Di maipinta ang mukha ko habang nakatingin sa kisame.
Pano ba naman basta na lang ako iniwan ni drake sa isang kwarto na di ko malaman kung kanina ba 'to.
Napa sabunot na lang ako sa buhok ko sa sobrang kaboringan na nararanasan ko.
Bigla na lamang bumukas ang pinto at pumasok si chandria
Napansin kong mapula ang kaliwang pisngi niya kaya napangisi ako ng mahina
"Oh full pack na full pack na naman ang blush on mo today ha" Natatawang wika ko habang hinahawi ang buhok ko.
Nakita ko naman ang pag kairita sa mukha niya kaya lalo itong nairita.
"Pwede ba, i'm not in a mood today. Don't talk to me bitch" asik na wika nito sabay padabog na umupo sa di kalayuan sa sofa na katabi ko.
"Ano bang meron sa labas?" tanong ko dito.
"Go see it yourself, wag mo 'kong idamay" Wika nito sabay hinubad ang sandals na suot niya.
"Hello, na forgot mo na ba? Bawal nga ako lumabas diba?" pang balik na pang aasar ko.
Lumingon naman agad ito sa akin sabay tumawa ng mahina.
"Wow! Kelan ka pa ba natakot? I thought the maliah i knew will never terrified and follow orders from someone?" iiling iling na wika nito.
Natauhan ako sa sinabe niya.
Tama nga siya. Tangina i don't follow orders pero natatakot ako? Tangina ako pa ba 'to?
Tumayo akong muli sa kinauupuan ko at pumasok sa isa sa comfort room dito sa kwarto. Yes tatlo ang cr dito idk why tanong niyo sa hunghang na drake na yon.
Matapos ang ilang oras na pagligo ko ay bihis na bihis akong lumabas mula sa banyo naabutan kong nakabihis na rin si chandria ng simpleng maong na pantalon at oversize shirts.
Ako naman ay naka suot ng itim na fitted shirt at itim din na pantalon na may kapares na itim na vans na sapatos. why? because i love black.
Maya maya ay pumasok sa kwarto ko ang isang pamilyar na pabango na kilalang kilalal ko kung sino ang nag mamay ari non.
Umupo muna ako sa dulo ng kama upang intayin siya.
May hawak itong itim na cap at inabot iyon sa akin.
Nagdadalawang isip man ay tinanngap ko pa rin baka magwala na naman to, mahirap na no. lakas pa naman ng amats nito
''Lourd, the truck is ready'' anunsyo ng isa sa mga tauhan ni drake.
Tumayo na ako sa kinauupuan ko at huminga ng malalim bakit parang pakiramdam ko ay may gyera kaming pupuntahan na kahit isang baril ay wala akong dala
Para bang umpisa pa lang mamamatay agad ako kase di ako ready.
''Hey, Lourd saan tayo pupunta?''
Tumingin ako sa paligid ko at halos lahat sila ay napanganga sa pagtawag ko kay kupal na drake na ''lourd'' tanginang yan mukhang pinagmumukha nila akong masama ah.
i'm just being me
Binalik ko ang tingin ko kay drake na ngayon ay magkasalubong na naman ang dalawang kilay.
Tsk tsk iba talaga epekto ng mga salita ko hays.
''Pupunta tayo sa bloody camp'' tiim bagang nitong wika sa akin at inayos ang pag kakasuot ng cap na suot ko.
Tumingala naman ako dito at napangiti.
''Aww ang sweet, parang deserve mo ata ang isang matamis na kiss'' pang aasar ko dito sabay akmang hahalik sa labi niya.
BINABASA MO ANG
Daughter For A Cause [R-18]
Mystery / ThrillerMaliah Covidea Sandoval came from a rich family her father is a CEO of many big companies in the Philippines. She was well nurture and well loved by her family but not until that night. That night that changed everything. Her mother got raped by t...