Chương 13: Không ai chịu kế nghiệp hay sao?

1.4K 115 8
                                    

Một ngày khi Lôi Tư Lạc đang ngồi chơi game thì nhận được tin nhắn của Lã An Đông.

An Đông: [Tư Lạc, đội của mình đang cần một đường giữa, cậu có muốn gia nhập không?] Lã An Đông mặc dù đã đỗ Lâm Thiệu nhưng cậu đã chọn cách bảo lưu kết quả và gia nhập Cyrus Gaming để kiếm tiền và hướng tới ước mơ vô địch thế giới của mình.

Tư Lạc: [Tớ tưởng Cyrus Gaming có đường giữa rồi mà, sao vậy?].

An Đông: [Tớ đến gaming house của đội thì mới biết bởi vì đường giữa của đội tuyển muốn tăng lương nhưng bởi vì Cyrus Gaming chưa tìm được nhà tài trợ nên không thể đáp ứng lương mà anh ta đưa ra. Nên vừa hôm trước anh ta đã gia nhập Iris Esport.]

Tư Lạc: [Nhưng mà tớ là con gái, vẫn có thể gia nhập sao?]

An Đông: [Tớ đã giới thiệu cậu và những màn trình diễn của cậu cho ban huấn luyện, hôm mà chúng ta thi đấu ở Tank gaming, Cyrus Gaming cũng để ý đến cậu nhưng cũng bởi vì họ lúc đó chưa cần đường giữa nên mới không mở lời. Bọn họ đánh giá cao khả năng của cậu lắm.]

Tư Lạc: [Để tớ bàn bạc lại với gia đình đã.]

Cuối tuần, tất cả người trong gia đình của Lôi Tư Lạc đều trở về nhà ông bà ngoại để ăn cơm họp gia đình.

Trong bữa cơm mọi người nói chuyện với nhau rất nhiều, mấy đứa nhỏ con của anh cả và anh hai sau khi ăn xong cũng rủ nhau chơi đồ chơi ở ngoài phòng khách. Sau bữa tối, mọi người đều ra phòng khách ngồi ăn hoa quả tráng miệng và xem tivi, một hồi sau ba của Lôi Tư Lạc là Lôi Đinh liền lên tiếng.

" Lần này ta gọi mấy lại để nói về chuyện của công ty, ta hỏi trong mấy đứa ai sẽ đứng ra tiếp quản vị trí tổng giám đốc của Doris".

Cả nhà đều yên tĩnh lắng nghe Lôi Đinh nói. Doris là gia sản mà ông nội của Lôi Tư Lạc để lại, ngày trước ông nội đã cùng một người bạn thân ngoại quốc Edward Kelly của mình sáng lập ra hãng thời trang Doris từ rất lâu rồi. Bây giờ Doris là một hãng thời trang nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, trụ sở chính của Doris bây giờ đang do ông Nicholas Kelly con trai của ông Edward tiếp quản.

Anh cả Lôi Khiết lên tiếng đầu tiên: " Ba, công ty của con đang trên đà phát triển rất tốt nên con và vợ muốn toàn tâm toàn ý tự mình xây dựng sự nghiệp. Lôi Nhĩ, cơ hội tốt như vậy còn không nhận lấy hay sao?" Anh cả Lôi Khiết nói xong lại nhìn anh hai Lôi Nhĩ.

Mọi người lại đổ dồn vào anh hai Lôi Nhĩ khiến anh hai cười khổ: " Mọi người thấy đấy con là luật sư còn vợ con là giảng viên đại học, công việc cũng rất ổn định, một công ty lớn như Doris bọn con cũng không biết điều hành như nào, thôi thì để Tư Lạc và Tư Vân ra nước ngoài du học sau này trở về điều hành công ty."

"Không... không... không em quyết định sẽ gia nhập một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp rồi. Cũng sẽ khiếm được kha khá" Lôi Tư Lạc vội vàng xua tay.

Nghe xong cả nhà đều bất ngờ, nhất là bố mẹ của Lôi Tư Lạc.

"Tư Lạc, con vừa đỗ đại học Tấn Hoàng, bây giờ lại định làm loạn gì đây?" Lôi Đinh giọng nói mang theo một chút giận dữ nói.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ