Jasmine's POV
Nagising ako nang naka-smile.Napatingin ako sa orasan sa gilid, and oh! 4 pm na agad?Grabe.
"Ivan.." Tawag ko sa kanya saka tinapik siya. Naka-diretso kasi siyang matulog.
"Hmm.." Nagulat ako nang dumantay siya sakin.Aish.
"Ivan. 4pm na! Pupunta pa tayo sa party nila tita!" sermon ko sa kanya.
"Parang nagbago na isip ko.. dito na lang tayo? We're going to make a baby!" He said.Naitulak ko tuloy siya! Gago 'to!
"LETCHE KA IVAN AH! TUMAYO KA NA DYAN!" Sigaw ko sa kanya!
"Sigaw ka ng sigaw, Jasmine. Tsk." Sermon nya. Eh gago pala siya eh! Maniac talaga!
"Ivan kasi! Maligo na tayo! Malelate tayo sa party nila tito!" Ako naman nanermon sa kanya.
"Maligo tayo? Then, let's go. We'll taking bath, together." Napalaki naman ang mata ko. Napatakbk ako pababa. Bwesit yun! Dito na lang ako sa baba maliligo.
Thirty minutes yata akong naligo? Ah basta,.ewan ko. Ang alam ko, matagal talaga akong maligo. Mehehehez
Pumanik akong naka-bath robe lang..Duuh. Nasa kwarto kaya yung damit ko.
Pagpanik ko, buti na lang, nasa CR pa si Ivan kaya may time pa akong magbihis.
Pinili ko yung black dress ko at yung sapatos ko na silver. so cuteee!!
I pony tailed my hair saka kinulot yun. I put some make up.
Saktong pagtapos ko ay lumabas si Ivan sa CR. He's half naked.
"Gorgoues." Puri nya..OMG. hahaha
"Well, thank you. I'll wait you downstair." I said saka bumaba. Napatingin akong muli sa body mirror nya.
"You're so beautiful, Jasmine." Well, hindi masamang puriin ang sarili.
Ten minutes akong naghintay at bumaba na si Ivan. Ang gwapo talaga neto, maniac lang e. Siguro kung hindi, baka minahal ko na siya.
"So handsome, Mr.Ocampo." Puri ko din sa kanya.
Nagkibit balikat lang siya. He snake his arm around my wait. He's favorite gesture.
"When somebody ask you, kung ano kita, said to them that you're my wife." Sabi nya agad nang makasakay kami sa kotse nya.
"Bakit?" I ask.
"Because, I said so. Just please, sundin mo na lang." I nodded. Okay lang.
Isang oras din yata ang byahe namen, malayo talaga ang mansyon nila sa bahay namin.
Pagbaba namin sa sasakyan, madilim nya, I look at my wrist watch, 7pm na agad? Grabe
"Kumapit ka sa braso ko." Utos nya so I obey him.
Pagpasok namin ang daming bumabati.
"Is she your girlfriend?" Someone asked.
"No." I answer. Tinignan naman ako ng masama ni Ivan.
"Because, I am his wife." Sagot ko saka ngumiti sa kanila. Nagiba naman ang ekspresyon ni Ivan.
"Oh, I see."
Nang makapasok na talaga sa mansyon ay nakita ko sila Tito't tita, They're so sweet.
"Mom, Dad." Tawag ni Ivan.
"Jasmine? Is that you? Wow, you're so beautiful." Puri ni tita. Eh? Binalewala lang nila si Ivan?
Bumitaw muna ako kay Ivan, at humalik ako sa pisngi ni Tita.
BINABASA MO ANG
Just Sex
RomanceWAG PO MUNANG BASAHIN. NASA ILALIM PO ITO NG PAGREREVISE. MARAMING SALAMAT