Nagising na lamang ako dahil parang may malamig na dumadapo sa pisngi ko.
Iminulat ko ang mata ko at nabungaran ko ang mukha ni drake na nasa harap ko at ginagamot ang sugat ko.
Umupo ako ng maayos para di na siya mahirapan sa pag gagamot ng sugat ko.
"You're awake" Mahinahong boses nito.
"Ay hindi drake, hindi ako gising" pang aasar ko.
"I see, mukhang ayos ka na nga." natatawang wika nito.
Tintigan ko ang mukha ni drake na parang kinakabisado ko ito.
"Bakit ba napaka misteryoso mo drake?" bulong ng isip ko.
"What are you thinking?" kuryosong tanong nito sa akin.
"I'm just thinking kung pano ako makakain, you know my husband didn't allowed me to eat" sarkastikong saad ko sabay nagpangalumbaba.
"What do you want to eat?" tanong nito sa akin habang tinititigan ang mukha ko.
Nailang ako sa paraan ng pagtitig niya kaya napayuko na lamang ako.
Tangina bat ako yumuyuko? bat parang feeling ko din namumula na ako??
Ayoko ng ganitong feeling parang mali na parang masaya.
Naguguluhan man ako ay inangat ko yung ulo ko at tumingin na sa kaniya.
"uhm" wika ko na umakto pa na parang nag iisip.
"Mukhang di ka makapili" natatawang wika nito habang tinutuloy pa din ang paglagay ng ointment sa mukha ko.
Ibinaba niya ang bulak na hawak niya sabay tumayo na din sa pag kakaupo mula sa kama
Naguguluhan man ako ay tinanong ko siya.
"Where are you going?" mataray na tanong ko.
"Comfort room, don't miss me that much. I'll be back in a bit." Natatawang wika nito.
Shit bat ang gwapo niya ngumiti?
Tangina makalaglag panty."Okay" bored na sagot ko sabay humiga na ulit.
Pansin ko lang ay ilang beses na akong nasusugatan, bunga na ata ito ng katangahan ko.
Aabutin ko sana ang pindutan sa gilid ng kama ko ng biglang makarinig ako ng matinding pagsabog.
Dali dali akong napabangon sa sobrang gulat.
Lalabas na sana ako ng pinto nang biglang may humatak sa akin at tinakpan ang bibig ko.
Nilingon ko ang tumakip sa bibig ko at pagtingin ko ay si drake lang pala.
Napahinga ako ng malalim.
"You scared the hell out of me! bat ka ba kase bigla bigla na lang nanghahatak?" diing bulong ko sa kaniya.
"Narinig mo na ngang may sumabog, lalabas ka pa? What are you thinking? are you idiot?" bulong nito pabalik sa akin.
"What are you doing in the comfort room?" asar na tanong ko.
Tiningnan naman niya ako na parang ang bobo bobo ng tanong ko sa kaniya.
"Why are you asking? Ano ba ang ginagawa sa cr" asar na sagot nito.
Tinanggal ko naman ang kamay niya sa bibig ko at umalis sa pintuan.
"Did you err... t-touch your-----
what the fuck! I can't say it dumbass!" sigaw ko."Touch my what?" Natatawang saad nito habang tinitingnan ako ng nakakaloko.
"Don't play numb! Alam mo kung anong ibig kong sabihin tarando ka gago!" asik ko sa kaniya.
"I don't get it" pilyong ngiti nito sa akin.
Bwisit talaga tangina! Napaka bastos netong gago na 'to!
"Ang ibig kong sabihin hinawakan mo yang letcheng tarugo mo tapos hinawak mo sa bibig ko tangina mo talaga!" Sigaw ko sabay hampas sa braso niya.
Umilag ilag siya sa mga hampas ko pero kita naman sa mukha niya na nageenjoy siya sa mga pinagsasabe niya.
Kingina talaga bwisit!
Sa sobrang asar ko sa kaniya nilapitan ko siya at tinuhod ko yung nasa gitna niya.
"WHAT WAS THAT FOR?!!!" Maluluha luhang tanong ni drake habang hawak hawak ang tarugo niya.
"Serves you right" saad ko sabay lumabas na ng pinto.
Nakailang hakbang pa lang ako nang may apat na lalake ang humarang sa dinaraanan ko.
"Madame, the place is not yet safe" saad nito habang hinarang nila gamit ang katawan nila sa daanan ko.
"And so? What do you want me to do?" pataray na saad ko sabay sumandal sa pader.
Napapikit na lang ako sa sobrang inis.
Gusto ko lang naman malalaman kung anong nangyayare sa labas tangina!
"Ano bang mahirap sa sinabe niya? Di ka ba makaintindi ng english? My god i didn't know na bobo pala sa english yung pinalit sa aken ni lourd" Mapang asar na wika ng isang babaeng di ko kilala.
Napadilat ako bigla nang marinig ko ang sinabe niya, Nagpanting ang tenga ko.
"Te-- teka tinawag niyang lourd si drake? Anong ibig sabihin non??" anang isip ko.
"Who the hell are you bitch?" Pasigaw na wika ko. Sabay titig sa kaniya.
Magsasalita pa lamang yung babaeng impakta ng may pumigil sa kaniya.
"Enough of that chandria di ka nakakatuwa" Madiin na wika ni drake.
Napatingin ako sa itsura ni drake wow! mukhang naka move on na siya sa pagtuhod ko sa kaniya.
Napangisi na lamang ako sa tinuran ng isip ko.
Tiningnan ko na lang yung babaeng maarte at nahuli ko siyang nakatitig pala sa akin kaya nginisian ko siya.
"Bitch why are you smiling?? Siguro nagiisip ka kung pano mo ako mapapaalis dito no?" Sigaw na wika nito sa akin at akmang hahablutin ang buhok ko.
"Don't you dare Chandria!!" Malakas na sigaw ni drake na umecho sa buong mansyon
Ngayon ko lang siya nakitang ganiyan kagalit, well lagi siyang galit dahil sa aken pero ngayon ko lang siya nakita ng sobra as in sobrang galit.
Tiningnan ko yung chandria panget at binelatan ko nga.
Napaka bwisit ng ugali. Kinapos na nga sa tela, kinapos pa sa Gmrc.
Hays totoo nga talaga yung kasabihan na hindi lahat makukuha mo.
Ilang minutong ang katahimikan na namagitan sa amin.
At bilang ako ang bida dito dapat lang magaganda ang mga eksena ko, di ako papayag na makialam tong bwisit na chandria na 'to.
Nilapitan ko na si drake at pumunta sa likod niya at walang sabi sabing umangkas ako sa likuran niya.
Nagulat man siya pero nagmadali naman siyang alalayan ako maging ang mga alalay niya ay pinalibutan kame para makasiguradong hindi ako malalaglag.
Nang maayos na ang pagsampa ko sa kaniya ay inilagay ko ang baba ko sa balikat niya.
Nakarinig ako ng pagsinghap na nanggaling sa babaeng impakta.
"My god girl, Wala ka man lang ka class class so cheap." Maarteng wika nito at umakto pa na parang nasusuka.
"Okay lang yan ghorl, pag inggit pikit okay?" Natatawang wika ko.
BINABASA MO ANG
Daughter For A Cause [R-18]
Mistero / ThrillerMaliah Covidea Sandoval came from a rich family her father is a CEO of many big companies in the Philippines. She was well nurture and well loved by her family but not until that night. That night that changed everything. Her mother got raped by t...