"Chúng tôi khi ấy mới chỉ yêu nhau được hơn một năm, một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tình yêu khi ấy thì to lớn hơn bất cứ thứ gì khác. Nếu ngày ấy tôi đủ chín chắn hơn trưởng thành hơn thì tôi sẽ chẳng thể nào phạm phải lỗi lầm mà sẽ khiến tôi phải hối hận suốt một quãng thời gian dài đó chính là vào lúc tình yêu của chúng tôi đẹp đẽ nhất thì tôi đã không một lời nói mà đã bỏ đi biệt tích trong bảy năm, tôi đã để Huyên chờ mình những bảy năm trời. Tôi đã phải thay đổi bản thân mình rất nhiều để trở thành người mà chị ấy ghét, tôi phải tập sống quên đi Huyên, nhưng cho dù tôi có cố gắng đến đâu thì tôi vẫn chẳng thể nào quên đi người con gái ấy, rồi khi tôi nhận ra mọi chuyện chỉ là do tôi hiểu nhầm thì tôi đã thực sự hối hận. Sau đó sau một khoảng thời gian xa cách thì chúng tôi gặp lại nhau nhưng rồi lại xảy ra rất nhiều những hiểu nhầm khác, vậy mà cuối cùng người con gái cao thượng ấy vẫn chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm cho tôi. Huyên mất 7 năm để chờ đợi, em dùng cả đời sau để bù đắp, Huyên mất 7 năm để tìm kiếm, em dành cả đời sau để chạy về phía chị, Huyên mất 7 năm để đau lòng, em dùng cả đời sau làm chị hạnh phúc. Bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng sẽ không thể chia rẽ em và chị được nữa. " Lôi Tư Lạc cầm micro nói thủ thỉ những lời trong lòng mình, đôi tay cũng run bần bật.
Từ Khả Huyên cảm động lấy tay che mặt lại, cô thực sự muốn khóc ra đây mất, hôm nay Lôi Tư Lạc đem đến cho cô quá nhiều bất ngờ.
"Huyên!!! Có muốn về sống chung một nhà với em không?" Lôi Tư Lạc nửa tự tin nửa căng thẳng nói.
Đến lúc này thì Từ Khả Huyên không thể từ chối được nữa, cả mặt cô đỏ ửng lên, đôi mắt thì cũng đã đẫm nước mắt mất rồi nhưng mà vì một câu nói của Lôi Tư Lạc mà òa khóc. Mọi người xung quanh phấn khích reo hò cổ vũ cô đồng ý, Từ Khả Huyên xúc động gật đầu sau đó đưa tay ra để Lôi Tư Lạc đeo nhẫn cho mình, cả đám đông vỡ òa mọi người phấn khích nhảy cẫng lên. Lôi Tư Lạc xúc động mặc dù miệng cười toe toét nhưng mà đôi mắt vẫn có một màng nước bao phủ, nàng đây đúng là có phúc mới gặp được người như Từ Khả Huyên.
Sau khi đeo nhẫn xong, Lôi Tư Lạc đứng cạnh Từ Khả Huyên nắm lấy tay người kia sau đó lại cầm micro nói với mọi người: " Có một thứ mà tôi phải cảm ơn nó rất nhiều đó chính là LMHT, chính nó đã đưa chúng tôi đến với nhau, ngày ấy tôi đâu có biết người hỗ trợ cho mình trong trận đấu ấy sau này sẽ trở thành vợ của mình. Vì vậy tôi phải thực sự cảm ơn hệ thống game đã ghép đội cho chúng tôi được gặp nhau." Lôi Tư Lạc nói xong cười lớn, tất cả mọi người nghe xong cũng không khỏi bật cười.
Nghe thấy vậy, Từ Khả Huyên cầm micro nói nhỏ: "Chị nhớ ngày ấy thực ra chị chọn đi xạ thủ nhưng mà hệ thống lại xếp chị vào vị trí hỗ trợ".
Lôi Tư Lạc nhìn Từ Khả Huyên rồi nói:" Ngày ấy em chọn vị trí đường giữa mà hệ thống lại cho em vị trí xạ thủ. Nếu là như vậy thì tôi lại phải một lần nữa cảm ơn hệ thống game rồi."
Xung quanh mọi người đều đồng thanh nói "Ý trời".
Sau khi buổi tiệc kết thúc, Lôi Tư Lạc đưa Từ Khả Huyên về nhà, vừa vào cửa nàng đã ép đối phương vào tường giống như cách ngày xưa cả hai lúc nào trở về nhà cũng làm, Lôi Tư Lạc vẫn còn chưa hết phấn khích, nàng cười không ngậm được miệng nhìn Từ Khả Huyên đang ở trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...