5. I want you.

11.4K 80 0
                                    

Jasmine's POV

Maaga akong nagising kaya naisipan kong ipagluto ang kasama ko dito sa bahay— si Ivan

Nasa gitna ako ng pagluluto nang may yumakap sa sakin. Back Hug. Sino pa ba? Edi yung Maniac.

"Good morning, babe." He said in his husky voice. Oh Ivan, not now.

"Morning." I just ignore his presence, baka pag pinansin ko yun, mawala ako sa consentration sa pagluluto. Aish!

"Tch. I'm being sweet here. Tapos ganyan ka lang." Humarap ako sa kanya.

"Excuse Mr.Ocampo, sino ba nagsabing magala-"the-sweetest-boyfriend" ka sakin? Ha?" Agad nyang tinanggal ang kamay nya sa bewang ko at tinignan ako with his poker face. Uh-oh. But, I don't care.

"Ah, yeah, I forgot. Tapusin mo na yan, para makakain na ako." Saka siya tumalikod. Problema ba nun? Bipolar.

Nang mahanda ko na lahat ng breakfast namin, hinanap ko siya, and I found him at the sala. Nanonood ng news.

"Fuck!" Bulong nya. Ha? Ano problema neto? Tsk.

"Ivan, kain na tayo." Mahina kong sabi. Pakiramdam ko nga hindi nya narinig pero I was shock nang lingunin nya ako.

Hinintay ko siyang tumayo sa sofa.. nang makita nyang hinihintay ko pa rin siya, tumayo na siya saka nilapitan ako.

He snake his arm around my shoulder and he kissed my temple.

"Let's eat." He said. Tumango naman ako at sabay na kaming naglakad papuntang dining area.

"Pupunta tayo sa mansion nila Dad. Wear a formal dress, babe." Sabi nya bago pa ako makaupo. I looked at him.

"Why? What's the occasion?" I ask. Birthday ba ni Tita? ni Tito? Ni Ivanna?— his older sister.

"My parents' 30th Wedding Anniversary. Isama ko daw girlfriend ko." He said, at sinubo nya yung slice ng hotdog na hiniwa nya.

"Ah. Bakit ako? Girlfriend mo ba ako?" Tanong ko. Hindi naman e.

"But you're in my house. You're my girlfriend, then." He calmly said. I sigh.

"Look, Ivan, WE.ARE.NOT.IN.A.RE.LA.TION.SHIP. okay? What we have is JUST SEX. Yun lang." Nakita kong nagdilim naman ang awra nya. Seriously! Hindi ko maintindihan 'tong lalaking 'to. Napakahirap espilingin!

"Jasmine.." Napatuwid naman ako ng upo sa takot ko sa tono ng boses nya.

"W-why?" I slutter.

"Wag mo na ulit pagsasalitaan ng ganyan. Naiinis ako." Kalmado pero ramdam kong naiinis na talaga siya kaya yumuko ako saka tahimik na kumain.

Natapos kaming kumain nang hindi nagkikibuan.

Pumasok na ako sa kwarto namin. Oo, share kami sa kwarto. Isa lang naman kasi kwarto dito e. Para sa kanya lang talaga. Ayaw nya naman matulog sa sofa, ayoko din noh!

Maghuhubad na sana ako kaso biglang bumukas yung pinto!

"Why did you stop? Nakita ko na yan." Then he smirk.

Kinuha ko yung unan saka binato sa kanya. Kaso nasalo nya.. nakita ko namang ngumisi na naman siya!

"Dyan ka lang! W-wag kang lalapit! Maniac ka!" Nauutal ako! Kinakabahan kasi ako!!

Nagulat ako nang hapitin nya ako sa bewang. Favorite nya yun! Kainis!

"Get off--- Hmmp!" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang halikan na naman nya ako!

Later on, I just found myself, kissing him back. Doomed!

We're still passionately..

"I want you.." He said in his bedroom voice..

I just kiss him, alam nya na kung anong sagot ko!

While we're kissing, I felt that he's smiling. And that make me smile, too.

"Feel me, babe.." He said and he hold my hand, iginaya nya yun papunta sa ano nya.

"I-it's big.." I said with amusement.

"I know." He smile. At ako, nakahawak lang ako dun. What am I doing to this?

"A-anong gagawin ko dito?" Inosente kong tanong but he just laugh at me! I pouted and I free his ano.

"Sorry, it's just, you're cute." He said and chuckled.

"I hate you, Ivan!!" I shouted at him at saka tinalikuran siya.

He hug me from back and kiss my neck. I give more access to him.

"I-ivan.." I moan.

"Stay still.. I love kissing your neck." So I did.

Pianaharap nya ako sa kanya and kiss me again..

Unti-unti kaming pumunta sa bed.. hiniga nya ako ng dahan-dahan..

He's still kissing me.. hindi ba siya nagsasawa? Ako rin kasi.

He start undressing me.. I cover my face while he is doing that. Nahihiya ako!!

"Don't be ashamed, believe me, you're the sexiest." Mas lalo akong namula sa sinabi nya.

"Oh.. Ivan.." I moaned when he start massaging my breast. Why does this feel so good?

"Shit.." I cussed.. he's licking my crown. And that's feel so good, too.

"I want you, Ivan.." Shit! I don't even know kung saan ko kinuha ang lakas para masabi ko yun!

"And, you said the magic word.." He smirked..

He take off his boxer and his brief, and...

Literal akong napanganga. GOSH.

"K-kakasya ba y-yan?" Nahihiya kong tanong. As I've said, malandi lang ako pero wala akong alam sa ganito!

"I'll be gentle, babe.."

And in a second, he slowly thrust his self from me.

"Ahh.. babe.." He moaned.

"Ivan.. more.." I moan.

"Babe..."

"Ahhh... Uhhh.."

He's going harder and faster..

"Babe, say my name.."

"I-Ivan.. ahh.."

Last thrust and we both reach our climax. That was... amazing.

Umalis na siya sa ibabaw ko at tumabi sakin and then he hugged me..

"Sleep.. we have a party to attend to." He command, I nodded. He kissed my forehead at sumiksik siya sa leeg ko.

Kahit naiilang ako, nakatulog ako dahil sa pagod..

——————————————————————————————————————

INOSENTE AKO! HAHAHA. PAG MAY NARAMDAMAN KAYONG KAKAIBA WAG AKO ANG SISIHIN NINYO XD HAHAHAHA. VOTE AND COMMENT, PLEASEE!! thaaaaaaanks muaaaps :* :)

-SEXY

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon