Từ chương này, mình sẽ để cách xưng hô cho dễ nhận biết như sau:
Từ Khả Huyên là cô còn Lôi Tư Lạc là nàng.
----------------------------------------------
Bị hẳn một vài mảnh thủy tinh đâm vào tay khiến máu chảy không ngừng, đáng lo ngại là một mảnh thủy tinh lớn đang cắm vào tay của Lôi Tư Lạc bây giờ nếu rút ra thì đảm bảo sẽ làm máu chảy nhiều hơn.
Nhìn bàn tay đầy máu của Lôi Tư Lạc, Từ Khả Huyên không thể giấu được sự lo lắng của mình, khuôn mặt tái mét vì sợ hãi, đôi mắt đã bị một màng nước bao phủ, nhưng vẫn cố gắng nhịn xuống không để Lôi Tư Lạc nhìn thấy.
" Chị Lôi chị làm sao mà có thể bóp vỡ được một chiếc cốc bằng một tay vậy?" Tiêu Yên Thư ngồi bên cạnh đang cố gắng sơ cứu qua vết thương cho Lôi Tư Lạc, cô gái nhỏ này nhìn một bàn tay đầy máu cũng rất lo lắng.
Khi mà ly nước bị vỡ Lôi Tư Lạc thậm chí vẫn chưa hề biết rằng mình có thể một tay đem cốc nước này làm vỡ, đợi đến khi nghe thấy tiếng hét của Tiêu Yên Thư nàng nhìn xuống tay mình mới cảm thấy có chút nhói, nhưng cũng không quá đau đớn. Nghĩ ngày trước ở nước ngoài nàng từng uống rượu say rồi lái xe về nhà trên đường bị tai nạn suýt nữa tính mạng cũng chẳng giữ được thì chút đau đớn này có là gì.
Hồi ấy cũng đã hứa sẽ bỏ rượu, cả nhà phải vội vàng bay sang thăm mọi người đều bắt nàng hứa phải bỏ thói quen nghiện rượu của mình đi nhưng mà được một thời gian ngắn Lôi Tư Lạc không nhịn được nữa nên vẫn đem rượu ra uống, ngày ấy mẹ nàng từng trách ba Lôi Đinh đã di truyền thói quen uống rượu của mình sang con gái. Cả tháng nay về nước gặp Từ Khả Huyên lại càng uống nhiều hơn, thật tình Lôi Tư Lạc cảm thấy bản thân thật giống một nam nhân việc trên trời dưới đất nàng đều tự thân gánh vác, sức chịu đựng cũng rất cao a.
" Xin lỗi là chị không chú ý" Lôi Tư Lạc nhìn Tiêu Yên Thư trả lời, thực tình cũng không đau như mọi người nghĩ.
Từ Khả Huyên đứng cạnh rất sốt ruột vì máu trên tay Lôi Tư Lạc vẫn chảy rất nhiều:" Chị đưa em đến bệnh viện" nói xong cũng nhẹ nhàng đỡ lấy cánh tay của Lôi Tư Lạc.
Lần đầu tiên Từ Khả Huyên chủ động kể từ khi Lôi Tư Lạc trở về, Lôi Tư Lạc nghe xong trong lòng xuất hiện một tia hạnh phúc nhưng thật tình đang trong cảm giác sung sướng như vậy thì tên Hồ Minh Thoái kia đi đến thật khiến người khác mất hứng mà, cũng chính vì nhìn thấy mặt tên đó mà Lôi Tư Lạc lại trở về trạng thái tức giận như ban đầu.
" Em xin lỗi vì ly nước, em sẽ thanh toán nó" Lôi Tư Lạc rút tay lại sau đó lấy điện thoại gọi cho Tô Linh đến.
Bị từ chối như vậy Từ Khả Huyên không biết một khắc bản thân đã trải qua bao nhiêu cảm xúc, bàn tay của Lôi Tư Lạc không ngừng chảy máu nhưng mà em ấy nhất quyết không chịu để cô đưa đi bệnh viện.
Không lâu sau Tô Linh đến, nhìn đại tiểu thư tay dính đầy máu anh ta cũng rất hoảng loạn vội vàng đỡ nàng vào trong xe sau đó quay lại thu dọn laptop và lấy túi đồ của Lôi Tư Lạc. Từ Khả Huyên đôi mắt dính chặt lên người của Lôi Tư Lạc, sao em ấy lại không chịu để cô đưa đi bệnh viện, cái ánh mắt khước từ đó Lôi Tư Lạc chưa bao giờ từ chối mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...