Chapter 15

58 35 0
                                    

Nakamasid lang ako sa ginagawa niyang pagtapak sa cellphone ko.

"Magkano nga ulit bili ko don, 50 thousand? tangina talaga!" anang isip ko.

Nang masatisfied na si drake sa pagtapak tapak ng cellphone ko ay tumingin siya saken.

Napa tuwid ako ng tayo tangina kase kakatakot mga tinginan niya.
Parang kakainin ako ng buhay.

"BURN HER CAR RIGHT NOW!" Sigaw ni drake.

Natataranta akong tumingin sa bagong bili ko lang na kotse at naalala ko pa na nasa likod ng kotse ko ay isang sakong pera

"Shet pano na yung pera ko?" bulong ko.

Hindi ko namalayan na lumapit na pala yung mga tauhan ni drake sa kotse ko.

Inumpisahan na nilang buhusan ng gas ang paligid ng kotse ko.

"No!" mahinang usal ko habang nagmamasid sa ginagawa nila.

Wala na akong nagawa ng hinablot na ako ni drake papasok sa loob ng mansiyon at nakarinig ako ng pagsabog at parang pagbuhos ng tubig.

Binaliwala ko na lang ito at di na lang ako umimik.

Lugo lugo akong sumabay sa paglakad ni drake.

Paakyat na sana kame ng hagdan ng biglang hinawakan niya ako ng mahigpit sa balikat at hinarap sa kaniya.

"You'll received your punishment now." baritonong boses nito.

Nagpatuloy na kame sa pag akyat sa hagdan at ng makarating kame sa palapag ng kwarto ko ay hinablot niya ulit ang braso ko.

Sumakay na kame ng elevator at pinindot niya ang 6th floor.

ilang segundo pa ay hinatak niya na ako palabas.

Naglakad kame sa isang madilim  na pasilyo pero parang wala lang kay drake.

Parang normal lang sa kaniya yung mga ganito.

Parang kabisadong kabisado niya pa din ito kahit sobrang dilim.

Sa sobrang pagiisip ko di ko namalaya na Pumasok na kame sa isang pinto at pabalibag niya akong ibinato sa kama.

"Aray tangina!" mahinang daing ko.

Lumapit siya sa akin at hinapit ang bewang ko.

"HIGA!" Sigaw nito saken

Nabalot ako ng takot dahil sa dating ng pananalita niya maging ang mata niya ay nanlilisik na din.

Humiga na ako sa kama at bigla siyang pumunta sa gilid ko.

Nagulat na lamang ako na may mga ibat ibang klase ng posas dito sa kwarto.

Inilibot ko ang paningin ko, kulay pula ang ilaw dito sa loob ng kwarto.

May mga nakita din akong pang paddle may nakita din akong iba't ibang klase ng itak na naka dikit sa pader.

Nabalot ako nang pagtataka kung bakit may ganitong lugar sa loob ng mansiyon?
Bat ngayon ko lang 'to nalaman?

"Anong ginagawa namen dito? Aong gagawin saken ni drake?"
ilan lang yan sa mga tanong na bumabagabag sa isip ko.

Nakarinig akong na parang kinakandadong posas kaya tumingin ako kay drake.

"Drake ano ba? Pakawalan mo nga ako gago ka na talaga!" sigaw ko habang pilit na kumakawala.

"Di ko tatanggalin to hanggat hindi ka nagtatanda" saad niya habang lumipat naman sa paanan ko at ipinosas din pati mga paa ko.

Pagkatapos gawin iyon ni drake ay binunot niya ang cellphone niya sa bulsa at may tinawagan.

Di ko maintindihan yung sinasabe niya dahil punong puno na ako ng pagtataka galit at poot.

Maya maya pa ay may tatlong babae ang pumasok at isa isa nilang hinubad ang mga damit ko.

"Tigilan niyo yan! Ano bang ginagawa niyo?!!" Iyak na sigaw ko.

Nang mapagod na ako sa kakasigaw ay pumikit na lang ako. wala na akong boses paos na paos na ako.

Ilang sandali pa ay pumasok na ulit si drake at may dalang latigo.

"Kelan ka ba matututong sumunod sa mga batas ko?" Baritonong boses neto habang pinag mamasdan ang kabuuan ko.

"Kung papatayin mo 'ko go on, i will not fight back. kala mo ba natatakot ako?" Asar na balik ko sa kaniya.

Totoo iyon i'm not afraid to die.
Mas okay nga iyon kesa magtagal pa dito sa mundong 'to na puro kalupitan lang ang dulot sa akin.

Imbis na magalit si drake sa tinuran ko ay kumunot lamang ang noo niya.

Inilagay niya ang latigo sa gilid ng kama at maya maya lang ay kinuha muli ito.

"Go on hit me, I will not fight back, if this is the consequence of what i did to you a while ago, i will accept it whole heartedly." Nakangiting wika ko.

Biglang lumapit sa kin si drake at may pinindot siya sa gilid ng kama nito kaya biglang yung kinahihigaan ko ay kusang tumayo.

Nakaharap na ako sa kanya habang ang kamay at paa ko ay nakagapos pa din, may pinindot ulit siya at biglang napatalikod ako sa kaniya.

Nakaharap sa kaniya ngayon ang likuran ko.

Naramdaman kong lumapit siya sa likod ko dahil naamoy ko ang matapang niyang pabango.

Napasinghap na lamang ako ng hablutin niya ang buhok ko.

Napaaray ako sa sobrang sakit at ilang minuto ay nagsalita siya.

"No one dares to break my rules, only you" madiing wika nito habang hawak pa din ng mahigpit ang buhok ko.

Impit akong napasigaw dahil sobrang sakit ng pagkaka sabunot niya sa akin.

Napahinga ako ng maluwang ng binitawan niya ang buhok ko at lumayo sa akin ng konti.

Akala ko tapos na yun pala ay bumwelo lang siya upang latiguhin ang likod ko.

Isa .. dalawa .. tatlo .. apat .. lima .. anim .. pito .. walo .. siyam .. sampu ..

Hanggang sa hindi ko na nabilang kung ilang beses niya akong hinampas sa likuran ko.

Pakiramdam ko ay mababali na yung buto ko sa likod.
Hinang hina na ako.

"de de dra kee" mahinang usal ko.

Tumigil ito sa pag hampas sa akin nung napansin niyang hinang hina na ako.

"I think i'm done with you, mukhang magtatanda ka na niyan" Seryosong wika nito.

Nagulat na lang ako ng ibalik na niya ako sa dating pwesto ko kanina.

Napahinga ako ng malalim.

"So ganito pala ang feeling na nalalatigo" tawang wika ko. 

atleast diba panibagong experience. Panibagong pasakit, Mukhang magbabago na lalo ang tingin ko sa paligid ko. 

Tumingin muna ako sa paligid sabay pumikit at namalayan ko lamang ang sarili ko na nakatulog na pala ako sa sobrang sakit ng katawan ko.

Daughter For A Cause [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon