Chapter 33

23 7 5
                                    

Bumangon na ako at nag inat inat.
Lumapit agad ako sa salamin upang sipat sipatin ang mukha ko kung may agos laway ba.

Pagkatapos non ay lumabas ma ako ng kwarto at bumaba na ng hagdan.

Nakita kong abala ang mga katulong sa paghahanda ng almusal kaya hindi ko na lamang yon pinag tuunan pa ng pansin.

Pumunta ako sa sala at umupo.
I felt so sleepy kahit kakagising ko pa lang.

Idinantay ko ang ulo ko sa sofa.
At muling pumikit.

"My ghod bitch ang aga aga matutulog ka naman" rinig kong boses mula sa nakakairitang tao na kilala ko.

Di ko siya pinansin sa sinabe niya at patuloy pa rin akong nakapikit.

"Wake up bitch we have a visitor, and put the hell out of you here and get dress" Sigaw nito sa akin at padabog na naglakad paalis dinig na dinig ko pa ang takong nito dahil sa pagdadabog nito.

Napa kunot ang noo ko, dahil sa sinasabe nitong bisita iminulat ko agad ang mata ko at naglakad patungong kusina.

Pagkadating ko ay dinaluhan agad ako ng katulong at binigyan ng isang basong tubig.

Ipinagtulak pa ako ng upuan nito at pinaupo sa isang stool.

"Manang, sinong bisita ang dadating ngayon?" nakapangalumbaba kong tanong.

Natigilan naman ito sa tanong ko at nabitawan pa ang basong hawak nito dahilan ng pagkabasag ng baso.

Nataranta naman ako kaagad kaya tumawag ako ng iba pang katulong upang asikasuhin ang mga bubog sa sahig.

"What the hell is happening here ang tanga tanga mo naman, do you know how much that cost?" Sigaw ni chandria na ngayon ay kararating lang.

Napataas naman agad ang kilay ko habang nakatingin kay chandria

Lumapit agad dito at yumuko ako para pumulot ng isang bubog sa sahig.

Pag angat ko ay itinutok ko sa kanya ang bubog na yon kaya dali dali siyang lumayo sa akin.

"Don't you dare insult our maids here mas may mas silbi pa nga sila kesa sayo right?" saad ko sabay bato ng bubog sa talampakan niya na ikinasigaw nito.

Nakangiti akong lumabas ng kusina.

Pabalik na sana ako sa sala nang mapansin kong biglang nagtakbuhan ang mga tauhan ni drake papunta sa gate.

Dahil sa pagtataka ay sinundan ko ang mga ito ng tingin.

Nagdalawang hilera sila na animo'y may dadaan na sobrang importaneng tao kaya nagmasid na lang ako.

Pagbukas ng pinto ng kotse ay iniluwa noon ang isang babaeng naka kulay gray na dress na hapit na hapit sa katawan nito.

Tinanggal nito ang shades niya at ginulo pa ng kaunti ang buhok.

Napataas naman ako ng kilay sa inasta nito.

Nagpatuloy siya sa paglalakad patungo sa mansiyon, napansin ako nitong nakatayo sa gilid kaya ngumisi ito sa akin na ikina irap ko.

Nagpatuloy ito sa paglalakad, mukhang kabisadong kabisado nito ang mansyon.

Dumako ang tingin nito sa daan patungong dinning table at nagtungo na doon.

Lumakad na ako upang sundan siya.

Naku-curious ako masiyado sa mga galaw niya.

Naghila ito ng upuan at naglagay na ng table napkin sa lap nito.

"Manang, can i have some pancake for breakfast? Gosh si Drake talaga alam niya naman na on diet ako nagpahanda pa ng ganito" Saad nito habang nakahawak pa sa noo niya na wari'y naiistress

Daughter For A Cause [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon