Lôi Tư Lạc gọi Tô Linh, nói muốn anh ta điều tra chủ tịch công ty Ciala, cô muốn mọi thông tin về Diệu Hoa Tống.
Ở gaming house đội tuyển CDG.
"Cái gì?!!! Em giải nghệ?!!" Các đồng đội của Lôi Tư Lạc ngạc nhiên nói lớn.
"Tư Lạc, em đùa bọn anh à? em chỉ vừa mới tham gia đấu trường chuyên nghiệp một mùa giải thôi mà, thậm chí còn rất thành công. Anh biết mặc dù chúng ta không thể vô địch chung kết thế giới nhưng mà á quân cũng là một mức hạng rất cao, mùa giải sau chúng ta nhất định sẽ mang được cúp vô địch về mà." Anh Lam Thụy khuôn mặt hoang mang đang cố an ủi để Lôi Tư Lạc suy nghĩ lại.
"Đúng thế, em có biết em bây giờ là linh hồn của CDG rồi không? tài năng của em được cả thế giới công nhận. Không phải con đường sự nghiệp của em đang nở rộ hay sao?" Anh Bynki cũng nói.
"Cậu đùa tớ à, cậu chưa bao giờ nói về việc này mà. Chẳng lẽ vì không thể lấy được chức vô địch mà cậu giải nghệ?" Lã An Đông khó hiểu hỏi.
...
...
...
Tất cả các anh chị đều muốn giữ Lôi Tư Lạc ở lại nhưng mà việc cô đã hứa với ba nên không muốn thất hứa, được tham gia chung kết thế giới là một sự vinh hạnh lớn đối với một người lần đầu tiên bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp như cô, chỉ tiếc là không thể chạm đến đỉnh cao của vinh quang nhưng mà á quân cũng là một thành tích rất lớn rồi.
"Em đã hứa với ba sẽ ra nước ngoài du học, không phải vì chuyện ở chung kết thế giới đâu. Em rất cảm ơn các anh đã giúp đỡ em trong thời gian qua, em đã học hỏi được rất nhiều điều khi được thi đấu cùng mọi người." Lôi Tư Lạc nói xong liền cúi đầu cảm ơn cả đội.
Tất cả mọi người đều buồn thiu, anh Lam Thụy vẫn cố gắng khuyên nhủ Lôi Tư Lạc, kể cả Lôi Tư Lạc chuyển đội cũng được, anh Lam Thụy đã gắn bó với cái game này lâu lắm rồi anh ấy không muốn một tài năng còn đang sáng rực lại bị gia đình làm cho vụt tắt. Miễn là Lôi Tư Lạc còn chơi em ấy càng về sau sẽ ngày một tiến bộ, chức vô địch chung kết thế giới sẽ rất nhanh đạt được.
Cả đội CDG rơi vào trạng thái trầm lặng, mọi người rất tiếc nuối bởi vì quyết định của Lôi Tư Lạc, Lã An Đông cũng vậy cậu ấy thật không hiểu sao bạn thân mình lại có quyết định này nữa, sự nghiệp của Lôi Tư Lạc đang lên như diều gặp gió, hôm trước anh Lam Thụy còn nói nhờ sự tiến sâu của cả đội ở chung kết thế giới mà các nhãn hàng lớn, các nhà tài trợ thi nhau kí hợp đồng tài trợ cả đội. Rất nhiều đội tuyển muốn mua Lôi Tư Lạc về, bọn họ đã trả giá rất cao nhưng anh Lam Thụy cùng ban huấn luyện nhất quyết không bán đi linh hồn của CDG. Vậy mà bây giờ Lôi Tư Lạc lại đưa ra quyết định này.
Khi mọi người đều về phòng của mình thì anh Lam Thụy có nói nhỏ với Lã An Đông nhờ cậu khuyên nhủ Lôi Tư Lạc bởi vì ai cũng biết cả hai đều là bạn thân lâu năm.
Lã An Đông kéo Lôi Tư Lạc ra quán nước gần gaming house với vẻ buồn bực.
Cả hai gọi đồ uống rồi ngồi trầm ngâm một hồi, quyết định này của Lôi Tư Lạc khiến mọi người đều buồn bã, cuối cùng Lã An Đông chủ động lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...