Chương 47: Sợ Hãi.

1.4K 86 14
                                    

Vụ tai nạn đêm qua xuất hiện trên bản tin rất nhiều, người chết là một nữ nhân chưa rõ danh tính. Vừa nghe đến nữ nhân Từ Khả Huyên đã sợ hãi, cô rất sợ Lôi Tư Lạc vì đêm qua nhìn thấy mình và Hồ Minh Thoái khiêu vũ mà kích động, cả đoạn đường đi Từ Khả Huyên liên tục cầu nguyện rằng người bị tai nạn kia không phải là Lôi Tư Lạc.

Đôi tay run rẩy liên tục bấm gọi vào số điện thoại của Lôi Tư Lạc vậy mà cả ngàn lần đều không có hồi âm, Từ Khả Huyên vừa lái xe vừa khóc, cô rất sợ Lôi Tư Lạc sẽ lại bỏ đi một lần nữa, cô rất sợ sẽ mất đi người mình đã đợi bao lâu nay.

Vừa đến Phoenix, Từ Khả Huyên đã vội vàng lên tầng tám, ấn chuông và gõ cửa phòng 805 miệng liên tục gọi tên Lôi Tư Lạc, bây giờ trong tâm Từ Khả Huyên rất hỗn loạn, cô chỉ muốn Lôi Tư Lạc ra mở cửa cho mình mà thôi, bao nhiêu lỗi lầm của em ấy cô sẽ nguyện bỏ qua hết. Bây giờ Từ Khả Huyên chỉ muốn được nhìn thấy Lôi Tư Lạc bình an vô sự , vậy mà rất lâu rồi vẫn không có động tĩnh gì.

Từ Khả Huyên đau đớn khóc nghẹn, những đốt ngón tay cũng đã đỏ lên rồi, nhưng mà Từ Khả Huyên vẫn không bỏ cuộc cô vẫn gọi Lôi Tư Lạc cho bằng được.

"Khốn khiếp, mới sáng ra không cho người khác ngủ sao?" Một nữ nhân mặc đồ ngủ màu đen, mái tóc dài xõa ra sau, khuôn mặt vẫn còn lơ mơ vì buồn ngủ nhưng mà hiện tại đang cau có vì bị làm phiền.

Chính là Lôi Tư Lạc ra mở cửa, đêm qua cô uống rượu đến ba giờ sáng mới đi ngủ vậy mà hôm nay lại bị kẻ điên nào mới sáng sớm ra đã làm phiền, vác cái đầu đang ong ong đau đớn ra bên ngoài Lôi Tư Lạc thật là muốn chửi chết người kia cho bõ tức nhưng mà cái nàng không ngờ đến đối phương lại chính là Từ Khả Huyên.

Khuôn mặt cau có vừa nhìn thấy Từ Khả Huyên liền thay đổi thái độ, Lôi Tư Lạc bất ngờ vì Từ Khả Huyên còn rất sớm đã đứng trước cửa nhà nàng hơn nữa chị ấy còn khóc đến sưng húp cả mắt rồi.

Vừa nhìn thấy Lôi Tư Lạc, Từ Khả Huyên mừng rỡ nhào tới ôm lấy người kia thật chặt, bây giờ cô còn khóc lợi hại hơn vừa rồi, Lôi Tư Lạc còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng trước hết nàng kéo Từ Khả Huyên vào trong phòng rồi đóng cửa lại.

Nhìn Từ Khả Huyên liên tục khóc không ngừng, Lôi Tư Lạc lúng túng, tại sao chị ấy mới sáng ra lại khóc nhiều đến như vậy.

"Huyên, làm sao vậy? Tại sao lại khóc. Có phải tên khốn Hồ Minh Thoái làm gì chị rồi không?" Lôi Tư Vân tức giận nhớ đến đêm qua Từ Khả Huyên cùng Hồ Minh Thoái khiêu vũ, nhỡ đâu đêm hôm hắn ta giở trò đồi bại với Huyên.

Từ Khả Huyên không trả lời, cũng bởi cô khóc nhiều quá bây giờ muốn bình tĩnh lại cũng không được.

Nhìn Từ Khả Huyên không trả lời mà còn khóc nhiều hơn, Lôi Tư Lạc lửa giận cháy bừng bừng đứng bật dậy:"Khốn khiếp, tên khốn này dám động đến chị là hắn chọn cái chết rồi".

Định chạy vào phòng lấy điện thoại thì tay của Lôi Tư Lạc bị Từ Khả Huyên kéo về, Lôi Tư Lạc bị giật mình, còn đang lúng túng thì ngay lập tức bị Từ Khả Huyên đè xuống ghế sofa.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ