Tumango na lang ako.

*mwaaaaaasrk*

Hala! Nasukahan ko pa siya.

"Sorry *hik* Ivan.." I heard him tsked.Nagsorry naman ako e!

Napadilat ako ng maghubad siya..

*GULP*

——————————————————————————————————————

uh-oh! HAHAHAHAHA.

-SEXY.

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon