4. You're mine, and I'm all yours.

13.4K 94 0
                                    

Jasmine's POV

"From now on, you'll stay here. In my house." He said. Napataas naman ang kilay ko. Gago ba 'to?

"Excuse me? I'm not your wife! And obviously, not your girlfriend, either. So, bakit ako dito titira?" Mataray kong saad sa kanya..

Hinapit nya naman ang bewang ko.. bwesit talaga 'to! Napakalandi!

"Because, I want. Gusto ko lang. Any problem with that?" He calmly said. I rolled my eyes.

"Yes, there is. Come to think of it, Mr. Ocampo. Ni hindi nga alam ng parents ko na may boyfriend ako tapos may nakasex na ako? Tapos ngayon, titira naman naman sa bahay ng naka-sex ko? Wow lang." I said sarcastically.

He pinch my nose.. "You're cute when you're pissed.." he chucked.."Then, I'll talk to your parents. I'll tell them that we're in a SERIOUS relationship." He said while looking straightly at my eyes. I sigh. May magagawa pa ba ako?

"That's my girl.." then He kiss me again. Oh.

"Addicted to my lips?" I laugh with my question.

"Nope.." Tinaasan ko siya ng kilay ko. At tinanggal ang braso nya sa bewang ko.

"Because, I'm addicted to you, not only with your lips." He said. I smile secretly.

"I heard a car's noise outside. I think, parents mo na yun. Kausapin na naten sila." Napalaki naman ang mata ko. Bakit ba lagi 'tong nagmamadali? Shit naman!

"Hep hep! Easy there, Ivan. Masyado kang nagmamadali. Tsk." I said. He hold my cheeks..

"Gusto lang kitang makasama agad, is that too much, babe?" He ask..I rolled my eyes. Pang-ilang babae na kaya nya ako? Geez.

"Babe your ass! Fix yourself, kausapin mo na sila papa." I said to him. He nodded and kiss me. Kissing monster.

I waited for him for 5 minutes. Ang gwapo talaga neto. I wonder bakit bumukod 'tong lalaking to sa pamilya nya? I'll ask him later. For now, kakausapin nya muna parents ko.

"Let's go, babe." He said.

"Don't call me, babe! I'm not your girlfriend!" I told him.

"I don't care." He smirked. Okay.

Paglabas namin sa bahay niya, tama siya. Nandito na nga sila Mama.

Sabay kaming pumasok ni Ivan sa bahay. He snake his arm on my waist.

Hindi naman ako kinakabahan. Puro kasinungalingan lang naman sasabihin ni Ivan mamaya e. Hahahaha.

Nadatnan namin ni Ivan ang parents ko na kumakain, tinignan ko ang orasan ko, Eight in the evening na pala..

"Oh, darling, akala namin nasa restau ka e. What are you doing here, handsome man?" My mom asked. I narrowed my eye to her. Tsk. Mama talaga!

"Good evening, Mr. and Mrs. Saroza. I'm here to talk some serious matter about me and your daughter, Jasmine." Si Papa na kanina ay busy sa pagkain ay napatingin kay Ivan. Nako. Hahaha.

"Sit down, please. Two plates, Loida." Sabi ni mama sa loyal maid namin na si Nanay Loida.

Naupo na kami, magkatabi kami ni Ivan.

Nilagay na ni Nanay Loida ang pinggan.

"What's with the both of you, Ivan?" Seryosong tanong ni Papa. Ivan sigh. Bakit ba parang kabang-kaba 'to?

"Jasmine and I are in serious relationship, right now. Gusto ko lang hong hingin na ang kamay ng anak nyo, gusto ko pong sa bahay ko na siya tumira." Dire-diretso nyang sagot. Nako ka Ivan! Pag sinapak ka ni Papa, di kita tutulungan dyan!

Napatingin ako kay Mama, ngiting-ngiti, yan gusto nyan e! Magkaron na ako ng seryong boyfriend. Gusto nya na daw ako magka-anak.

"You're talking like your dad, young man! But, I'm sorry, hindi ko hahayang tumira ang anak ko sa puder mo. She's still my princess." Napangiti naman ako sinabi ni Papa. Oh. How I love my father.

"Then, I'll make her my queen." Napanganga ako sa naging sagot ni Ivan. Nakipagsukata siya ng tingin kay Papa. Nako naman!

"Impressive. My daughter is a brat, mabibili mo ba lahat ng gusto nya?" My dad ask. Napangiti ako ulit.

"Kahit ano po." Ivan said. Nye nye. Neknek nya!

"Hmm.." Hinawakan ni papa ang baba nya. Nako.

"Okay, pumapayag na ako. Pero kapag nakita kong umiyak ang prinsesa ko, hindi ako magdadalawang isip na patayin ka, Ivan." Aish! Nakakatakot naman 'tong si Papa. Tsk.

"Thank you, sir!" Natutuwang sabi ni Maniac.

"Call me tito, para namang hindi magkaibigan ang pamilya naten." Pamilya! Bulls! May itatanong pala ako sa lalaking 'to.

"May I borrow my boyfriend?" Pakikisabat ko. Napalingon naman sakin si Ivan at ngumuti, tinarayan ko lang siya.

"Dalaga na ang princess naten, papa!!!" Palakpak na sabi ni Mama.

"MA!!" Natawa si Ivan at si Papa sa inasta ni Mama. My mom si so childish! Yan ang minsan pinagaawayan nila ni Papa. Si Papa naman masyadong seryoso, yun naman ang ayaw ni Mama. Magulo talaga sila!

Dinala ko siya sa garden namin..

"Do you mind if I ask you a question, Ivan?"  I ask. Okay. That's weird. Nagpapaalam ako na magtatanong ako pero nagtatanong na ako. Great.

"I don't. Spill it." He said while looking at me.

"Bakit ka bumukod sa pamilya mo? May problema ba between you and your family?" I ask. Natigilan naman siya pero binawa nya agad yun.

He sigh. "Gusto ko lang. Twenty-six na rin naman ako. I want to be independent." He answer. Ah yun naman pala. Okay.

"Ah, okay." I smile to him.

"That's it?" He ask.

"That's it." I answer.

"Can we go home?" He requested.

"Yes, magpaalam muna tayo kila Mama."

He again snake his arm around my waist. And I do the same.

"It feels good." He whisper. I just chuckled. Hihi

"Ma, Pa, uwi na po kami." Paalam ko.

"Ingat kayo, Princess." Papa said..Natawa naman ako dun.

"Pa naman! Yun lang bahay ni Ivan oh. Hahahaha." I said while laughing.

"Bahay naten." He said and kiss my cheek in front of my parents. Kinilig naman si Mama..Napailing na lang ako.

"Heh! Sige na, nang makatulog na kami nitong mama mo. Susundan ka na namen." Sabi ni Papa.

Napahalkhak naman ako ng malakas. "Pa naman! Matanda na kayo!"

"Umalis na nga kayo!!" Taboy samin ni Papa.

"Babyeee! Love you both!!" I shout bago lumabas sa bahay.

Pagpasok namin sa bahay NAMIN, yun kasi sabi nya e. May binulong siya na napangiti ako.

"You're mine, and I'm all yours." Then, he kiss my forehead.

——————————————————————————————————————

saaaaay whuuuuuut!! kinikilig ako!!!! HAHAHAAHHAHA. vote and comment please!!!! thankieeeeee muaaaaaps :**

-SEXY.

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon