Ba năm sau.
Lôi Từ Thương bây giờ cũng được ba tuổi, biết nói biết đi, trở thành một nhóc tì dễ thương trong mắt mọi người, nhất là đối với ông bà hai bên nàng là bảo bối nhỏ được mọi người nuông chiều không hết, thật may mắn Lôi Từ Thương ảnh hưởng tính cách của Từ Khả Huyên nên nàng vẫn rất ngoan ngoãn và biết nghe lời.
Mấy năm qua trong nhà Lôi Tư Lạc là người gần gũi với nàng nhất, mặc dù công việc của Lôi Tư Lạc rất bận nhưng vẫn luôn biết cách ở bên cạnh con gái không để cho nàng thiệt thòi. Từ Khả Huyên đôi lúc còn phải ghen tị với tình cảm của hai người kia, nhưng mà là một sự ghen tị ngọt ngào, Từ Khả Huyên sau khi sinh xong một thời gian cũng lấy lại được dáng, bây giờ mặc dù là người mẹ một con nhưng mà vóc dáng của cô mỗi khi lên hình vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Hôm nay một nhà ba người chuẩn bị quần áo thật đẹp để đi ăn cưới, chính là lễ cưới của Tiêu Yên Thư một nhân viên cũ trong quán cafe của Từ Khả Huyên.
"Thương Thương, mama mặc váy xinh đẹp cho con đi ăn cưới dì Tiêu nha" Từ Khả Huyên trên tay là một chiếc váy công chúa màu trắng, là chiếc váy đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang nhí vừa ra mắt của Doris. Lôi Từ Thương nghe thấy đi ăn cưới dì Tiêu liền hứng khởi cười toe toét, không thèm xem phim hoạt hình trên tivi nữa mà chạy lại chỗ của Từ Khả Huyên.
Dang tay đón công chúa nhỏ của mình đang chạy vào ôm vào lòng, Từ Khả Huyên bế cô bé vào phòng ngủ đặt lên giường rồi cởi bộ đồ đang mặc của Lôi Từ Thương ra sau đó mặc cho nàng một chiếc váy nhỏ xinh xắn.
"Mama, có phải dì Tiêu hôm nay cũng sẽ mặc váy trắng giống con đúng không?" Lôi Từ Thương nhìn Từ Khả Huyên chu chu mỏ hỏi.
"Đúng rồi, dì Tiêu sẽ mặc váy trắng xinh xinh giống Thương Thương nhà mình. Hôm nay con là phù dâu nhí sẽ đi rải hoa ở lễ cưới dì Tiêu nha." Hôm trước Tiêu Yên Thư bất ngờ xin phép Lôi Tư Lạc và Từ Khả Huyên cho phép để Lôi Từ Thương là phù dâu nhí sẽ cầm giỏ hoa đi vào lễ đường. Hai người thấy đây là một ý kiến không tồi, họ cũng rất sẵn lòng.
Nghe thấy vậy Lôi Từ Thương nhảy cẫng lên vui mừng, Từ Khả Huyên không ít lần đưa Lôi Từ Thương đến quán chơi, mọi người ở trong quán đều rất yêu quý cô bé, Lôi Từ Thương cũng đối với mỗi người ở quán cafe có tình cảm đặc biệt.
Mặc váy xong, Từ Khả Huyên bế Lôi Từ Thương ra bàn trang điểm để tết tóc cho cô bé, một lát sau Lôi Từ Thương đã biến thành một phù dâu xinh đẹp dễ thương.
Từ trong nhà tắm đi ra, Lôi Tư Lạc nhìn thấy con gái mình được mama mặc váy xinh xắn rồi lại tết tóc gọn gàng nhìn rất đáng yêu, nàng nhìn hai mẹ con người kia mà cười đến ngây ngốc, bọn họ chính là niềm hạnh phúc lớn nhất trên đời này đối với nàng.
"Thương Thương nhà ta hôm nay thật đáng yêu a" Lôi Tư Lạc vừa tắm xong, trên người vẫn còn rất thơm tho lại gần Lôi Từ Thương, nhẹ nhàng bế nàng lên rồi hôn má con gái.
Trẻ con được nịnh chắc chắn rất thích, Lôi Từ Thương cũng thơm má Lôi Tư Lạc nhưng mà tóc của Lôi Tư Lạc chưa khô nên nhanh chóng thả cô bé xuống để đi sấy tóc, Từ Khả Huyên lấy máy sấy trong ngăn tủ kéo Lôi Tư Lạc lại giường rồi sấy tóc cho đối phương, trước khi làm cả hai người không quên tặng cho nhau một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...