9. Endearment.

5.7K 73 0
                                    

Jasmine's POV

Napadilat ako dahil sa tunog ng cellphone ko.

Alas-syete na pala..

I tried to wake up Ivan pero mukhang pagod na pagod siya.. kaya unti-unti kong tinanggal ang kamay nya nanakadantay sa tyan ko. I'll cook our breakfast.

Nasa kalagitnaan ako ng pagluluto nang marinig ko ang yabag ng paa ni Ivan.

"Hindi mo ko ginising.." Sabi nya at lumapit sakin para halikan ako sa pisngi.

"I tried. Pero mukhang pagod na pagod ka. San ka ba galing kagabi?" Tanong ko sa kanya nang hindi nakatingin. Busy pa po ako sa pagluluto.

"A-ah,w-wala." Oh? Bakit nauutal 'to? Tinignan ko siya sa mata. Gago 'to ah! Magsisinungaling pa sakin!

Mahuhuli rin kita Ivan! Tignan mo lang!

Nagsimula na kaming kumain ng agahan. Hindi ko siya iniimik.

"Maliligo na muna ako." Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang ako sa pagkain ko.

Nakarinig ako ng ringtone at nakita ko ang cellphone nya na nag-blink. Tumingin muna ako sa taas bago ako lumapit doon.

Nakita ko ang pangalan na Jessica sa screen kaya mas nainis ako lalo.

Kinuha koang cellphone nya at in-unlock yun.

From Jessica:

You forgot your wallet here. Dadaanan mo ba dito?


Pamura lang. TANG INA. Tinatarantado ba ako ni Ivan?


Asawa kaba?


Kahit na! Binuntis nya naman ako! Fvck them both!


Binaba ko na ang cellphone nya. Tangina nya! Hindi pa kami mag-asawa, may kabit na siya? MALANDI.


Inayos ko na ang pinagkainan namin at hinugasan na 'yon. Naramadaman kong pababa na siya. Niyakap nya ako patalikod at akmang hahalikan sa pisngi pero umiwas ako.

"What's the problem, Ma?" Pa-inosente siya? Gago 'to!

"Get off of me. Pumasok ka na. Baka malate ka sa opisina mo." Cold kong sabi sa kanya.


Hahalikan nya sana ako ulit at umiwas na naman ako. He sighed heavily.


"Maaga akong makakauwi." Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy sa ginagawa ko. Nako. Dapat ngayon pa lang umalis na siya baka ipalo ko lahat sa kanya ng pinggan dito!


Kumuha ako ng mga slice ng mansanas saka ng grapes sa ref then I went sa living room para manood.


Nagising ako ng may humalik sa noo ko. Nakatulog pala ako..


"Why did you sleep here? Hindi ka ba nangalay, Ma?" Concern? I don't think so. Napatingin ako sa wall clock. 5pm pa lang pala. Maaga nga siyang nakawi. Baka maaga rin silang natapos sa milagro nila ng haliparot na doktora na 'yon! Punyeta!


Hindi ko ulit siya pinansin at pumanik ako sa taas, hindi pa pala ako nakakaligo. Sinumulan kong tanggalin ang mga damit ko para makaligo na.


Napatingin ako sa pinto ng CR nang unti-unting bumukas 'yon.


"I-ivan..." Takte! Hubo't hubad ako dito kaya!


"Jessica's right.." Shit!Jessica na naman?!


"Get out, Ivan!" Matabang kong sabi sa kanya.


He hugged me. Ayan! Basa na rin tuloy siya.


"Hear my explanation, first. I knew that you read Jessica's message to me. Oo, nandon ako sa bahay nila kagabi saka kanina." Tumalas ang tingin ko sa kanya.


"Let me finish first, Ma. Kaya ako nandon because I need her help, I asked her kung ano-ano ang pagdadaanan mo ngayon buntis ka. I even asked kung mahihirapan ba ako. And she said, yes. Kasi magiging bipolar ka daw. Maraming gusto. Pumunta ako sa kanila kanina para daanan ang wallet ko and I bought some fruits, too,for you." Putakte! Bigla naman akong nakonsensya!



"S-sorry." Wala e. Mali naman ako talaga. Nainis ako bigla.



"Tama nga siya na magagalit ka kapag nilihim ko sa'yo to. Tch. And for your information,Ma, Jessica is married, two years ago. Don't be jealous." Ano daw?!


"Hindi ako nagseselos! Gunggong ka!" Natawa naman siya. Aish!


"Sabi mo Ma, e." Masasapak ko 'to!


"Sorry." Sabi ko ulit. Hinawakan nya ang baba ko and he kissed me.



"You're still hot kahit medyo bumubukol na ang tyan mo, Ma." Napasinghap ako nang halikan nya ang leeg ko. Shit! That's my weakness!



"I-ivan.." I moaned..



"Sshh. I'll be gentle." Pinatay nya ang shower and he lift me up. He slowly drag me to bed.


He started to get off his clother, even his underwear. Gosh. Ang laki talaga!



Pumaibabaw siya sakin at hinalikan na naman ako.


Unti-unting bumaba ang halik nya and he stopped sa harap ng tyan ko.



"Anak, peram muna si Mama ah? I missed your mom, so much." Napatawa ako sa sinabi ni Ivan. Baliw din pala 'to e.



"Oo daw, Pa." Whuut?! Bakit ko siya tinawag na ganun? Letche naman e!



Pumantay siya sakin at kissed me again. "What did you call me, Ma?" Iniwas ko ang tingin ko sa kanya. Kainis naman! Feeling ko ang pula pula ko na! Aish.



"N-nothing." Be calm, Jasmine!



"I heard it. Please, repeat it, Ma. Please." And he kissed my both cheeks.


"Pa.." Bwesit! Nahihiya ako talaga!



"Better, Ma. Shall we continue?" I nodded and he started to kiss every part of my body.



He insert her index finger on my sex. Ahh. That feels good.


"More.." I moaned.



"Ivan.. Ahh..." Nababaliw na ako! Gosh.




He added his middle finger, at binilisan nya pa.



"I need him, Pa.."



"He need you, too, Ma." Tinanggal nya ang dalawa nyang daliri and kissed me again..



He slowly thrust his sex to my sex..


"Ahh..." I moaned.



"I'll be gentle, Ma.. don't worry." I nodded and kissed him.



He thrust slowly..slowly then faster..



"Ma.." He moaned and he massage my breast.



"Pa... Oh.."



One more thrust and we both reach our climax. He just explode inside me.



"I enjoyed, Ma. Sleep now." I nodded and kissed him first bago matulog.



That was awesome!


——————————————————————————————————————


Awesome daw! Nako Jasmine ah! Hahahhahahaha. vote and comment,please!! :* Thankieeeeeeee ^_____^

-SEXY.

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon