16. I missed you.

4.5K 60 1
                                    

Jasmine's POV


Limang araw nang wala si Ivan, si Aaron naman, araw-araw nandito. He is kind. Talagang kada umaga pumupunta siya dito galing sa hotel na tinutuluyan nya. Pero ngayon, nandun na siya sa hotel. Ala-sais na kasi ng hapon. Kaya ko na rin naman ang sarili ko.

Dalawang araw kaming nagtatawagan, hindi ko nga alam kung magkano na ang binabayaran ni Ivan para lang matawagan ako dito sa Pinas. Sa loob naman ng tatlong araw, wala akong natatanggap na text o tawag galing kay Ivan, kahit na ako ang unang nagtetext wala pa ring reply. Nagaalala na ako. Siya ang nagsabing hindi siya makakalimot na tawagan ako pero wala talaga..


"Ah, hello?" Sagot ko sa cellphone ko nang magring, hindi ko na nga natignan kung sino ang tumawag, sobrang pagmamadali ko.


"Hello, Ms.Jasmine?" Sagot ng nasa cellphone, boses lalaki, saglit kong tinignan ang pangalan ng caller. Kay Ivan!


"Yes, I'm Jasmine." Kamuntikan pa akong mautal. Kinakabahan ako, for Pete's sake! "Ako po si Jerry, nurse sa isang ospital, pilipino ho ako. Gusto ko lang hong sabihin na, naaksidente ang asawa nyong si Mr.Ivan Ocampo." Nanlambot ang tuhod ko sa narinig. Kaya ba tatlong araw na siyang hindi nakakatawag? Kaya ba…

"H-hindi t-totoo yan…" Nakahawak ako ngayon sa upuan dito sa kwarto, feeling ko, any minute, babagsak ako. Ayokonh mangyari 'yon, baka mapahamak ang baby ko.


"I'm sorry, pero totoo ho, Ms.Jasmine. Pero h'wag ho kayong mag-alala, he's fine now. Tatlong araw na ho siyang nandito, pero ngayon lang po siya nakiusap na tawagan ka at sabihin ang kalagayan nya." I sighed in relief. Buti na lang, ayos na siya.

"P-pwede ko ba siyang makausap?" Utal kong tanong. "Of course, ma'am." Sagot nya, limang minuto akong naghintay. Siguro, pinapainom siya ng gamot.


"'Ma…" Hindi ko alam ko bakit tumulo ang luha ko nang tawagin nya ako sa endearment namin. I sobbed. "Are you crying, Jasmine?" Tanong nya, narinig ko pa siyang magmura. "Don't cuss, our child might hear you." I manage to say that words, pinipigilan ko na ngang humikbi, e. I heard him laughed.


"I have a good news for you, 'ma." Napangiti ako sa tono ng boses nya. "Ano 'yon?" I asked, smiling. Na para bang nakikita nya akong nakangiti. "I'll be there, tomorrow evening." Mas lalong lumaki ang ngiti ko. "Why?" I asked. "Natapos ko na lahat." My mouth form like 'O' "How? Teka, sa sinabi mo sakin nung unang araw mo dyan, sabi mo, marami ka pang paper works?" Sabi ko nang nakakunot ang noo.


"Yup, I said that. That's why I'm here, Jasmine. Tinapos ko lahat nang 'yon sa loob ng five days. Fvck! You can't blame me, 'Ma, I miss you and my son so badly! Damn it!" Napahagikgik naman ako, talagang ginagawa nya nang lalaki ang anak namin. "Pero hindi ko pa rin gusto ang ginawa mo, Ivan! Masyado mong pinapagod ang sarili mo!" Sermon ko. "I am fine now, Jasmine. And, don't you want me to go home?" Napahalakhak naman ako nang mag-baby talk siya. Swear, ang laki ng boses nya para mag-baby talk! "I want, of course." I said. "Ma, sleep na, eight na ng gabi dyan. Goodnight, 'Ma." Nag-good night din ako sa kanya saka binaba ko na ang cellphone.


Nakatingin lang ako sa kisame habang hinahaplos ang tiyan ko, nakangiti. Masaya ako syempre. Una, okay si Ivan. Pangalawa, uuwi na siya, at bukas na 'yon!


I closed my eyes. Hindi ko alam kung guni-guni ko lang 'yon, o talagang may humahaplos sa pisngi ko. Napalunok ako, papano, kung rapist to?! Shit! Hindi ko pala na-lock ang pinto sa baba. Nagsimula na akong matakot. Damn! I slowly open my eyes..

Si— Ivan?!


"I-ivan?!" Mahina kong tanong pero madiin. "May iba ka pa bang inaasahan?" He said, smiling, ah no, smirking. "Why? How… A-akala ko.." Lalong napalaki ang mata ko nang halikan nya ako. I missed him. I missed his kisses.

He ended the kiss. Tinignan nya ako sa mata, damn! Napapikit ako nang halikan nya ang noo ko. "Sorry for lying." He said. "Lying?" Tanong ko. Pero hindi nya ako sinagot.


He kissed me again. Slowly and passionately. "Can I?" He asked. I smile sweetly then nodded. He's starting to kiss my neck, Ah, my weakness. "I-ivan.." I moaned. "That's it, babe, call my name." He said. Pababa nang pababa ang halik nya. Damn it! Bakit ang init?!


He caressing my breast, and his thumb's playing my crown! "Ohh.." Namula ang mukha ko nang lumabas 'yon sa bibig ko. Shit!

He kiss me again. Wala akong magawa kundi tumugon. Shit, masisisi nyo ba ako?! Sobra kong namiss si Ivan!

Bumaba siya at huminto sa tyan ko, "Can I borrow your mom, son?" I laughed. Baliw talaga 'to! Dinikit nya ang tenga nya sa tyan ko. "Well, Jasmine, our son said yes." Tumawa kaming dalawa.. Pinantayan nya ako ulit. He gave me a peck on my lips.


He slowly enter his pet on mine.. "Ahh..." We both moan.. "F-faster.." I said. Hindi nya ako sinunod, he's teasing me! "Ivan!" I yelled, tinawanan nya lang ako.. "Fas—Ahhh..." He's moving faster now, damn! Nambibigla. "Ohh, damn it, Jasmine!" He moaned. Sinabayan ko siya, at lalo namang lumakas ang ungol nya. I smile inside.

"I'm coming babe!" Sabi nya, hindi ako sumagot, sinadabayan ko pa rin siya.. ayan na…


One more thrust, at sabay kaming nilabasan.


He snake his arm around my waist. Natawa na lang kaming pareho nang sabay naming masabi ang katagang...

"I missed you."

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon