Jasmine's POV
"Hmmm. I-ivan, stop." Nahihirapan kong sabi while his kissing my neck. and Shit! Nasa labas pa pala kami!
"I can't..Hmm. I told you, I can't resist you." He said while still kissing my neck..
"I-ivan.." I moan. OH SHIT! I MOANED!
I saw he smirked. Binuhat nya ako in Bridal style. Dahan dahan nya akong binaba sa sofa nya.. at pumating siya sa ibabaw ko..
He still kissing me.. to my lips.. to my neck.. to my cheeks.. to my nose.. hinalikan nya na lahat!
Shit! Kaya ko pa ba siyang pigilan?
Oh shit! Of course, I can!
"Ivan stop, please." I said to him. Ayoko ng maulit. Tama na. Wala nga kaming koneksyon ni Ivan e!
"I can't babe.. oh.." He said in his bedroom voice. Geez. He's seducing me!!
"Ivan, I can't.." Napatigil naman siya sa sinabi kong 'yon.
"You can't?" Umalis siya na siya sa ibabaw ko at umupo sa sahig. Umupo na rin ako sa sofa..
Oh God! What am I doing? Dapat pinapatay ko na sita diba? DIBA?! HUHUHU.
"I want you, Jasmine.." Gusto nya ako? O gusto nya ako makasex? There's a difference!
"No. I don't want you." Matapang kong sabi sa kanya. Hindi ko naman talaga siya gusto!
"Yes you do! You response everytime I kiss you. Now tell me, you don' like me? Ha?!" Tumaas na ang boses nya. Eh kasi naman!
"Nadadala lang ako. I admit, you're a good kisser. But I really don't like. I'm sorry." Tatayo na sana ako nang hawakan nya ang kamay ko..
"Can you be my sex buddy?" Nagulat ako sa tanong nya! Is he serious? Disente akong tao!!
"Disente akong tao, Mr.Ocampo. Kung gusto mo, maghanap ka ng pokpoking babae dyan then sila ang ayain mo. Maniac!" Sigaw ko sa kanya.
Napayuko naman siya..
"A-ahh.. I'm sorry.." He said. I can feel.his sincerity pero hindi maalis sakin na mainis sa in-offer nya kanina! He is really an asshole!
Tinanggal ko ang kamay nya na nakawak sa kamay ko, aalis na ako dito! Bwesit siya!
Pagtalikod ko, napasinghap ako sa ginawa nya! Niyakap nya ako patalikod. I can feel his chest, it's hard.. even his.. his... sex. It's not hard but I can feel it too. I wonder how he inserted it to my sex.
"Don't leave, Jasmine, please. I just want you.. simula nung may nangyari satin kagabi, hinanap-hanap na kita. Ah shit!" He confess.. hindi ko naman makita ang mukha para malaman kung totoo sinasabi nya!
"Me too.." Napatakip ako sa bibig ko! HINDI KO NAMAN DAPAT SASABIHIN YUN EH! STUPID JASMINE!
Hinarap nya ako sa kanya, this time, his both hands are on my waist..
"What did you say?" Nakangiti nyang tanong.. Oh Jesus, he's so handsome!
"N-nothing." I slutter. ACT NORMAL, JASMINE!
"Uh oh. You can't fool me, Ms.Saroza, what did you say?" He said while smiling.
"Ivan please! I know you heard it!" Nahihiya na ako dito! Aish!
"Do you believe in Love?" He ask. Napatingin naman ako sa kanya ngayon..
"Nope." I answer him honestly.
"Great.. me too. Papayag ka ba, Jasmine? JUST SEX. No Love?" No Love?
Hindi ako makasagot.
"I can wait for your answer. Hindi naman kita minamadali." Then he kiss me on my lips. Ivan please! Stop seducing me!!
He is kissing every part of my face! HE'S REALLY SEDUCING ME. FUCK YOU IVAN OCAMPO!
I sigh heavily.. JUST SEX, NO LOVE.
"Okay, pumapayag na ako." I answer him.
"Hindi ko naman sinabing sumagot ka na ngayon, but it's better, babe." Again, he kiss my lips, hungrily.
——————————————————————————————————————
Would you? HAHAHAHA. comment, please!!! thanks! muaaaaaaps :*
-SEXY.
BINABASA MO ANG
Just Sex
RomanceWAG PO MUNANG BASAHIN. NASA ILALIM PO ITO NG PAGREREVISE. MARAMING SALAMAT