2. Maniac na, Blockmailer pa!

19.2K 111 1
                                    

Jasmine's POV


Tatayo na sana ako nang biglang kumirot ang ulo ko. Aish! Uminom nga pala ako.

Tatayo sana ako nang maramdaman kong walang kahit na anong damit na nakasuot sakin?!

"WAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!" Tinignan ko ulit yung sarili ko.

"WAAAAAAHHHHHHHH!!" Sigaw ko ulit..

"Fuck! Bakit ba ang ingay mo? Shit!" Dahan dahan akong napatingin sa nagsalita! si Ivan..

SI IVAN?!

"YOU RAPED ME?!" Sigaw kong tanong ko sa kanya! Shit siya!

"Did I? or Did you?" Then, he smirked. me? Huhu. Hindi ako! Malandi lang ako pero virgin pa ako! Shit siya talaga!!!

"I didn't! Virgin ako noh! Wala akong alam sa ganun! Shit ka!" Sigaw ko sa kanya habang nakayakap ako sa sarili ko.

"Yes, you did! The hell, you're not a virgin anymore, we had sex last night!" Napanganga ako. Huhu kaya pala medyo makirot din ang perlas ng silanganan ko.

"You--- you maniac!!! Yung virginity ko huhu sa magiging asawa ko pa yun!! Fuck you!! huhu!" Umiiyak na ako! Yun kasi yung rason ko kaya ayoko pang magmahal kasi baka mabigay ko lang ng basta yung virginity ko tapos... dito pa? Kay Ivan?! SHIT TALAGA.

"Wag mo nga akong sisihin. Ikaw ang unang humalik, naghubad lang ako sa harapan mo, sinunggaban mo agad ako." Cool nyang sabi.

"EDI SANA, PINATIGIL MO NA LANG AKO! LASING KAYA AKO IVAN!!" Shouting him.

"Wag ka ngang sumigaw, Jasmine. Tch. Lalaki lang naman kasi ako. Saka ang sarap mo kayang humalik. I can't resist you." He smirked again. Napataas ang kilay ko sa kanya. Maniac talaga!

"K. Hindi na 'to mangyayari ulit, get out. What happened to us last night was JUST sex. Kalimutan na lang naten ang nangyari." Cold kong sabi sa kanya. I don't even love him pero nag sex kami. Wow! just wow! Aish!

"Yeah, you're right. It's JUST sex. Thanks for the sex. I enjoyed it." At lumabas na siya..

Naiwan akong umiiyak dito sa kwarto.. Kasi e!! Sa future husband ko dapat yun. Hindi sa kanya!!

I fix myself. At bumaba para mag breakfast. Nasan ba kasi sila mama? Bakit hanggang ngayon wala pa rin sila?

I cook my food. I can cook, for your information.

Ayoko dito sa bahay! At lalo sa kwarto ko! Naalala ko lang ang bangungot ko kagabi. Bweist!

I look for my car's keys saka lumabas na sa bahay. Magsha-shopping na lang ako.

Bago ako sumakay sa kotse, nakita ko siyang nagdidilig at nakahubad. Iniwas ko na lang ang tingin ko.. OO NA! GWAPO AT SEXY SIYA. INAAMIN KO NA! PERO MANIAC PA RIN SIYA!

I start the engine of my car. Bakit ba hindi maalis sa isip ko yung six-pack abs nya?

SHIT JASMINE! TUMINO KA!

While driving, my phone suddenly vibrate..

From: +63905xxxxxxx

This is Ivan. Sorry, I was too harsh. Can we eat our lunch together? Pabawi lang.

Napangiti ako ng mapait. Gago siya! Pag naglunch ba kami, mababalik virginity ko?!

I just ignore his message at dinelete 'yon. Wala akong pakialam sa kanya! Maniac siya!

Just SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon