Nakatulala lang ako sa bintana iniisip ko kung ano na ang nangyayare sa buhay ko.
Pagkatapos nang araw na iyon ay akala ko ay tapos na siya sa kawalang hiyaan niya pero hindi pa pala.
"Umpisa pa lang pala"
*Flashback*
Nasa banyo ako non at naliligo na pinipilit kong tanggalin ang mga bakas ng halik ni drake sa bawat parte ng katawan ko.
Nakarinig ako ng malakas na kalabog sa pinto ng banyo at agad kung kinuha ang tuwalya sa may tabi ko at agad na ipinulupot ko iyon sa katawan ko.
"A-anong g-ginagawa m-mo d-dito?" utal na wika ko habang madiin na nakakapit sa twalya na nakabalot sa katawan ko.
Nasira nito ang pinto ng banyo na agad namang ikinatakot ko.
Masama ako nitong tinitigan mula ulo hanggang paa.
"Take her to the forbidden room. Lash her Fifty times."
Noon ko lang napagtatanto na kasama niya pala ang mga tauhan niya at nasa likod niya ang mga ito.
Sapilitan nila akong sinama sa forbidden room na tinatawag nila.
Binuksan nila ang isang itim na pinto na may nakasulat na malaking ekis.
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko ng makita ang buong paligid.
Ito yung lugar kung saan ako nilatigo ni drake.
Mukhang mauulit na naman ang nangyare sa akin noon.
Tumigil kame sa harap nang kama ngunit nakahawak pa rin sila sa braso ko.
Nabalik ako sa reyalidad nang makarinig ako ng tunog ng latigo na hinampas sa sahig.
Ganoon na lamang ang takot ko nang makita ko ang mga tauhan ni drake na may mga hawak na latigo.
Pakiwari ko'y sanay na sanay na sila sa gagawin nila dahil wala man lang bumabakas na awa sa mga mukha nila.
Naguunahang lumabas ang mga luha ko. Pinipilit kong magisip ng paraan para makatakas ako pero masyado na akong binalot ng takot.
Narinig ko ang paglangitngit ng pinto hudyat na may bagong pumasok.
"I changed my mind, ako na ang gagawa." saad nito.
Napalingon ako dito, mukha ng nakangising drake ang tumambad sa akin.
"Strip!" utos nito sa akin.
"What for? Are you gonna rape me again? Mapang asar na wika ko kahit na may namumuong luha na naman sa mga mata ko.
"Here? Sa tapat mismo ng mga tauhan mo?" Maanghang kong sagot kahit nanginginig na yung labi ko.
"No" malamig na tugon nito.
Tumingin ito sa mga tauhan niya at tumango naman ang mga ito.
Lumapit ito sa kaniya at iniabot ang mga latigo na hawak nila kanina.
Tumungo si drake sa rocking chair sa may tapat ng bintana. Marahan siyang umupo doon na wari mong hari na tinitingnan ang mga lupain niya.
Marahan akong naglakad sa papunta sa kama dahil nangangatog ang tuhod ko at masakit pa rin ang gitnang parte ng katawan ko.
Mariin akong pumikit upang pigilan ang mga luhang nagbabadya nang magsilabasan.
I lie down on bed as if i'm dead.
Emotionally and Physically."Get up and strip!" wika nito na nakapagpadilat ng mata ko.
Walang buhay akong bumangon at isa isang hinubad ang mga damit ko.
Tumingin muna ako sa kaniya at naramdaman kong gumalaw ang adams apple niya. did He just gulp?
Wala na akong maramdaman na kahit ano. ubos na ubos na ako.
Tiningnan ko siya sa mga mata niya na walang emosyong pinapakita.
Nang mahubad ko na ang mga damit ko ay dahan dahan akong lumapit sa kaniya.
May dinukot siya sa bulsa niya na kulay brown na bagay na parang dahon at sinindihan iyon.
Nakaabang lang ako na parang asong naghihintay sa ipaguutos ng amo.
"Kneel down" utos nito sa akin at bumuga ng usok sa hangin.
Agad ko na lamang itong sinunod.
Nakatitig lamang siya sa akin habang nakaluhod ako sa harap niya.
Doon ko narealize na ibang tao na ang kaharap ko, Hindi na yung mapaglarong drake na nakilala ko nung una.
"He is totally different now, He is a monster." Sigaw ng isip ko.
Tinitigan niya ang kabuuan ko at nagtagal ang paningin niya sa bandang dibdib ko.
Mababakas kase doon ang ilang kiss marks na galing sa kaniya.
Napangisi siya ng maramdaman niya na nailang ako sa mga titig niya sa dibdib ko.
"Get up" utos nito sa akin.
Nang makatayo ako ay hinatak ako nito sa isang malaking dart board.
Ipinuwesto niya ako doon at itinaas ang dalawang kamay ko.
Maya maya ay lumayo siya sa akin at may hinagilap sa drawer.
Ganoon na lamang ang gulat ko nang makita ang nga hawak niyang kutsilyo.
Matatalim iyon na parang inilaan ang mga iyon sa gabing ito.
Gulat na gulat ako ng ibinato niya iyon sa pwesto ko.
Hanggang sunod sunod niyang ibinabato sa akin ang mga kutsilyong hawak buti na lamang ay hindi ito tumatama sa akin.."A-Aray s-shit! a-ang s-sakit" Mariing daing ko nang tumama sa hito ko ang dalawang kutsilyo.
Patuloy pa din ito sa ginagawa niyang pagbato sa aking ng kutsilyo di alintana ang dugong dumadaloy mula sa hita ko.
Inabot ng trenta minutos ang pagbato niya sa akin ng tumigil na siya sa pagbato ang akala ko ay tapos na ang paghihirap ko ay hindi pa pala.
Lumapit ito sa akin at may kinuha muli sa drawer.
May hawak hawak na itong bote na may kulay puting likido.
Isinaboy nito ang likido na yon sa kutsilyo na nakabaon sa hita ko.
Napahiyaw ako sa sobrang sakit dahil hindi ko na kayang indahin pa ang sakit.
Parang mamamatay na ako sa sakit may dalawa akong tama ng kutsilyo sa hita ko na hanggang ngayon ay nakabaon pa rin.
Humagulgol na ako ng iyak dahil hindi ko na talaga alam ang dapat kong gawin.
Pinipilit kong sumigaw pero hindi ko na magawa para bang naubusan na ako ng boses.
Hinang hina na ako. Di ko na yata kaya itong torture na ito.
"Suko ka na ba? Nag uumpisa pa lang tayo, Once you enter my mansion there's no turning back. Hindi ko hinahayaan na manipulahin ako ng mga tao. Not even you disgusted, Daughter for a cause." mariing wika nito sa akin at madiing hinawakan ang panga ko na alam kong magmamarka iyon kinabukasan.
Pagkatapos niyang sabihin iyon ay nanghina na ako, di ko na alam kung saan pa ba ako huhugot ng lakas.
Ngunit pinatatag ko ang loob ko, pinilit ko pa ding umayos ng tayo kahit pakiramdam ko ay mauubusan na ako ng dugo.
"Ayaw mo na?" Natatawang wika nito sabay bumitiw na sa pagkakahawak sa panga ko.
"Kung ayaw mo na all you need to do is beg" Ngising wika nito sa akin at bumalik ulit sa rocking chair.
Napatanga na lang ako sa mga sinasabe niya.
"Just beg. Beg for your life" saad nito sa akin.
BINABASA MO ANG
Daughter For A Cause [R-18]
Mystery / ThrillerMaliah Covidea Sandoval came from a rich family her father is a CEO of many big companies in the Philippines. She was well nurture and well loved by her family but not until that night. That night that changed everything. Her mother got raped by t...