Chương 8: Động lực ôn thi.

1.4K 103 2
                                    

[Tanuki: Thực cảm động với aaa(☆▽☆)] Từ Khả Huyên chat bông đùa.

[Wamkie: Haha, chị đừng lo, nếu có ai chọc giận chị em sẽ xử lý chúng] Lôi Tư Lạc phổng mũi vỗ ngực nói.

[Tanuki: Nhưng chúng ta còn chưa được gặp nhau, nếu chị bị bắt nạt ở ngoài đời thì sao?].

[Wamkie: Hmmm... Chị đợi em thi lên đại học sẽ vào thành phố, lúc đó em sẽ tìm gặp chị có được không?]

[Tanuki: Chỉ còn ba tháng nữa là đến kì thi đại học rồi, em chăm chỉ học một chút đừng chơi game nhiều nữa, thi xong em có thể chơi thoải mái hơn mà].

[Wamkie: Nhưng mà không chơi game thì sẽ không được gặp chị a ( '△`)].

[Tanuki: Em đang dự định thi vào trường đại học nào?]

...

[Wamkie: Đại học Tấn Hoàng ở thành phố A]

[Tanuki: Woaa... trường đại học lớn nhất thành phố A, một trường top đầu của nước ta đó ('⊙ω⊙').Thi vào đó rất khó khăn, chị thấy những ai muốn vào Tấn Hoàng đều học hành đến mức không ăn không ngủ mà sao em vẫn có thời gian chơi game vậy].

...

[Wamkie: Em vẫn học ổn, chị đừng lo, nếu không thể vào Tấn Hoàng em vẫn có thể vào mấy trường khác.]

[Tanuki: Nhà chị ở gần đại học Tấn Hoàng, nếu em có thể thi vào đó thì chúng ta sẽ có thể gặp nhau mà không cần qua game.]

[Wamkie: Thật sao!!?? Nếu vậy thì em phải cố gắng rồi
(๑•̀ㅂ•́)و] Lôi Tư Lạc có thêm một động lực để thi đại học.

[Tanuki: Từ giờ phải chăm chỉ học hành một chút có được không? nếu em thi đỗ đại học Tấn Hoàng chị sẽ có một bất ngờ dành cho em (。•̀ᴗ-)✧.]

[Wamkie: Được, vậy chị cố gắng đợi em, rồi em sẽ đến tìm chị (*`∪'*)ゞ]

Giao kèo đã định Lôi Tư Lạc mặc dù biết nếu chăm chỉ học hành thì sẽ không được online nhiều nữa nhưng cả hai người đã hứa với nhau mỗi buổi tối cuối tuần sẽ online một lần. Còn những ngày trong tuần thì Lôi Tư Lạc sẽ phải chăm chỉ học hành.

Mục tiêu đã có, Lôi Tư Lạc sau hôm ấy lao đầu vào học hành, đến cả Lã An Đông và Lục Hinh Nhi cũng không ngờ đến, vì một người chăm học mà Lã An Đông cùng Lục Hinh Nhi cũng chăm học theo, cả ba đều đặt mục tiêu sẽ cố gắng thi đỗ vào trường đại học mà mình đã chọn.

Ở một bàn đọc sách trong thư viện, bộ ba Tư Lạc, An Đông, Hinh Nhi đang cắm đầu cắm cổ vào ôn luyện cho kì thi quan trọng nhất trong đời.

"Lạc Lac, câu này cậu chọn gì?" Lục Hinh Nhi đưa một câu hỏi tiếng anh trong tập đề ôn luyện cho Lôi Tư Lạc xem.

Nhưng Lôi Tư Lạc còn chưa kịp trả lời Lã An Đông đã ngó sang gõ đầu Lục Hinh Nhi nói.

"Cái câu này vừa hôm qua đại huynh đây chỉ cho mà hôm nay đã quên rồi"

Bị gõ đầu một phát đau điếng, Lục Hinh Nhi nhăn nhó mặt mày nhìn Lã An Đông tức giận đánh vào người đối phương một cái rồi quát lớn.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ