17. Let's get it on!

7.3K 97 33
                                    

WARNING: SPG

Ivan's POV

Napangiti ako nang magising ako na tulog pa si Jasmine. Yes, nag-iimprove na ang pagtatagalog ko. Dahil rin kay Jasmine 'yon. Hinawi ko ang ilang hibla ng buhok na nakaharang sa magandang mukha nya. Napunta naman ang tingin ko sa tyan nya na medyo bumibilog na, at saka, medyo tumataba na siya. Hinaplos ko ang tyan nya.

"Hmm." Napaling nya ang ulo niya. Nagkunyari akong tulog. I tried my best not to smile nang i-trace nya ang point finger nya mulo sa noo ko, pababa sa ilong ko, at sa labi ko.. "Goodmorning." Lalo akong nagulat nang halikan nya ang labi ko. Napangiti ako, mas nilaliman ko ang halikan namin.. "Uhm.." Ngumisi ako nang umungol siya. I ended the kiss.

"Goodmorning, baby." Sabi ko saka hinalikan siyang muli. "Hindi na "ma"? Natawa siya. Umiling ako. "You're my baby." Namula naman siya. "Beautiful." Sinimulan kong pagapangin ang kamay ko.. "Ivan.." She's in her warning tone. "I know baby, I know. Mauuna na ako sa baba, I'll cook our breakfast." Tumango siya. I kissed her forehead bago ako bumaba.

Pasipol-sipol ako habang nagluluto, ewan ko. Sobrang masaya lang siguro talaga ako. Sobrang saya.

"Baby." Tawag ko sa kanya nang maramdaman kong nakababa na siya. Ngumiti lang siya sakin. "What's for breakfast, Ivan?" She asked. Hinapit ko siya sa bewang nya. "Hotdogs and eggs for my babies." I said saka hinalikan ang tungki ng ilong nya kasabay nang paghaplos ko sa tyan nya.

Magkatabi kami ngayong kumakain. Halos mapunit ang bibig ko sa sobrang laki ng ngiti ko sa tanong nya.. "Anong gusto mong pangalan ng magiging anak natin?" Natigilan ako.. Anak natin... namin... "Ikaw na lang ang bahala." Sabi ko habang nakangiti. "Okay." Nakangiti nyang sabi saka kinagatan ang hotdog nya. "Bukas, saktong three months na si Baby, sama ka? Bukas din malalaman if boy o girl siya." Sabi nya. I looked at her with amusement. "Of course! Hindi ko palalampasin 'yon, Jasmine." I told her.

"Remember our deal, Baby?" Sabi ko at hinaplos ang hita nya. Pabiro nyang pinalo 'yon, at tumawa. "What deal?" Ngumisi ako. "About our babies." Namula ang pisngi nya. Beautiful.

Nilagay kong muli ang kamay ko sa hita nya, hinahaplos ko pataas at pababa.. "Ivan..." Nahihirapan nyang sabi. I smile. Pinagigihan ko pa ang paghaplos. "Ugh!"

Nagulat ako nang bigla siyang kumandong. My Jasmine is aggressive. "Take me, Ivan." Sabi nya habang nakapikit. Hormones, baby.

I start kissing her neck, leaving fer marks there. "Uhh," Nasasabunutan nya na ako, but I don't care, mas nakadagdag 'yon sakin ng lakas para pagigihan ko pa. "M-more, baby.."

"What did you call me?" I asked, smiling.. "Hmm.." Iginala ko ang kamay ko at inilagay ko sa ibabaw ng panty nya, I use my index finger para maihawi ang panty nya.

"What did you call me?" I'm teasing her. I push my finger inside her.. "Ugh! Baby!" Good girl. "More?" I asked. "Uh, yeah... m-more baby more!!" She pleased. I thrust my finger faster and deeper.


Binuhat ko siya at hiniga sa isang side ng lamesa na wala ang nga pagkain namin.. I slowly remove her nighties. I bit my lip when I saw her breasts. "Suck it." Napatunganga ako sa sinabi nya.


"Ugh, Ivan, Suck it." Nagulat ako nang medyo umangat siya at hinawak ang ulo para dalhin sa boobs nya. I move my tounge in circulation motion. And my thumb's playing in her other boobs.

"Yeaah, Uhhh, that's is, Ivan.. hmm.." Mas lalo akong ginaganahan kapag umuungol siya.. "Moan, louder, babe." Bulong ko saka pinasok ang dalawang daliri ko..

"Ahhhhhh! Shit!"

"Fuck, Ivan!! I'm almost, there.. uhh!" Then, she reach her orgasm. "My turn." She said, and wink. "Naughty.." I whispered, and lick her ear..

Ako naman ang pinahiga nya sa lamesa. She is kissing my neck, down to my chest. I gasp when she suddenly kiss my crown. Damn this woman! "You are driving me crazy, Baby!" She look at me. Namumungay ang mata. "Am I?" Dinala nya ang kamay nya sa hinaharap ko.

"Damn it, Jasmine!" Naramdaman kong tinatanggal nya ang boxer short ko. "That's so fucking slow, Baby!"

"Hmm... calm down, baby." Saglit siyang pumantay sakin at hinalikan ako.

"Fuck!" She's moving her hand up and down to my pet! Shit! She is playing with it!


"Damn it, woman! Suck!!" I command. God, I'm losing all my control! "I will, baby." Yumuko siya. He lick it. Bullshit! She's teasing me!


"Am I good?" She asked while licking it. Damn it! "God, Jasmine, You're fucking great! Please.." She smirked.. This woman... ugh!


I hold her hair, and fuck her mouth. Ah, yeah, that's feel so good. "Uhmm.." She's moaning.. "Fuck, yeah, deeper, baby.. ugh!!"

"I'm coming, baby!" I try to pull it out but she hugged. "God, Baby! Why did you swallowed?!" She pout. "I'm sorry, okay?! I just want to try!" Napatawa ako at umuling. She is unbelievable!

"We're not yet, done, Miss." I smirked. "Oh, hell, I know. Let's go to our, room?" Then, she lick her lip at bit it.


Binuhat ko siya ng parang bagong lakas. Sinusubukan ang ng babaeng 'to, at wala naman akong balak na urungan siya. Let's get it on!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon