Chương 10: Đỗ đại học rồi, gặp mặt thôi.

1.4K 132 12
                                    

Kì thi đại học cuối cùng cũng đã đến, Lôi Tư Lạc rất bình tĩnh vượt qua kì thi này, Lã An Đông cũng với Lục Hinh Nhi cũng vậy, cả ba đều hoàn thành bài thi bằng tất cả năng lực của mình, bây giờ mọi người có thể thả lỏng rồi. Lục Hinh Nhi cùng Lã An Đông từ trước đã có hẹn đi chơi riêng cùng nhau, Lôi Tư Lạc thừa biết hai người họ là đang đi hẹn hò, suốt ngày vẫn giấu diếm không dám thừa nhận là một đôi, để cô bớt tủi thân hay gì?.

Trong vòng nửa tháng đợi điểm thi, Lôi Tư Lạc ngày ngày chơi game, mỗi ngày đều đợi chị gái kia online.

Hôm nay là ngày có điểm thi, ba người đều đỗ vào trường đại học mà mình đã đăng kí, miệt mài học tập thật không uổng phí rồi. Lôi Tư Lạc khi biết mình đỗ vào Tấn Hoàng cô vui đến nhảy cẫng lên điên cuồng chạy xuống lầu khoe với ông bà, khỏi cần nói ông bà tự hào như thế nào, bà ngoại còn gọi điện cho mẹ Tư Lạc để thông báo tin vui.

Trong nhóm chat trên mạng xã hội, Lôi Tư Lạc nhắn hỏi điểm thi của Lục Hinh Nhi và Lã An Đông.

[Tư Lạc: Hai người, sao rồi? điểm thi thế nào?]

...

[An Đông: Đỗ Lâm Thiệu rồi]

[Hinh Nhi: Tớ cũng đỗ rồi]

[Tư Lạc: Làm tốt lắm mọi người]

...

-----------------------------------------------

Buổi tối đúng giờ, Lôi Tư Lạc online sớm để thông báo tin vui với chị gái kia.

[Wamkie: Chị, Em đỗ Tấn Hoàng rồi]

Từ Khả Huyên vừa vào game liền nhận được rất nhiều tin nhắn của Lôi Tư Lạc, cô vừa đọc vừa mỉm cười.

[Wamkie: Chị ơi, em làm xong nhiệm vụ mà chị giao rồi, từ giờ có phải sẽ được online với chị nhiều hơn không? (☆▽☆)]

[Tanuki: Chúc mừng em, bây giờ em có thể chơi thoải mái rồi]

[Wamkie: Chị chúng ta có thể gặp nhau không?] Lôi Tư Lạc đã đợi ngày cô đỗ vào Tấn Hoàng lâu lắm rồi nhưng mục đích một phần là thực sự muốn gặp chị gái kia.

Từ Khả Huyên bất ngờ, em ấy nóng lòng gặp mình đến vậy sao?

[Tanuki: Em muốn gặp chị đến vậy sao?]

[Wamkie: Chị ở gần em như vậy mà em không nhận ra chị quả thật là một sai sót lớn]

[Tanuki: Được, thứ bảy tuần sau em có rảnh không? Em biết công viên Thái Diệu gần đại học Tấn Hoàng chứ?]

[Wamkie: Em biết, em từng đến đó nhiều lần rồi]

[Tanuki: Vậy ba giờ chiều thứ bảy tuần sau chị đợi em ở vòi phun nước công viên Thái Diệu]

Lôi Tư Lạc hẹn xong lại cảm thấy hồi hộp chết mất, chị ấy đồng ý gặp mặt kìa nhưng mà tại sao tim lại đập nhanh thế này.

Lấy chiếc điện thoại ở trên giường, Lôi Tư Lạc bấm gọi cho Lục Hinh Nhi.

"Tư Lạc, sao vậy?" Lục Hinh Nhi bắt máy rồi hỏi.

" Hinh Nhi, tớ nghĩ tớ thích một người rồi" Lôi Tư Lạc thở gấp nói.

Lục Hinh Nhi hét ầm lên ở bên đầu dây bên kia "Hả??? Cái gì!!!?"

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ